Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Nên mặc quần lót nam chất liệu gì? 7 chất liệu tốt nhất cho "cậu nhỏ"

Quần lót là item không thể thiếu của nam giới, nó có nhiệm vụ bảo vệ “cậu nhỏ” cũng như giúp trang phục mặc lên đẹp hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu quần lót nam, nên càng khiến người tiêu dùng càng đắn đo lựa chọn. Nhiều thắc mắc như là nên mặc quần lót nam chất liệu gì, hãy cùng MAY10 tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Gợi ý nên mặc quần lót nam chất liệu gì

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên mặc quần lót nam chất liệu gì thì hãy tham khảo các gợi ý sau đây.

Chất liệu cotton

Cotton chính là chất liệu được dùng nhiều để may quần lót nam. Ưu điểm của chất liệu cotton chính là sự thoáng mát, với khả năng hút ẩm tốt nên vùng kín của bạn luôn được sạch sẽ. Hơn nữa, chất lượng vải cotton tốt nên đảm bảo khả năng bảo vệ vùng kín.

Bên cạnh ưu điểm thì nhược điểm của những chiếc quần lót cotton là độ bền không quá cao, khả năng co giãn còn hạn chế.

Vải modal

Với những bạn đang thắc mắc nên mặc quần lót nam chất liệu gì thì Modal chính là một gợi ý. Modal là chất liệu vải được làm từ gỗ cây sồi tự nhiên, nên rất an toàn cho làn da. Khả năng hút ẩm của nó còn được đánh giá là cao gấp 2 lần so với cotton. Với các sợi vải mềm mỏng, giúp làn da luôn được thoải mái, thư giãn nhất. Những chiếc quần lót nam bằng vải modal có độ bền cao, dù trải qua nhiều lần giặt vẫn giữ được hình dạng ban đầu.

Vải nylon

Chất liệu vải nylon được sử dụng rất phổ biến để sản xuất các loại quần lót dạng boxer. Vải nylon được đánh giá cao về độ bền, nên trải qua nhiều lần giặt thì vẫn giữ được màu sắc ban đầu. Bên canh đó, vải nylon có khả năng thoáng ẩm nhanh, nên người mặc luôn cảm thấy dễ chịu.

Vải sợi spandex

Spandex được làm bằng sợi tổng hợp, với khả năng chống ẩm cao và tính đàn hồi tốt. Đồ lót làm từ spandex có thể bảo vệ “cậu nhỏ “ rất tốt, ngay cả khi vận động thể thao. Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần lót nam làm bằng vải spandex, với đa dạng kích thước, kiểu dáng.

Tuy nhiên, nhược điểm của vải sợi spandex chính là tuổi thọ ngắn. Vì là vải sợi tổng hợp nên spandex cũng không được thân thiện với môi trường.

Vải tơ tằm

Ưu điểm đầu tiên của vải tơ tằm chính là mềm mịn, hơn nữa nó còn mang đến cảm giác sang trọng cho người mặc. Nhưng vải tơ tằm lại dẫn nhiệt khá kém, vậy nên không được khuyến khích sử dụng cho vùng khí hậu ấm.

Vải microfiber

Microfiber được làm từ sợi tổng hợp, có thể tạo thành nhiều mẫu quần lót nam khác nhau. Ưu điểm của vải microfiber là mang đến sự thoáng mát cho người mặc. Với khả năng chống ẩm, thoáng khí và dễ chịu.

Nhưng nhược điểm của vải microfiber chính là có thể gây dị ứng. Bởi vì microfiber là loại vải nhân tạo nên quy trình sản xuất không thân thiện với môi trường.

Quần lót nam bằng vải sợi tre

Nhắc đến vải sợi tre, chúng ta nghĩ ngay đến sự an toàn và thân thiện môi trường của nó. Do đó, những người dù có làn da nhạy cảm thì cũng không sợ vải sợi tre gây kích ứng. Nhưng các sản phẩm quần lót nam bằng vải sợi tre thì có giá thành khá cao so với các chất liệu khác.

Các yếu tố cần biết khi lựa chọn quần lót nam

Sau khi biết nên mặc quần lót nam chất liệu gì thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau.

Lựa chọn quần lót nam ưu tiên sự thoải mái

Sự thoải mái là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn quần lót nam. Bởi vì quần lót tiếp xúc trực tiếp với vùng kín, nên cần có sự dễ chịu và an toàn khi mặc lên. Để dù bạn có mặc trong một ngày dài thì vẫn không cảm thấy khó chịu.

Độ co giãn

Hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần lót nam có độ co giãn 4 chiều. Với tính mềm mịn và ôm nhẹ nhàng vào cơ thể.

Độ bền

Tất nhiên là cần chọn một chiếc quần lót nam có tuổi thọ cao. Để dù trải qua nhiều lần giặt thì vẫn giữ được form dáng như ngày đầu.

Thiết kế đẹp

Dù là quần lót chỉ diện bên trong nhưng bạn cũng cần chú ý đến thiết kế của nó. Ví dụ như màu sắc, kiểu dáng sẽ phần nào nói lên guu thời trang của bạn.

Chắc chắn với những gì chúng tôi chia sẻ thì bạn đã biết nên mặc quần lót nam chất liệu gì. Hãy lựa chọn những loại vải chất lượng để “cậu nhỏ” của bạn luôn cảm thấy dễ chịu và được bảo vệ tốt nhất nhé.