Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Nước hoa unisex là gì? Top 8+ nước hoa unisex thơm lâu đáng mua 2023

Chúng ta đã quá quen với cụm từ quần áo unisex, vậy nước hoa unisex là gì? Bạn đã từng nghe đến cái tên nước hoa unisex chưa nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại nước hoa unisex, cũng như những thương hiệu đang nổi đình đám trên thị trường nhé.

Khái niệm nước hoa unisex là gì?

Nước hoa unisex là loại nước hoa có mùi đặc biệt, phù hợp cho cả nam và nữ. Cụm từ unisex bắt đầu xuất hiện vào năm 1968 ở trên tờ tạp chí Life của Mỹ. Từ đó đến nay, unisex đã được sử dụng nhiều trong ngành thời trang, chỉ những trang phụ, phụ kiện phi giới tính.

Mùi hương của nước hoa unisex như nào?

Nước hoa unisex mang mùi hương để tôn lên nét quyến rũ của từng cá thể. Cũng có thể là trầm ấm, lịch lãm dành cho cánh mày râu. Nhưng lại toát lên sự quyến rũ, ngọt ngào của chị em phụ nữ.

Hiểu một cách cụ thể, nước hoa unisex chính là sự hòa hợp với cái tôi của từng cá thể. Công thức của nó không dành cho bất cứ giới tính, hoặc là cá nhân riêng biệt nào cả. Dòng nước hoa này ra đời cũng như phá vỡ những quy tắc về phân biệt giới tính, không còn khoảng cách giới tính trong xã hội nữa.

Những loại nước hoa unisex hot nhất năm nay

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các hãng nước hoa unisex, hãy tham khảo ở dưới đây.

Dior Spice Blend

Dior Spice Blend là một sản phẩm nước hoa đến từ hãng Dior, thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện,... Loại nước hoa này có sự kết hợp giữa rượu rum và gừng lâu năm, do đó có mùi hương rất ấm áp. Hương thơm dịu nhẹ của nước hoa Dior Spice Blend, như đánh bay mọi mệt mỏi, căng thẳng xung quanh.

Calvin Klein CK One

Calvin Klein CK One chính là một loại nước hoa unisex được nhiều người biết đến. Sở hữu mùi hương thanh khiết của cam Bergamot, bạch đậu khấu cùng với dứa tươi. Trở thành một mùi hương phù hợp với mọi giới tính và mọi lứa tuổi.

Nước hoa Calvin Klein CK One có thiết kế chai trong suốt đẹp mắt. Mùi hương được đánh giá là thanh lịch, nhã nhặn. Bao trọn cả hai tính chất, đó là sự kết hợp hài hòa giữa thanh lịch và gợi cảm, cùng với đó hương nhẹ nhàng của mùa xuân và mùa hè.

Byredo Velvet Haze

Nếu bạn muốn một ngoại nước hoa unisex có mùi hương hoàn toàn tự nhiên thì không thể bỏ qua Byredo Velvet Haze. Loại nước hoa này tỏa ra hương thơm của của loại gỗ tự nhiên, như đưa chúng ta lạc vào trong một khu rừng.

Byredo Velvet Haze được kết hợp với hương cơ bản của xạ hương, sự sang trọng của mùi hương Vông vang. Cùng với đó là lá hoắc hương và nước dừa nên kết hợp tạo thành sự tự nhiên dễ chịu. Đây đều là những thành phần tốt trong tự nhiên, phù hợp với đại đa số mọi người.

Le Labo Santal 33

Le Labo Santal 33 chính là loại nước hoa bán chạy nhất của hãng Le Labo. Mùi hương của Le Labo Santal 33 chính là sự kết hợp của bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, gỗ đàn hương, violet và cùng với gỗ tuyết tùng. Nó nên nó tỏa ra một hương sắc có chút cay nồng như mà ấm cúng, quyến rũ.

Khi nam giới sử dụng nước hoa Le Labo Santal 33, sẽ tỏa ra sự mạnh mẽ nhưng rất ấm áp. Còn các chị em phụ nữ sử dụng Le Labo Santal 33, mang đến sự gợi cảm nhẹ nhàng, phù hợp cho những buổi tiệc tối.

Ex. Nihilo Cuir Celeste

Ex. Nihilo Cuir Celeste được ví như đã gói cạm cảm xúc của đầu thu, với một mùi hương êm đềm và lãng mạn. Nó được tạo ra bởi hương cuối gỗ và xạ hương. Cùng với đó là các thành phần như hạt tiêu đen và lá violet. Do đó, khi sử dụng loại nước hoa này thì cơ thể như luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, tạo ra nhiều khởi đầu mới.

Henry Rose Torn

Henry Rose Torn chính là một dòng nước hoa sạch của hãng Michelle Pfeiffer, trong nó không có bất cứ thành phần độc hại nào. Bảng thành phần rất nhẹ nhàng như là đậu vani, praline và cùng với hoắc hương. Sự nhẹ nhàng của mùi nước hoa này mang lại, khiến ai cũng yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Chanel Deauville

Chanel Deauville được lấy cảm hứng từ cảnh quan trên khắp bờ biển Normandy, mang đến sự tươi mới khó cưỡng. Công thức của Chanel Deauville với mùi cam và chanh kết hợp hòa quyện cùng húng quế, hoa nhài và hoa hồng. Tỏa ra một mùi hương độc đáo, Chanel Deauville rất phù hợp với những ai yêu thích sự phong trần, phóng khoáng.

Yves Saint Laurent Libre

Yves Saint Laurent Libre mang một mùi hương thơm của hoa cam và vani ấm áp, toát lên sự gợi cảm khó cưỡng. Đặc biệt, nước hoa Yves Saint Laurent Libre có mùi hương rất nồng nàn, lưu giữ được trong khoảng thời gian lâu.

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết nước hoa unisex là gì chưa nhỉ. Mong rằng với các kiến thức chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho bạn lựa chọn được hương nước hoa unisex phù hợp với mình nhất.