Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Nam mặt dài nên để tóc gì? 10+ kiểu tóc nam mặt dài nhất định nên thử

Người ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, do đó bạn cần phải chọn được một mái tóc phù hợp với gương mặt của mình. Ví dụ như nam mặt dài nên để tóc gì? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MAY 10 tham khảo những kiểu tóc mà nam mặt dài nhất định nên thử.

Hướng dẫn xác định nam cơ gương mặt dài

Mặt dài là khuôn mặt có tỷ lệ phần trán rộng và cao, còn phần xương gì má sẽ vừa phải. Với phần xương hàm tương khá hẹp, nên giúp gương mặt có đường nét thanh thoát. Những bạn nam sở hữu gương mặt dài thì thường được đánh giá là có tính tình vui vẻ, lạc quan và luôn tích cực. Dù gặp khó khăn gì, họ cũng vẫn luôn tìm cách để giải quyết, cố gắng đạt mục tiêu đã đề ra.

Những kiểu tóc nam mặt dài nhất định nên thử

Nếu bạn sở hữu gương mặt dài nhưng chưa biết cắt tóc kiểu nào, hãy cùng tham khảo các mẫu sau.

Kiểu tóc Undercut

Undercut đang là mẫu tóc vô cùng thịnh hành, được phái mạnh rất yêu thích. Với các bạn nam mặt dài thì không nên để Undercut quá ngắn, vì sẽ làm lộ khuyết điểm. Nên để hai bên mai dài tầm 1cm, sẽ giúp gương mặt được đầy đặn hơn. Nếu như những bạn có chất tóc cứng và dày, thì nên cắt sát, đỉnh ngắn hoặc vuốt thẳng lên. Ngoài ra, để dễ tạo kiểu, các bạn nam cũng có thể sử dụng thêm sáp vuốt tóc, gôm xịt tóc để mình luôn được hoàn hảo nhất.

Tóc tỉa mỏng

Nhiều người nghĩ tóc để dày là đẹp, nhưng với các bạn nam có gương mặt dài thì tóc tỉa mỏng chính là gợi ý hoàn hảo. Kiểu tóc này có phần mái được tỉa thưa, hai bên được cạo tông đơ ngắn hơn phía trên đỉnh đầu. Với cách thiết kế tóc này, sẽ giúp gương mặt của bạn trông hài hòa, cân đối hơn.

Kiểu tóc moi

Kiểu tóc mới thực sự rất thích hợp để che đi khuyết điểm của các bạn nam mặt dài. Kiểu tóc này có phần mai được cắt tỉa xéo, đỉnh đầu thì sẽ giữ nguyên. Để ngôi 3/7 sẽ rất phù hợp với kiểu tóc moi này, để nổi bật hơn thì có thể nhuộm màu phù hợp với làn da.

Tóc uốn sóng tự nhiên

Mẫu tóc uốn sóng tự nhiên là một trong những gợi ý không thể bỏ qua của các chàng trai gương mặt dài. Những nếp tóc uốn lượn tạo nên sự quyến rũ, thể hiện nét phong trần gợi cảm. Với kiểu tóc uốn sóng này, sẽ phần nào cảm nhận được gương mặt dài cân đối, đầy đặn hơn.

Tóc chẻ hai mái

Bạn phải nuôi tóc dài một chút mới có thể tạo được kiểu tóc chia hai mái. Tùy vào độ dài và gương mặt, có thể chia ngôi thành 4/6 hoặc 3/7. Các bạn nam gương mặt dài cho tóc chia hai mái trông vô cùng lãng tử, quyến rũ.

Tóc dài lãng tử

Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, yêu thích phong cách lãng tử, nghệ thuật thì hãy thử để tóc dài nhé. Mái tóc bồng bềnh ngang tai, kết hợp cùng sự uốn lượn nhẹ sẽ giúp gương mặt dài thanh thoát hơn. Đặc biệt, để nổi bật và thu hút, bạn có thể chọn nhuộm thêm một số màu vàng tone trầm.

Tóc mái ngố

Kiểu tóc mái ngố này có phần xung quanh được cắt tỉa gọn gàng, hơn nữa là phần mái bằng để cao hơn một chút. Kiểu tóc mái ngố này giúp các chàng trai mặt dài có một vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn và manly. Nếu những bạn nam gương mặt dài, yêu thích sự gọn gàng, năng động thì chắc chắn không nên bỏ qua tóc mái ngố.

Kiểu tóc pompadour

Pompadour là kiểu tóc thời thượng, vô cùng làng tử được các bạn nam mặt dài yêu thích. Kiểu tóc này tăng thêm sự nam tính, manly và vô cùng cuốn hút. Tóc pompadour sẽ có phần 2 bên được cắt ngắn, kết hợp với phần mái dài được vuốt keo để tạo kiểu.

Tóc tỉa layer

Mái tóc được cắt tỉa layer cẩn thận rất phù hợp với các bạn nam sở hữu gương mặt dài. Tóc sẽ được cắt tỉa thành từng tầng, với phần mái được bấm chéo với chiều dài ngang lông mày. Chắc chắn các bạn nam mặt dài rất hài lòng với mái tóc cắt tỉa layer này.

Tóc búi cao Man Bun

Kiểu tóc Man Bun có là kiểu tóc để dài ở giữa để búi cao, hai bên cắt gọn hơn. Nếu các chàng trai mặt dài muốn để tóc này thì cần có cách chăm sóc phù hợp. Sự nam tính của tóc búi cao Man Bun, kết hợp với gương mặt dài sẽ khiến mọi cô gái đều bị thu hút.

Tóc ngắn truyền thống

Kiểu tóc ngắn truyền thống này sử dụng tông đơ cắt vô cùng đơn giản, gọn gàng. Với phần tóc phía sau, cùng hai bên được cắt tỉa rất gọn. Nếu để phần mái hơi dài, bạn có thể sử dụng thêm sáp hoặc gel tạo kiểu. Kiểu tóc ngắn truyền thống này cũng không cần chăm sóc quá kỹ, cách cắt cũng đơn giản.

Qua bài viết trên, bạn đã biết nam mặt dài nên để tóc gì cho hợp chưa nhỉ. Hy vọng với các kiến thức MAY 10 chia sẻ, sẽ giúp cho các bạn nam mặt dài lựa chọn được kiểu tóc đẹp, ưng ý nhất.