Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Bí quyết chọn áo cho da ngăm

Việc lựa chọn trang phục cho các chàng trai da ngăm đen cũng được nhiều người quan tâm. Như nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Quần áo màu nào phù hợp với nam da ngăm đen? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn trang phục phù hợp với nam da ngăm để đẹp và tự tin nhất.

Giải đáp nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì

Nếu bạn đang băn khoăn nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì, vậy thì đừng bỏ qua các gợi ý sau.

Màu trắng

Màu trắng là một trong những gam màu basic và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Khi các bạn nam da ngăm diện áo trắng sẽ giúp bạn da của bạn không quá bị chìm, mà còn rất thanh lịch. Hơn nữa, những chiếc áo trắng cũng giúp chàng trai da ngăm dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Màu Pastel

Màu Pastel được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai da ngăm. Bạn có thể tham khảo các màu Pastel thịnh hành như là xám nhạt, vàng nhạt, trắng, hồng nhạt, xanh dương nhạt, tím nhạt,... Hơn nữa, bạn có thể kết hợp màu Pastel trong nhiều outfit để đáp ứng đa dạng phong cách.

Màu Nude

Màu Nude mang một vẻ đẹp trang nhã, tinh tế mà vẫn rất hiện đại. Các chàng trai da ngăm đừng quên những trang phục màu nude này, bởi nó sẽ làm tăng thêm độ điển trai của bạn. Những tone màu nude được ưa chuộng như là be, cam, hồng nhạt,... Đặc biệt khi các bạn nam da ngăm diện tone nude lạnh sẽ giúp tôn da và dáng hơn rất nhiều.

Màu xám

Màu xám cũng là một trong những gam màu basic, được sử dụng nhiều trong thời trang nam. Những màu xám nổi bật như là xám nâu, xám đất hoặc là xám khói,... Những chàng trai da ngăm cũng có thể kết hợp các màu xám với nhau tạo thành outfit hài hòa và tôn da.

Màu đỏ

Nhiều người có quan niệm da ngăm thì không nên diện trang phục màu đỏ. Nhưng thực chất màu đỏ lại giúp các chàng trai da ngăm thêm điển trai và thu hút hơn. Những tone màu đỏ được ưa chuộng như là đỏ đô, đỏ nâu, đỏ đất,... Nếu bạn biết cách kết hợp trang phục còn giúp sở hữu những outfit màu đỏ vừa cá tính, vừa mạnh mẽ.

Màu xanh dương

Màu xanh dương chính là một gợi ý trang phục hợp lý cho các chàng trai da ngăm. Màu xanh dương có thể tạo thành những bộ trang phục với đa dạng phong cách. Đặc biệt ưu điểm của nó là tôn da, nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên. Có rất nhiều trang phục màu xanh dương phù hợp với các chàng trai như là áo phông xanh dương, áo sơ mi, áo len, áo vest,...

Những tone màu mà chàng trai da ngăm nên tránh

Sau khi đã biết nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì thì bạn cũng cần tham khảo các gam màu không phù hợp với họ.

Màu vàng tươi

Màu vàng tươi chính là điều cấm kỵ với các chàng trai da ngăm đen. Bởi khi diện các trang phục màu vàng tươi sẽ khiến da bạn càng xỉn hơn. Hơn nữa, gam màu vàng tươi cũng khá khó kết hợp với các item khác.

Màu hồng Neon

Các chàng trai da ngăm cũng không nên lựa chọn trang phục màu hồng neon. Bởi màu hồng neon sẽ khiến da bạn xuống tone, trông không có nhiều năng lượng. Nó như một sự tương phản với làn da của bạn, vừa không thẩm mỹ lại không hợp thời trang.

Màu xanh Neon/ xanh nõn chuối

Màu xanh Neon/ xanh nõn chuối cũng không dành cho các bạn nam da ngăm. Bởi màu này có độ sáng quá cao, nó tạo sự tương phản làm da bạn đen hơn. Đặc biệt là áo màu xanh Neon/ xanh nõn chuối còn rất khó để phối quần hay những phụ kiện khác.

Lưu ý cần biết khi lựa chọn trang phục cho nam da ngăm

Để những bạn nam da ngăm lựa chọn được trang phục phù hợp thì cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên ưu tiên chọn trang phục gam màu trầm, tránh màu quá sáng. Các trang phục màu trầm cũng giúp các chàng trai thêm lịch lãm và sang trọng hơn.

  • Các chàng trai da ngăm nên lựa chọn trang phục basic, tránh quá rườm rà.

  • Để sở hữu các outfit hoàn hảo thì đừng quên kết hợp các phụ kiện như là đồng hồ, mắt kính, dây lưng,...Nhưng cần chú ý đến phụ kiện, ưu tiên chọn tối giản và tránh các màu sáng.

Với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã giải đáp được thắc mắc nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì chưa nhỉ. Hy vọng với những kiến thức này sẽ giúp các bạn nam da ngăm lựa chọn được trang phục đẹp và phù hợp nhất.