Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Top 9+ kiểu tóc cho nam da ngăm đen điển trai, sáng da nhất

Với những chàng trai da ngăm đen thì việc lựa chọn kiểu tóc cũng đôi phần khó khăn. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những kiểu tóc phù hợp với chàng trai da ngăm đen. Chắc chắn khi lựa chọn những mẫu tóc này sẽ giúp các bạn thêm tự tin và luôn thu hút nhất.

Giải đáp nam da ngăm đen nên để tóc kiểu gì

Nếu bạn đang băn khoăn nam da ngăm đen nên để tóc kiểu gì, vậy thì hãy tham khảo các gợi ý sau.

Tóc undercut ngắn vuốt dựng

Nếu bạn nam sở hữu làn da bánh mật và chưa biết chọn kiểu tóc nào thì undercut ngắn vuốt dựng là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu tóc này thì phần hai bên đầu sẽ được cắt sát với hai lớp khác nhau. Chắc chắn tóc undercut ngắn vuốt dựng sẽ giúp các chàng trai có một diện mạo bảnh bao và đầy ấn tượng.

Tóc nam ngắn mái lệch

Tóc nam ngắn mái lệch là kiểu truyền thống và đã được nhiều chàng trai áp dụng. Đặc biệt mẫu tóc nam ngắn mái lệch này không kén đối tượng, nên da ngăm cũng phù hợp. Bạn có thể lựa chọn chia tóc mái lệch theo kiểu 3 : 7 hoặc 4 : 6, nó sẽ giúp bạn sở hữu một ngoại hình vô cùng bảnh bao.

Tóc nam ngắn đẹp kiểu Pháp

Có phải bạn đang thắc mắc nam da ngăm đen nên để tóc kiểu gì, vậy thì hãy lựa chọn ngay kiểu tóc nam ngắn đẹp kiểu Pháp nhé.

Với tóc ngắn kiểu Pháp sẽ hai bên đầu và phần gáy sẽ được cạo sát. Còn riêng phần tóc mái thì được tỉa mỏng và để dài, có thể là cắt bằng được tỉa xéo sang một bên. Mái tóc này sẽ giúp các chàng trai da bánh mật sáng sủa, thu hút hơn.

Kiểu tóc buzz cut

Buzz cut là kiểu tóc thịnh hành và rất phù hợp với các chàng trai cá tính. Với mẫu tóc Buzz cut này thì cắt rất ngắn trên đầu và hai bên hông. Hơn nữa, các chàng trai da ngăm đen khi để tóc buzz cut sẽ toát lên vẻ trẻ trung, không mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc và chải chuốt.

Kiểu tóc side part

Side part là một kiểu tóc cổ điển, nó đã thịnh hành từ những năm 1950 và 1960. Kiểu tóc này cũng đã được rất nhiều ngôi sao điện ảnh yêu thích, như là Cary Grant, Elvis Presley và James Dean,...

Với các chàng trai da bánh mật khi cắt kiểu tóc side part sẽ càng toát lên vẻ nam tính và mạnh mẽ. Hơn nữa mẫu tóc side part còn phù hợp với nhiều lứa tuổi và cũng không kén gương mặt.

Kiểu tóc caesar

Tóc caesar là kiểu tóc ngắn được cắt ngang qua trán và giữ dài ở đỉnh đầu. Còn phần tóc phía bên hông và sau đầu sẽ được cắt ngắn hơn, tạo nên sự cân bằng cho tổng thể. Khi các bạn nam lựa chọn tóc caesar sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động hơn. Để thêm phần nổi bật thì bạn có thể lựa chọn nhuộm thêm các màu như nâu hạt dẻ, xanh ánh khói, xám nâu,...

Kiểu tóc nam Layer xoăn nhẹ

Với những chàng trai da ngăm theo đuổi phong cách lãng tử thì có thể lựa chọn kiểu tóc Layer xoăn nhẹ. Mẫu tóc Layer xoăn nhẹ này vừa mang đến nét đẹp giản dị, lại vừa thời trang. Với các lớp tóc layer sẽ bạn thêm phần thu hút, thời thượng.

Kiểu tóc nam spiky

Tóc spiky được ví sinh ra dành cho các chàng trai da ngăm, phong trần. Với phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu nhọn, chính điều này đã tạo nên cái tên spiky. Tuy nhiên để bạn giữ được mái tóc spiky luôn đẹp thì cần mất đôi chút thời gian để chăm sóc và chải chuốt.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai da bánh mật. Mẫu tóc Crew Cut này là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Chắc chắn khi các bạn trai cắt tóc kiểu Crew Cut này sẽ tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và gọn gàng.

Gợi ý màu tóc hoàn hảo cho nam da ngăm đen

Sau khi đã biết nam da ngăm đen nên để tóc kiểu gì, bạn cũng đừng quên tham khảo thêm các màu tóc phù hợp nhé.

  • Màu tóc xanh đen: Với màu nhuộm này sẽ giúp các chàng trai cực kỳ tôn da, hơn nữa là tạo nên một vẻ ngoài cool boy, cuốn hút.

  • Màu xám khói: Màu tóc xám khói đã xuất hiện từ khá lâu, đến nay vẫn chưa lỗi mốt và còn được ứng dụng nhiều hơn. Màu tóc xám khói giúp các chàng trai thêm nổi bật và thu hút.

  • Nâu hạt dẻ: Đây được đánh giá là một trong những màu nhuộm tôn da nhất, phù hợp với chàng trai da ngăm. Đặc biệt, tóc màu nâu hạt dẻ còn có thể dành cho nhiều đối tượng, như học sinh, nhân viên văn phòng,...

  • Màu nâu socola: Đây cũng là một màu nhuộm cân được mọi làn da, giúp nhan sắc thăng hạn.

  • Nâu trà sữa: Màu tóc nhuộm này cũng không hề kén da, nên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai da ngăm.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã biết nam da ngăm đen nên để tóc kiểu gì. Khi áp dụng các mẫu tóc này sẽ giúp các bạn nam da ngăm luôn điển trai và tự tin nhất.