Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

7 cách mix đồ cho dáng người thô thanh mảnh, hack dáng

Nếu bạn sở hữu dáng người thô, lo lắng vì không biết nên phối đồ như nào cho đẹp. Vậy thì hãy cùng MAY 10 tham khảo những cách mix đồ cho dáng người thô, đảm bảo hack dáng, thon gọn hơn rất nhiều.

Những điều nên và không nên khi phối đồ cho dáng người thô

Với những người dáng thon gọn thì không quá khó khăn trong việc chọn đồ. Nhưng với những người dáng thô thì cần phải lựa chọn đồ làm sao để khéo léo che được khuyết điểm của mình.

Không nên

Với khuyết điểm là dáng người thô, bạn cần tránh các kiểu áo có thiết kế như là cổ thuyền, áo sát nách, áo hai dây,... Bên cạnh đó, việc diện những chiếc váy gợi cảm, sexy cũng khá khó khăn với bạn. Bởi vì những kiểu dáng trang phục trên không những không che được khuyết điểm, mà còn lộ nhiều điểm yếu dáng thô hơn.

Nên

Những trang phục có dạng cổ vest sẽ rất phù hợp với các cô nàng dáng thô, hoặc là một chiếc đầm bồng bềnh sẽ giúp cho dáng người của bạn uyển chuyển hơn.

Hướng dẫn mix đồ cho dáng người thô, che khuyết điểm tốt nhất 

Dưới đây là những cách mix đồ cho dáng người thô, chắc chắn không được bỏ qua.

Kiểu áo sơ mi cho người dáng thô

Với các cô nàng có dáng người thô, nên chọn những chiếc áo sơ mi với gam màu sáng và có phần tay lửng sở hữu đồ bồng bềnh vừa đủ. Bạn cũng có thể kết hợp chân váy với kiểu dáng áo sơ mi này, chắc chắn là chân ái của cô nàng dáng thô.

Outfit này không chỉ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trang nhã, mà còn che được các khuyết điểm như chân to, vai thô, vòng hai lớn,... Để kết hợp với áo sơ mi này, bạn có thể lựa chọn áo blouse dài tay hay khoác thêm một chiếc áo khoác jean hoặc áo blazer. Nhưng bạn nhớ là không nên sơ vin, hãy để thả xuống để tạo độ phóng khoáng, hiện đại cho bộ đồ.

Váy có cổ chữ V tay bèo

Nếu các cô nàng dáng thô, muốn diện váy thì nên chọn item váy thiết kế cổ V có phần tay ngắn, thả rủ xuống hai vai. Cùng với họa tiết mềm mại như là hoa nhí, chấm bi nhỏ,... Bạn cũng nên chọn những gam màu trầm, để tôn dáng hơn, cũng như che đi được khuyết điểm dáng thô của mình.

Các mẫu váy có cổ hình chữ V, không những che khuyết điểm tốt, mà còn mang lại một nét đẹp quyến rũ cho phái nữ. Bạn nên chọn váy có các chất liệu nhẹ nhàng như len mỏng, voan, cotton để cơ thể được thanh thoát hơn. Nhưng bạn có dáng thô thì tuyệt đối không được lựa chọn váy có cổ hình thuyền, sẽ làm cơ thể cồng kềnh hơn.

Các mẫu Jumpsuit cổ V

Những bộ Jumpsuit cổ V được ví như là chân ái của các cô nàng dáng thô. Một gợi ý nhỏ là các cô nàng hãy lựa chọn trang phục Jumpsuit cổ V có độ dài trên gối, sẽ giúp ăn gian chiều cao tốt hơn.

Chân váy xòe

Khuyết điểm của những người dáng thô là bề ngoài cứng cáp, cho nên một chiếc váy xòe sẽ mang lại sự uyển chuyển cho cơ thể của các nàng hơn. Bạn có thể kết hợp chân váy xòe cùng nhiều dáng áo khác nhau, như áo sơ mi, áo phông,... Vừa tôn dáng, lại còn vừa năng động, thoải mái diện đi muôn nơi.

Áo/váy tay cánh dơi

Sự bồng bềnh của áo hay là váy cánh dơi sẽ giúp cho cơ thể các các nàng được mềm mại hơn. Đặc biệt, những trang phục này còn có khả năng che khuyết điểm vai thô, rộng và bắp tay to vô cùng tốt. Chắc chắn khi mix đồ cho dáng người thô, bạn không thể bỏ qua áo/váy tay cánh dơi này,

Áo thun và áo khoác Blazer

Những chiếc áo thun hoặc là áo blouse được thiết kế cổ chữ V như là một vị cứu tinh cho các nàng có vai thô, rộng. Khi đó, điểm nhấn của trang phục sẽ hướng về phần ngực áo, cho nên giảm bớt đi dáng thô của các cô nàng. Để trông nữ tính hơn, bạn có thể kết hợp với một chiếc váy xếp ly nhẹ, chắc chắn không một ai nhận ra khuyết điểm dáng thô của bạn.

Phối đồ với phụ kiện khăn

Phụ kiện khăn cũng được xem là một vị “cứu tinh” của các cô nàng vai thô. Bên cạnh cách buộc truyền thống là quanh cổ, bạn có thể biết tấu khóa nhẹ bên vai, hoặc là làm thắt lưng,... Nét bồng bềnh của khăn lụa sẽ giúp cho cơ thể bạn thêm uyển chuyển, mọi người sẽ bị thu hút bởi chiếc khăn nên phần nào quên đi dáng người thô của bạn.

Trên đây là một hợp một số mẹo mix đồ cho dáng người thô được nhiều người áp dụng. Với các cô nàng dáng thô, nếu biết cách phối đồ phù hợp sẽ luôn cảm thấy tự tin cũng như rạng ngời nhất.