Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

4 cách phối đồ chụp kỷ yếu cho nam đẹp, điển trai nhất

Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp thì các bạn cần biết cách lựa chọn đồ. Vậy nên MAY10 sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ chụp kỷ yếu cho nam. Chắc chắn khi áp dụng kiến thức dưới đây sẽ giúp các bạn tự tin và có những bức ảnh kỷ yếu đáng nhớ nhất.

Gợi ý phối đồ chụp kỷ yếu cho nam

Hãy áp dụng các cách phối đồ chụp kỷ yếu cho nam dưới đây, chắc chắn sẽ cho bạn những outfit đẹp nhất.

Quần jean/ âu kết hợp cùng áo sơ mi

Outfit quần jean hoặc quần âu kết hợp với áo sơ mi là lựa chọn “quốc dân” của hầu hết các chàng trai. Cách lựa chọn đơn giản nhất là áo sơ mi trắng, phối cùng quần jean/ âu đen hoặc xanh, nâu.

Đừng quên lựa chọn cho outfit một đôi giày phù hợp, như là giày da oxford, giày lười, hoặc giày thể thao,... Chắc chắn với các item này sẽ giúp chàng trai sở hữu vẻ ngoài đầy thời thượng, thu hút trong ngày chụp ảnh kỷ yếu.

Áo polo phối cùng quần jeans/kaki

Nếu các chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn có ảnh đẹp thì đừng quên sự kết hợp của áo polo phối cùng quần jeans/kaki. Bạn có thể diện thêm một đôi giày sneakers để outfit thêm năng động và trẻ trung hơn.

Chú ý để bức ảnh kỷ yếu thêm đẹp thì hãy chọn những chiếc áo polo đơn giản, màu basic. Tránh các họa tiết, hoặc màu sắc nổi bật sẽ làm ảnh kỷ yếu không được hài hòa. Hơn nữa, khi diện outfit này cũng giúp các chàng trai thoải mái, tạo được nhiều kiểu dáng kỷ yếu đẹp.

Kết hợp áo blazer và quần kaki

Nếu chụp ảnh kỷ yếu vào những ngày thời tiết se lạnh thì các bạn đừng quên sự kết hợp của áo blazer và quần kaki. Đây là outfit giúp các chàng trai tăng thêm sự trưởng thành và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như đồng hồ, mũ nồi,...

Quần jean phối cùng áo phông

Có lẽ các chàng trai sẽ ít sự lựa chọn trang phục kỷ yếu hơn các bạn nữ. Nhưng đôi khi sự kết hợp đơn giản như quần jeans và áo phông cũng đã có những bức ảnh đẹp. Tuy theo phong cách của mỗi bạn sẽ lựa chọn áo phông và quần jeans khác nhau.

Nhưng để có bức ảnh kỷ yếu đẹp thì tốt nhất hãy chọn quần jeans và áo phông có gam màu tương đồng. Nếu hai item quá “lạc lõng” sẽ khiến bức ảnh rời rạc và không được đẹp.

Các concept kỷ yếu thịnh hành nhất

Sau khi đã biết cách phối đồ chụp kỷ yếu cho nam, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số concept kỷ yếu thịnh hành nhất nhé.

Phong cách vintage

Hiện nay các bạn trẻ rất thích chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách vintage, hơi hướng cổ xưa một chút. Concept vintage thường có các màu chính là nâu, vàng đất, be, xanh rêu,... Bên cạnh đó là các họa tiết như là hoa nhí, chấm bi,... Chắc chắn khi chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách vintage sẽ giúp các bạn sẽ bạn có những khoảnh khắc đẹp nhất.

Concept gangster

Chụp ảnh phong cách gangster rất phù hợp với các bạn yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính. Kiểu gangster là các bạn sẽ diện những trang phục cool ngầu, như là áo vest màu đen, sơ mi đen, kính mắt,... Tất cả bối ảnh kỷ yếu kiểu gangster sẽ tạo cho bức ảnh kỷ yếu càng thêm sức hút và ấn tượng.

Kỷ yếu phong cách thời bao cấp

Một ý tưởng độc lạ cũng được nhiều bạn trẻ áp dụng là chụp ảnh kỷ yếu phong cách thời kỳ bao cấp. Những bức ảnh này sẽ tái hiện tại cuộc sống thời kỳ thập niên 80-90. Các phụ kiện, bối cảnh như là tường ong đá, dép tổ ong,...

Chắc chắn khi chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách bao cấp này sẽ giúp các bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ. Hơn nữa, các bạn còn có thể thoải mái sáng tạo, để có những bức ảnh kỷ yếu liên quan đến phong cách thời bao cấp.

Concept ảnh kỷ yếu hiện đại

Nếu bạn chưa biết chụp ảnh kỷ yếu phong cách gì hãy nghĩ ngay đến concept thời hiện đại nhé. Item phổ biến như là quần kaki, quần short, áo sơ mi, áo thun oversize,... Bên cạnh đó là lựa chọn màu sắc trẻ trung, năng động như màu pastel, vàng, xanh,... Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và đầy ấn tượng.

Concept đồ đồng phục

Mắc đồng phục lớp hoặc đồng phục trường để chụp ảnh kỷ yếu cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nó thể hiện được tình yêu với trường lớp và đoàn kết của các bạn. Tuy là những bộ đồng phục không quá cầu kỳ, nhưng chắc chắn sẽ tạo nên bức ảnh kỷ yếu đầy ý nghĩa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ chụp kỷ yếu cho nam. Chắc chắn với các gợi ý này sẽ giúp bạn sở hữu bộ ảnh kỷ yếu đẹp và đáng nhớ nhất.