Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , chúc mừng , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , kỉ niệm , 20 năm , 20% , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , mừng quốc khánh , đồng giá , 99K , 156K , 256K , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , 30% , VIP , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , nghỉ lễ , 02/09 , lịch nghỉ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , trải nghiệm , thượng hạng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , việt nam , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

10+ cách mix đồ tomboy cho người lùn hack dáng nhất

Phong cách tomboy đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách mix đồ tomboy cho người lùn, đảm bảo ai cũng yêu thích.

Phong cách tomboy nghĩa là gì?

Nhiều người lầm tưởng phong cách tomboy mới xuất hiện, nhưng nó đã có tuổi đời hơn cả 5 thế kỷ. Lần đầu xuất hiện vào giữa thế kỷ thứ 16, với hình ảnh những cô gái tóc ngắn năng động, nghịch ngợm.

Phong cách thời trang tomboy tạo nên sự thoải mái, năng động cho các chị em. Phối đồ theo thời trang tomboy cũng không hề rập khuôn, bạn có thể thoải mái sáng tạo với các item như là quần jean, áo phông đơn giản, phụ kiện như giày sneaker, giày boot,... Sự mộc mạc của phong cách này lại tạo nên một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, quyến rũ.

Tổng hợp những cách mix đồ tomboy cho người lùn

Dưới đây là những cách mix đồ tomboy cho người lùn bạn nên biết.

Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là item chiều lòng được hầu hết các phong cách thời trang. Với các cô nàng nấm lùn nên chọn những chiếc áo sơ mi vừa vặn, kết hợp cùng với quần short ngắn cách điệu. Hình ảnh bụi bặm của trang phục sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng tomboy đầy ấn tượng.

Áo blazer

Áo blazer cũng là một item nổi bật trong phong cách thời trang tomboy. Nhiều người lầm tưởng rằng áo blazer chỉ phù hợp với các chàng trai, nhưng thực chất khi các cô nàng diện lên lại mang một nét đẹp rất thời thượng. Bạn có thể mắc thêm một chiếc áo sơ mi bên trong, kết hợp cùng quần vải và giày da. Set đồ này sẽ giúp các cô nàng tomboy thêm phần khí chất.

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một item đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng vẫn luôn được ưa chuộng. Bạn có thể kế hợp áo khoác bomber với quần jogger, áo thun form rộng hay áo sơ mi. Outfit này giúp các cô nàng tomboy nấm lùn thêm phần phóng khoáng, thoải mái nhất.

Áo khoác Jeans

Nếu yêu thích phong cách tomboy, chắc chắn không thể vắng mặt item áo khoác jeans. Với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, nên chọn những chiếc áo khoác jean ngắn, vừa vặn với cơ thể. Để outfit này lộ rõ được phong cách tomboy, bạn nên kết hợp cùng quần jean nữa thì sẽ rất phù hợp.

Boots cao cổ, giày cao cổ

Với phong cách thời trang tomboy, rất khó để kết hợp với các item như là giày cao gót, giày búp bê,... Nên boots cao cổ, giày cao cổ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự cool ngầu của các item này mang lại sẽ giúp mọi cô nàng luôn cuốn hút, tự tin khi diện đi bất kỳ đâu.

Giày Sneaker

Bên cạnh boots cao cổ, giày Sneaker cũng là một item không thể thiếu khi mix đồ tomboy cho người lùn. Giày Sneaker mang đến cho các nàng một vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Hơn nữa, giày Sneaker hiện này được thiết kế với nhiều phong cách, màu sắc cho các nàng thoải mái lựa chọn.

Các loại phụ kiện Unisex

Một số loại phụ kiện Unisex cũng thường xuyên xuất hiện trong phong cách tomboy như là mũ bóng chày, túi hộp đơn giản, dây chuyền, bông tai nhỏ,... Sự kết hợp hài hòa của các phụ kiện này với set đồ giúp cho các nàng thêm phong cách, thoải mái thể hiện cá tính.

Những phụ kiện để mix đồ tomboy cho người lùn

Nếu bạn đang yêu thích và muốn theo đuổi phong cách tomboy, chắc chắn không thể thiếu những phụ kiện sau.

Mũ bóng chày chính là phụ kiện được sử dụng nhiều nhất trong các bộ trang phục phong cách tomboy. Đôi khi các cô nàng có thể biến tấu thành mũ beanie hoặc mũ phớt.

Trang sức

Những chiếc bông tai nhỏ xinh, bạn có thể đeo nhiều lỗ hoặc là đeo một bên tai. Với vòng cổ, bạn có thể lựa chọn loại dây da, dây xích với mặt dây chuyền phá cách. Vòng tay cũng là một item không thể thiếu, không nên chọn vàng bạc lấp lánh mà nên đeo dây bằng plastic.

Đồng hồ

Đồng hồ bản to sẽ giúp cho các cô nàng tomboy thêm phần cá tính. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ màu đen cho dễ phối đồ, mà ra đúng chất cool ngầu nhất.

Mắt kính

Phong cách tomboy không quy định về một loại mắt kính cụ thể nào cả. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình, những chiếc kính thiết kế độc đáo sẽ giúp bạn thêm phần ấn tượng.

Ba lô, túi đeo chéo

Màu sắc túi đeo chéo, balo phù hợp với phong cách tomboy là đen, xám, nâu, các tone màu trầm,... Bạn nên chọn những chiếc túi được thiết kế đơn giản, size nhỏ sẽ dễ phối đồ nhất.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách mix đồ tomboy cho người lùn. Chắc chắn khi áp dụng các tips này, bạn sẽ sở hữu những bộ đồ tomboy đẹp, phù hợp với mình nhất.