Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Loose fit là gì? Tip phối đồ loose fit cực đẹp

Bạn đang thắc mắc Loose fit là gì? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm này, cũng như là những tip khi phối đồ Loose fit chuẩn đẹp nhất nhé.

Khái niệm loose fit là gì?

Loose fit là tên gọi chung những các sản phẩm thiết kế có dáng suông, rộng rãi. Vậy nên giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái, thuận tiện hoạt động nhất.

Có rất nhiều người vẫn còn nhầm lẫn form loose và form oversize vì nó đều là dáng rộng rãi, thoải mái. Tuy nhiên, các mẫu thiết kế loose fit chỉ có độ rộng vừa đủ, để giúp cho khách hàng được tự tin, thoải mái nhất trong từng chuyển động của mình. Nó không phải rộng quá nhiều, “quá khổ” như form dáng oversize.

Những trang phục loose fit thật sự thích hợp với những khách hàng ưa thích vận động, nhưng còn e ngại đồ tập bó sát cơ thể. Trang phục loose fit mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các khách hàng.

Do đó, ngày nay các trang phục loose fit không chỉ được ưa chuộng với quần áo thể thao, mà còn ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng loose fit cũng chiếm được cảm tình của nhiều người bởi sự thoải mái, linh hoạt.

Những dáng người như nào phù hợp với loose fit

Khi lựa chọn trang phục, bên cạnh các yếu tố như là màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, họa tiết,.... Một yếu tố được đánh giá là vô cùng quan trọng, quyết định đến độ đẹp xấu khi diện lên chính là form quần áo.

Tất nhiên mỗi đáng người sẽ phù hợp với các form quần áo khác nhau, không thể xác định được form quần áo nào là phù hợp cho tất cả. Một form quần áo phù hợp sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin, cũng như là tôn lên được các đường nét đẹp trên cơ sở của họ.

Rất nhiều người cũng đưa là thắc mắc là loose fit sẽ phù hợp với dáng người như thế nào? Câu trả lời là loose fit phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Bởi đặc điểm của nó là sự suông thẳng, cùng với độ rộng vừa phải nên loose fit không hề kén người mặc. Dù là người mũm mĩm, mảnh khảnh, từ cao đến thấp đều có thể diện đồ loose fit dễ dàng. Khi diện loose fit sẽ giúp người mặc khéo léo che đi các khuyết điểm, đồng thời là tôn lên những đường nét đẹp nhất.

Cách phối đồ loose fit đẹp cho nam

Sau khi biết được loose fit là gì, hãy cùng học cách phối đồ loose fit đẹp cho nam đẹp nhất nhé.

Kết hợp quần kaki hài hòa cùng áo sơ mi

Áo sơ mi là một item phổ biến, nhiều người sở hữu nhất là dân công sở. Nhưng điểm khác biệt của outfit này chính là áo sơ mi form áo loose fit. Nó có một độ rộng vừa phải, đây chính là trợ thủ đắc lực cho những ai yêu thích sự thoải mái, dễ chịu.

Nếu các bạn làm việc trong môi trường công sở, có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi cổ đứng mang đến sự nghiêm túc, lịch sự. Khi áo sơ mi loose fit kết hợp cùng quần kaki sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động. Tại nên một tổng thể outfit không quá gò bó mà vẫn nghiêm túc.

Áo polo kiểu đơn giản phối cùng quần kaki

Nếu những bạn nam nào đang theo đuổi phong cách phóng khoáng, chắc chắn nên chọn áo polo kiểu đơn giản phố cùng quần kaki. Những item quần kaki form loose với ống quần suông rộng từ trên xuống, tạo một cảm giác phóng khoáng, hiện đại.

Bạn nên lựa chọn những chiếc quần kaki có tone màu trầm như là đen, be, nâu thì cũng dễ để phối bất kỳ áo polo nào. Cách phối đồ này cũng không quá kén người mặc, dù là béo gầy, cao thấp để có thể thu hút mọi ánh nhìn nhờ outfit này,

Nếu bạn đã chọn một chiếc quần kaki có nét cá tính rồi, nên kết hợp cùng áo polo thiết kế đơn giản hơn. Có độ ôm dáng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái, trang phục loose fit sẽ làm nên điều này cho bạn.

Quần short jean kết hợp cùng áo sơ mi tay ngắn

Sự kết hợp quần short jean và áo sơ mi ngắn tay mang đến cho bạn một vẻ ngoài năng động, trẻ trung và tươi mới. Cách phối đồ này đã quá quen thuộc với các chàng trai, nhưng quần short jean với form loose fit chắc chắn sẽ càng làm bạn thu hút hơn rất nhiều.

Kiểu quần form loose fit sẽ giúp đôi chân của bạn thon dài hơn, nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện, thoải mái. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quần short với gam màu trung tính, vừa tạo sự nhã nhặn lại còn dễ phối cùng áo sơ mi.

Thông qua những gì MAY10 chia sẻ, chắc chắn bạn đã hiểu loose fit là gì. Mong rằng với các kiến thức này, sẽ giúp cho bạn sở hữu những outfit loose fit đẹp và phù hợp nhất.