Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Màu đỏ đô phối với màu gì? 9 cách phối đồ với màu đỏ đô Cực Thời Trang

Đỏ đô là một màu được ứng dụng nhiều trong thời trang bởi sự sang trọng và cuốn hút. Màu đỏ đô phối với màu gì để có bộ trang phục đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách phối đồ với màu đỏ đô cực thời trang trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về màu đỏ đô

Trước khi tìm hiểu màu đỏ đô phối với màu gì, bạn cũng nên hiểu những thông tin cơ bản về gam màu này.

Nguồn gốc của cái tên màu đỏ đô là từ loại rượu vang Bordeaux, phát âm “booc-đô”. Đặc điểm chính của màu đỏ đô là có sắc thắm, thông rất quyến rũ và quyền lực. Bên cạnh đó, các trang phục màu đỏ đô cũng mang đến sự ấm áp và thân thiện cho người mặc.

Màu đỏ đô không chỉ đẹp mà nó còn mang một số ý nghĩa về phong thủy và cuộc sống. Như màu đỏ đô tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu, vậy nên được sử dụng nhiều trong các dịp lễ tình nhân, cưới hỏi và hẹn hò. Đỏ đô được coi là màu may mắn, truyền thêm năng lượng tích cực cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Giải đáp màu đỏ đô phối với màu gì?

Để trả lời cho câu hỏi màu đỏ đô phối với màu gì, bạn hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây.

Màu đỏ đô phối cùng màu đen

Màu đỏ đô kết hợp với màu đen sẽ mang đến sự sang trọng và có chút bí ẩn. Một bộ trang phục đầy sức hút từ màu đỏ đô và đen được các cô nàng ứng dụng nhiều. Ví dụ như chân váy đen và áo sơ mi đỏ đô cho cô nàng công sở. Hoặc là quần ống rộng màu đen, cùng áo croptop đỏ đô cũng rất quyến rũ,...

Đỏ đô và trắng kết hợp

Màu trắng chính là sự lựa chọn lý tưởng khi kết hợp với màu đỏ đô. Hai màu này phối với nhau sẽ tạo thành nét trang nhã, tinh khiết. Rất phù hợp với các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nhưng vẫn có phần quyến rũ. Những bộ trang phục kết hợp màu đỏ đô và trắng thường dùng nhiều trong các sự kiện quan trọng, lễ cưới, lễ hội,...

Kết hợp với màu xám

Màu xám mang tính trầm lắng, kết hợp cùng đỏ đô nổi bật tạo thành những outfit rất hiện đại. Hai màu xám và đỏ đô tưởng không hợp, nhưng lại cho ra những set đồ rất thời thượng và thu hút. Một số gợi ý như là chân váy xám cùng áo sơ mi đỏ đô, hoặc quần âu xám cùng áo đỏ đô tạo kiểu,...

Màu đỏ đô phối cùng xanh dương

Màu xanh dương mang đến một tinh thần năng động, khi kết hợp với màu đỏ đô nổi bật sẽ cho bạn outfit rất thời trang. Bởi vì bản chất của hai màu này đã mang sự nổi bật nên các trang phục cũng không cần thiết kế quá rườm rà.

Kết hợp đỏ đô cùng màu be

Màu be trung tính, tạo nên sự nhẹ nhàng, trang nhã và tinh tế. Khi kết hợp màu be và đỏ đô, sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng và thu hút nhất. Hơn nữa, hai màu này cũng không bao giờ sợ lỗi mốt, phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

Kết hợp với màu vàng

Màu đỏ đô kết hợp cùng màu vàng thì sẽ ra sao nhỉ? Đây là một ý tưởng không tồi, bởi nó sẽ giúp bạn có những outfit sang trọng, nổi bật nhất. Thường thì trang phục đỏ đô cùng vàng sẽ được diện trong các dịp đặc biệt, cần sự sang trọng, lịch thiệp.

Đỏ đô phối cùng xanh ngọc

Những trang phục đỏ đô phối với xanh ngọc sẽ mang đến một vẻ bề ngoài quý phái và sang trọng. Những set đồ như quần áo đỏ đô và khoác ngoài xanh ngọc, hoặc là chân váy xanh và áo đỏ đô sẽ giúp cho các cô nàng thăng hạng nhan sắc.

Kết hợp màu đỏ đô với màu đỏ

Mix đỏ đô với màu đỏ tone khác chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng. Bạn có thể tham khảo gợi ý như là chân váy tennis đỏ đô họa tiết caro và áo croptop màu đỏ. Set đồ này vừa thể hiện sự năng động, cá tính lại khéo léo khoe được thân hình chuẩn đẹp. Để giúp set đồ thêm hoàn hảo, bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc là boot đều được.

Đỏ đô cùng màu nâu

Nếu bạn đang băn khoăn màu đỏ đô phối với màu gì thì màu nâu chính là một gợi ý. Thường thì các set đồ đỏ đô và màu nâu sẽ mang đến một vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Bạn cũng có thể phối với một số phụ kiện như là kính râm, vòng cổ, khuyên tai và túi xách để set đồ thêm thu hút hơn. Như chú ý đừng phối set đồ trên 3 màu, nó sẽ khiến tổng thể rối mắt và kém sang.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã trả lời được thắc mắc màu đỏ đô phối với màu gì. Hay tham khảo các kiến thức này, để sở hữu những trang phục phối với màu đỏ đô đẹp và thời trang nhất nhé.