Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tuyệt chiêu phối đồ nữ đi chơi tết cực sang, cực hack dáng

Mỗi dịp tết đến xuân về, một vấn đề khiến chị em quan tâm nhiều nhất chính là quần áo trưng diện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách phối đồ nữ đi chơi tết sang và đẹp nhất.

Hướng dẫn phối đồ nữ đi chơi tết sang và đẹp

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách phối đồ nữ đi chơi tết, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây.

Áo dài cách tân

Áo dài là một item không thể thiếu trong mỗi dịp tết của các chị em, nó vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống và cũng không quá đơn điệu. Dù là áo dài cách tân hay kiểu truyền thống thì vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày xuân.

Váy dáng dài

Để phù hợp với không khí tết, chắc chắn các cô nàng không thể bỏ qua những chiếc váy dáng dài. Hãy chọn những chiếc váy dáng dài có gam màu phù hợp với ngày tết như đỏ, vàng, hồng,... Chắc chắn sẽ tạo được cái nhìn thiện cảm trong những ngày du xuân đầu năm.

Diện đầm yếm

Đầm yếm là một item hack tuổi được nhiều cô nàng lựa chọn trong dịp tết đến xuân về. Những chiếc đầm yếm cũng có thể phù hợp với nhiều thời tiết khác nhau, có thể là trời nóng hoặc là se lạnh,... Outfit này sẽ giúp cho các cô nàng trở nên trẻ trung, thoải mái vận động trong ngày xuân sang.

Mix váy xòe với áo

Một cách phối đồ nữ đi chơi tết không nên bỏ qua chính là mix váy xòe với áo. Cách phối đồ này sẽ giúp cho các cô nàng có vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng, rất hợp với ngày xuân. Bạn có thể lựa chọn váy xòe với những chiếc áo tay phồng điệu đà, hoặc áo body sành điệu. Nên chọn những màu sắc tươi sáng, như tượng trưng cho điều mới mẻ, may mắn trong năm mới.

Quần ống suông phối cùng áo sơ mi

Để các cô nàng có một vẻ ngoài thanh lịch trong ngày tết thì hãy nghĩ ngay đến sự phối hợp quần ống suông cùng áo sơ mi. Với outfit này, bạn có thể diện đi nhiều nơi trọng dịp tết. Nếu trong thời tiết se lạnh, bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc trend coat nâu sẽ vô cùng sang trọng.

Quần skinny jeans và áo len mỏng

Quần skinny jeans kết hợp cùng áo len mỏng sẽ mang đến sự cá tính, năng động cho các cô nàng. Hơn nữa, quần skinny jeans và áo len mỏng cũng giúp cho các cô nàng có thể thoải mái vận động khi đi bất kỳ đâu. Quần skinny jeans bạn có thể lựa chọn gam màu đen hoặc là xanh, còn áo len màu nên chọn những màu tươi sáng, đúng với không khí tết.

Áo len cùng quần jeans

Áo len mix cùng với quần jeans là một cách phối đồ đã quá quen thuộc với các cô nàng. Dù là dịp tết thì outfit này vẫn được ưa chuộng. Đặc biệt, khi kết hợp cùng đôi boot đùi, sẽ càng tăng thêm nét đẹp sang trọng trong dịp tết.

Áo blazer

Nếu các chị em một số hữu một set đồ đi chơi tết thanh lịch, nhã nhặn thì chắc chắn không thể bỏ qua áo blazer. Không giống như những chiếc áo vest cứng nhắc, áo blazer có phần thoải mái và mềm mại hơn. Hơn nữa, item áo blazer còn giúp các cô nàng tôn lên được sự trẻ trung, thanh lịch dù là diện đi bất kỳ nơi đâu trong dịp tết.

Áo cardigan

Một trong những xu hướng phối đồ cho nữ trong những năm gần đây là áo cardigan. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo cardigan, từ dáng ngắn, cánh dơi, tay dài,... Bạn nên chọn một chiếc áo cardigan phù hợp với thân hình mình, đảm bảo mang đến sự thoải mái mà vẫn hợp thời trang.

Một số loại phụ kiện phù hợp phối đồ nữ đi chơi tết

Mũ là phụ kiện được nhiều cô nàng yêu thích

Để các bộ đồ đi chơi tết được đẹp và nổi bật nhất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các phụ kiện đi kèm.

  • Áo khoác ngoài: Không thể biết trước được thời tiết đi chơi tết sẽ như thế nào, nên chuẩn bị một chiếc áo khoác ngoài là vô cùng cần thiết. Bạn có thể lựa chọn áo blazer hoặc cardigan. Đây đều là các item đơn giản, phù hợp với hầu hết các cô nàng.

  • Phối đồ với Boot: Bạn có thể lựa chọn boot ngắn hoặc cao cổ, nó sẽ giúp cho bộ đồ của bạn thêm phần thanh lịch hơn.

  • Mũ: Nếu thời tiết dịp tết se lạnh, chắc chắn các cô nàng không thể bỏ qua những chiếc mũ nồi hoặc là mũ vành rộng xinh xắn.

  • Khăn: Những chiếc khăn xinh xắn sẽ giúp cho set đồ của bạn thanh lịch, cũng như là giữ ấm trong những ngày lạnh.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những cách phối đồ nữ đi chơi tết đẹp nhất. Chắc chắn qua bài viết này, bạn sẽ biết cách phối đồ để có những outfit đi chơi tết chuẩn sang, phù hợp với không khí xuân nhất.