Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

9 cách mix đồ với áo khoác jean oversize sang chảnh cho nam và nữ

Áo khoác jean oversize là item được cả nam và nữ yêu thích. Nó mang đến một vẻ ngoài năng động và còn có ưu điểm là dễ phối đồ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ với áo khoác jean oversize chuẩn fashionista nhé.

Đôi nét về áo khoác fashionista

Trước khi học cách mix đồ với áo khoác jean oversize, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về item này nhé.

Áo khoác jean oversize hay còn gọi là áo khoác bò, nó phù hợp với cả nam và nữ. Loại trang phục này đã phổ biến từ những năm 1800, đến nay thì áo khoác jean oversize vẫn rất thịnh hành. Trước kia chỉ phổ biến những chiếc áo khoác jean màu xanh, nhưng hiện nay nó đã được biến tấu với các màu khác như đen, nâu,...

Trang phục áo khoác jean oversize có thể diện được quanh năm. Hơn nữa bạn có thể kết hợp áo khoác jean oversize với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nên đây được đánh giá là một item không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ.

Gợi ý cách mix đồ với áo khoác jean oversize dành cho nữ

Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách mix đồ với áo khoác jean oversize dành cho nữ nhé.

Áo khoác jean form rộng phối cùng áo thun, quần jean

Cách phối áo khoác jean form rộng cùng quần jean và áo thun đã quá phổ biến. Dù là set đồ đơn giản, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và phù hợp với nhiều người. Nó mang đến một sự trẻ trung, thoải mái và diện được trong nhiều hoàn cảnh.

Áo khoác jean oversize kết hợp cùng áo hai dây

Với những cô nàng yêu thích phong cách sexy nhưng vẫn bụi bặm, hãy thử cách phối đồ này nhé. Bên trong là chiếc áo hai dây nữ tính, quyến rũ để bạn khoe body. Còn bên ngoài là một chiếc áo khoác jean oversize cá tính, nhưng vẫn rất cuốn hút. Hai item này tưởng chừng không hợp nhưng lại rất ăn nhập với nhau. Nên nhiều cô gái đã lựa chọn cách kết hợp này để đi chơi, đi dạo, hẹn hò,...

Kết hợp áo khoác jean oversize cùng váy body

Một cách phối đồ với áo khoác jean oversize bạn nên tham khảo là váy body. Set đồ này phù hợp nhất với những cô nàng có vóc dáng nuột nà, body quyến rũ. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi sandal hoặc sneaker là có thể tự tin đi chơi, dạo phố.

Phối áo khoác jean oversize cùng với quần short

Nếu bạn muốn sở hữu một set đồ năng động hơn thì có thể lựa chọn phối áo khoác jean oversize cùng với quần short. Set đồ này giúp bạn dễ dàng vận động, vui chơi thoải mái. Bên trong áo khoác bạn có thể lựa chọn áo hai dây, áo thun, áo croptop đều phù hợp. Chỉ cần kèm theo một chiếc kính, cùng đôi giày sneaker cũng đã giúp bạn trở thành một cô gái cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.

Kết hợp áo khoác jean oversize cùng với chân váy ngắn

Với một chiếc áo khoác jean oversize phóng khoáng, bạn có thể kết hợp cùng chân váy ngắn điệu đà. Set đồ này cũng không quá kén dáng người, giúp bạn toát lên được nét đẹp quyến rũ. Bạn có thể diện áo khoác jean oversize cùng với chân váy ngắn đi dạo phố, đi chơi và thậm chí là đi làm cũng phù hợp.

Mix đồ với áo khoác jean oversize dành cho nam

Áo khoác jean oversize cũng được các bạn nam yêu thích, hãy tìm hiểu một vài cách phối đồ với item này nhé.

Áo khoác jean oversize phối cùng áo sơ mi

Áo khoác jean oversize phối cùng áo sơ mi không quá lạ lẫm. Nó toát lên được vẻ đẹp thư sinh nhưng vẫn có chút phong trần. Bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi màu sắc basic, phù hợp với áo khoác bên ngoài. Set đồ này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, nhưng vẫn rất thanh lịch, cuốn hút.

Kết hợp áo khoác jean oversize cùng áo thun

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, đơn giản thì có thể lựa chọn áo khoác jean oversize kết hợp với áo thun. Sự kết hợp này giúp các bạn nam thể hiện được cá tính của mình, dễ dàng diện đi nhiều hơn. Hơn nữa, nó cũng không kén dáng người mặc và phù hợp với nhiều độ tuổi.

Áo khoác jean oversize phối cùng quần short

Một cách phối đồ mà các bạn nam trẻ trung không thể bỏ qua là áo khoác jean oversize kết hợp cùng quần short. Để cho set đồ này có thêm điểm nhấn, bạn có thể phối cùng một đôi giày sneaker. Kết hợp cùng với đó là mũ lưỡi chai, dây chuyền, đồng hồ,... Chỉ vài sự kết hợp đơn giản cũng đã giúp bạn trở thành một chàng trai cool ngầu, nổi bật.

Phối áo khoác jean oversize cùng áo len

Áo khoác jean oversize cũng rất phù hợp với những ngày se lạnh. Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo len mỏng, nên lựa chọn cùng màu với áo khoác jean. Cả hai item này để có khả năng giữ nhiệt tốt. Nên khi kết hợp lại sẽ giúp bạn có một set đồ vừa thời trang, lại còn hợp thời tiết.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách mix đồ với áo khoác jean oversize. Hy vọng với các thông tin này, sẽ giúp cho bạn biết cách phối đồ với áo khoác jean oversize đẹp và thoải mái nhất.