Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai? 14+ món quà ý nghĩa, lãng mạn

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai để thể hiện được tấm lòng của mình? Dưới đây May10 sẽ gợi ý về những món quà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tặng quà sinh nhật cho bạn trai.

Những đồ ý nghĩa nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai

Dưới đây là danh sách các món quà bạn nên cho vào “giỏ hàng” tặng bạn trai mình nhé.

Áo đôi

Áo đôi chính là món quà mà bạn nam nào cũng yêu thích, nó giúp thể hiện tình cảm của cặp đôi. Đây không chỉ là món quà tinh tế, mà còn thể hiện sự ngọt ngào bạn dành cho người ấy.

Áo sơ mi

Áo sơ mi chính là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam, nên cũng rất phù hợp nếu bạn tặng nó cho bạn trai mình. Lưu ý cần nắm rõ size áo của bạn trai để chọn được chiếc sơ mi vừa vặn, đẹp nhất nhé.

Ví da

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì ví da vẫn được xem như là một món đồ không thể thiếu của cánh mày râu. Cho nên, ví da chính là một món quà thích hợp để bạn dành tặng một nửa kia của mình.

Thắt lưng

Một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng cho bạn trai chính là thắt lưng. Bạn cũng cần chú ý đến gu thẩm mỹ của bạn trai để lựa chọn chiếc thắt lưng có phong cách thích hợp nhé.

Cà vạt

Nếu như bạn trai của bạn làm việc văn phòng, công sở thì cà vạt chính là món quà sinh nhật phù hợp đó. Bạn có thể chọn những chiếc cà vạt thiết kế đơn giản thôi, nhưng chất liệu nên xịn sò chút. Một chiếc cà vạt có gam màu trung tính sẽ giúp bạn trai dễ phối đồ hơn.

Khăn cài áo

Khăn cài áo là món phụ kiện giúp các bạn nam tôn lên được vẻ đẳng cấp, sang trọng. Với những bạn trai trưởng thành, khăn cài áo chính là món quà sinh nhật ý nghĩa bạn nên dành tặng.

Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là món đồ trang sức được cả phái nam và nữ yêu thích. Khi tặng món quà sinh nhật là vòng tay phong thủy, nó không chỉ thể hiện tình cảm mà còn nói lên ý nghĩa mong may mắn, hạnh phúc luôn đến với bạn trai của mình.

Đồ chơi thể thao

Người yêu bạn có đam mê môn thể thao nào không nhỉ? Nếu có thì hãy tặng đằng ấy một món đồ liên quan như quần áo thể thao, dụng cụ thể dục như vợt cầu lông,... Chắc chắn với sự quan tâm về sở thích này, sẽ giúp tình cảm của hai bạn đi lên.

Giày thể thao

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai thì hãy thử lựa chọn giày thể thao nhé. Đây là món quà sinh nhật đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa dành cho nửa kia. Hãy lựa chọn một đôi giày đúng size, thiết kế đơn giản nhưng êm ái để lựa chọn cho bạn trai mình nhé.

Giày tây

Một đôi giày tây xịn sò cũng là gợi ý cho các cô nàng muốn tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Hãy lựa chọn đúng size giày nhé, sự tinh tế này sẽ giúp bạn đạt điểm tuyệt đối trong mắt bạn trai mình.

Nước hoa

Nước là cũng nằm trong danh sách những món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng bạn trai. Bạn nên lựa chọn mùi nước hoa đúng với sở thích của bạn trai mình, hương thơm này sẽ khiến chàng luôn nhớ đến bạn dù ở bất kỳ đâu.

Kính mắt

Kính mắt là một món phụ kiện khá quen thuộc với cánh mày râu. Bạn nên lựa chọn kính mắt ở những thương hiệu đảm bảo chất lượng như là Police, Rayban, Montblanc,... Đây chính là món quà sinh nhật ý nghĩa mà bạn nam nào cũng hài lòng.

Làm bữa ăn ngon

Một trong những cách chinh phục được trái tim của người đàn ông chính đồ ăn ngon. Do đó, để thể hiện được tấm lòng của mình trong ngày sinh nhật chàng. Bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn thật ấm cúng, chắc chắn chàng sẽ cảm động vì sự chu đáo và lãng mạn của bạn.

Quà handmade

Những món quà handmade thường không mang giá trị vật chất to lớn, nhưng nó sẽ thể hiện được tấm lòng của bạn với người mình yêu. Do đó, quà handmade cũng là một trong những món đồ mà các bạn nữ nên tặng bạn trai trong dịp sinh nhật.

Lưu ý cần biết khi chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Để có thể lựa chọn được món quà sinh nhật phù hợp nhất với bạn trai của mình, bạn nên lưu ý một số điều sau đây.

  • Hãy quan tâm nhiều hơn để sở thích của bạn trai, ví dụ mê bóng đá, thích cầu lông, thích vẽ,... Để có thể lựa chọn được món quà sinh nhật phù hợp và tránh lãng phí nhất.

  • Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai với ngân sách phù hợp nhé, đừng nên cố gắng chọn quá quá cao với khả năng tài chính của mình.

  • Bạn cũng cần chọn quà sinh nhật phù hợp với tính cách của bạn trai mình. Tránh lựa chọn món quà khác với sở thích, điều này vô tình sẽ khiến bạn trai không được hài lòng.

  • Ngoài quà tặng, thì cách tặng tinh tế cũng là điều bạn nên chú ý. Hãy tạo cho nửa kia sự bất ngờ, thêm chút lãng mạn nữa thì càng tốt.

  • Hãy lựa chọn những món quà sinh nhật hợp với độ của bạn trai.

  • Đừng nên lựa chọn các món quà kém chất lượng, sự lâu bền và đồng hành cùng món quà cũng phần nào thể hiện tình cảm bạn dành cho họ.

Thông qua những gợi ý của MAY 10, bạn đã biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai chưa nhỉ? Ngoài những món quà chúng tôi liệt kê, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều món quà khác, miễn là nó thể hiện được tấm lòng, tình cảm bạn dành cho nửa kia của mình.