Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Mặc áo dài mang giày gì? 7 gợi ý toát lên vẻ Thanh Thoát Và Nữ Tính?

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mang đến nét đẹp thanh lịch cho người mặc. Để diện áo dài lên được đẹp và chuẩn mực, bạn cần biết cách lựa chọn giày phù hợp. Trong bài viết dưới đây, MAY10 sẽ gợi ý cho bạn mặc áo dài mang giày gì, cùng tham khảo nhé.

Gợi ý mặc áo dài mang giày gì

Mặc áo dài mang giày gì là điều mà nhiều người muốn biết, bởi nó sẽ giúp trang phục của bạn thêm đẹp và ấn tượng hơn. Tùy vào sở thích và hoàn cảnh, bạn có thể lựa chọn dép cao gót, giày búp bê, ,dép sandal, sandal đế xuồng,...

Giày cao gót

Giày cao gót chính là sự lựa chọn của hầu hết các cô nàng khi diện áo dài. Đôi giày cao gót kết hợp cùng áo dài sẽ giúp dáng người mặc được cao ráo và thon gọn hơn. Tốt nhất là lựa những đôi giày cao gót mũi cao 3-5cm, còn những người đi quen thì có thể lựa chọn 7-11cm.

Đôi giày cao gót thì được thiết kế đế vuông nếu bạn chưa tự tin. Hoặc là giày cao gót đế nhọn, đế trụ để trông thời trang hơn.

Giày sandal

Giày sandal phù hợp với hầu hết các cô nàng, có thể diện lên chân đẹp mà vẫn thoải mái. Giày sandal vẫn đảm bảo tôn lên được nét thanh lịch của tà áo dài. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều mẫu giày sandal đẹp, bạn nên chọn màu sắc phù hợp với áo dài mình diện.

Giày Mary Jane

Mary Jane chính là mẫu giày được nhiều bạn nữ mê mẩn hiện nay. Mẫu giày Mary Jane này vừa thể hiện được nét đẹp cổ điển, nhưng vẫn có phần hiện đại. Với thiết kế đế to không cao, nó sẽ giúp mọi cô nàng đi lại dễ dàng và tự tin trong tà áo dài.

Sandal đế xuồng

Nếu bạn muốn có một đôi giày phù hợp với áo dài thì Sandal đế xuồng chính là một gợi ý. Ưu điểm của Sandal đế xuồng chính là tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bạn diện lên. Hơn nữa, thiết kế của Sandal đế xuồng vẫn có sự hài hòa với tòa áo dài. Điều này giúp các cô nàng vừa tự tin vừa xinh đẹp tỏa sáng.

Giày búp bê

Nhiều người nghĩ giày búp bê không phù hợp khi kết hợp với áo dài, nhưng thực chất nó mang đến nét dịu dàng, nữ tính của tổng thể trang phục. Hơn nữa, giày búp bê còn giúp cho mọi người cảm thấy tự tin nếu có khuyết điểm về chân. Nếu những bạn còn chưa tự tin đi giày cao gót thì giày búp bê chính là phương án thay thế.

Giày sneaker

Có bao giờ bạn nghĩ giày sneaker hợp diện áo dài đúng không nhỉ? Với những bạn nam thì diện áo dài truyền thống với giày sneaker cũng không còn quá xa lạ. Còn với những bạn nữ cá tính, năng động thì vẫn có thể kết hợp giày sneaker với áo dài. Sự hiện đại của giày sneaker, phối cùng sự truyền thống sẽ giúp bạn có một outfit ấn tượng.

Boot cao gót

Hiện nay có rất nhiều thiết kế áo dài hiện đại, cho nên cũng không lạ khi kết hợp với Boot 

cao gót. Nó vừa hiện nét hiện đại, vừa thể hiện nét truyền thống nên tạo thành outfit hoàn hảo.

Lưu ý cần biết khi lựa chọn giày phối cùng áo dài

Để lựa chọn được đôi giày phù hợp với áo dài, bạn cần lưu ý một số điều sau.

Màu sắc

Việc phối màu sắc giày cùng áo dài là rất quan trọng. Thường thì mọi người sẽ lựa chọn áo dài với những gam màu trung tính như là trắng, đen, nude,... Khi đó kết hợp với giày sẽ dễ dàng hơn, mà tạo được tổng thể trang phục ấn tượng.

Kích thước

Bạn nên ưu tiên lựa chọn một đôi giày có kích thước phù hợp và thoải mái. Bởi một đôi giày vừa vặn sẽ giúp bạn dễ chịu và thoải mái khi di chuyển. Đây chính là yếu tố giúp bạn diện áo dài được đẹp và thướt tha nhất.

Mẫu giày

Hãy lựa chọn một đôi giày có mẫu mã phù hợp với thiết kế của áo dài. Ví dụ một chiếc áo dài truyền thống hãy kết hợp cùng đôi giày cao gót đơn giản, màu basic. Hoặc là một chiếc áo dài cách tân thì nên phối cùng giày cách điệu hơn.

Chiều cao của giày

Để lựa chọn được chiều cao của giày thì phải phụ thuộc vào các yếu tố như là chiều cao của người đi, phong cách của họ. Ví dụ như bạn thường xuyên đi giày cao gót thì sẽ dễ dàng đi đế cao, nhưng với những bạn vừa làm quen thì nên chọn đế thấp, bản to cho an toàn.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã biết mặc áo dài mang giày gì. Hy vọng với các thông tin này, sẽ giúp cho bạn lựa chọn được outfit phối giày cùng với áo dài đẹp và phù hợp nhất.