Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Outfit phối đồ với áo polo nam siêu điển trai

Áo polo là item được nhiều chàng trai lựa chọn, bởi nó có thể kết hợp thành nhiều outfit. Bạn đã biết cách phối đồ với áo polo nam chưa nhỉ? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết hợp đồ, để sở hữu những outfit với áo polo hoàn hảo nhất.

Tuyệt chiêu phối đồ với áo polo nam cực đẹp

Phối đồ với áo polo nam tưởng chừng dễ nhưng đôi khi lại làm khó nhiều người. Do đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các outfit với áo polo nam dưới đây, chắc chắn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Áo polo nam kết hợp cùng quần kaki

Áo polo nam khi kết hợp cùng quần kaki sẽ mang đến một diện mạo lịch lãm và chỉn chu. Cách kết hợp này đã được nhiều chàng trai áp dụng, kể cả những bạn trẻ, hay dân công sở,... Để outfit thêm hoàn hảo thì bạn đừng quên kết hợp cùng giày thể thao, cùng các phục kiện như đồng hồ,...

Quần short kết hợp cùng áo polo nam

Quần short kết hợp cùng áo polo nam mang lại một vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Bạn có thể diện outfit này để đi dạo phố, đi cafe, chơi thể thao,... Đặc biệt các item như quần short và áo polo sẽ không bao giờ lỗi mốt, nên luôn giúp bạn có vẻ ngoài điển trai nhất.

Kết hợp quần jeans và áo polo

Một cách phối đồ với áo polo nam cũng được nhiều người lựa chọn là quần jeans và áo polo. Phong cách này vừa đảm bảo sự trẻ trung, lại vẫn lịch sự và cuốn hút. Bạn có thể phối quần jeans cùng áo polo để đi làm, đi học, đi chơi,...

Chú ý hãy lựa chọn màu sắc quần jeans và áo polo cho thật hài hòa. Ví dụ như quần jeans xanh kết hợp cùng áo polo trắng, quần jean đen cùng áo polo xanh,...

Quần âu phối cùng áo polo nam

 

Với những chàng trai yêu thích phong cách thanh lịch chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp giữa quần âu phối và áo polo nam. Bạn có thể sơ vin áo polo vào trong quần âu để tăng thêm sự trang trọng.

Để outfit này thêm phần hoàn hảo thì bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày da, hoặc giày âu, thắt lưng,... Sự lịch lãm toát ra từ bộ đồ sẽ giúp các chàng trai trở nên tự tin hơn.

Áo polo và quần jogger

Nếu bạn yêu thích phong cách năng động và một chút phá cách thì hãy lựa chọn ngay áo polo và quần jogger. Set đồ này sẽ thể hiện được sự phóng khoáng, năng động và tràn đầy sức sống. Ví dụ một chiếc quần jogger màu đen phối cùng áo polo trắng, hoặc là quần jogger rêu cùng áo polo vàng,.. Bạn còn có thể diện outfit này đi chơi, hoạt động thể thao cũng vô cùng thoải mái.

Áo polo nam với Suit

Áo polo nam với Suit cũng là các phối đồ mà nhiều chàng trai nên tham khảo. Cả áo polo và Suit đều là những item xuất hiện phổ biến trong tủ đồ của mỗi người. Khi kết hợp chúng nhau sẽ giúp các chàng trai có một vẻ ngoài hoàn hảo và thu hút.

Bạn có thể lựa chọn áo thun polo phối cùng suit xám, xanh navy, đen, hoặc là kem,... Bên cạnh đó, đừng quên phối với những phụ kiện như là đồng hồ, kính mắt, giày da,... Set đồ này được lòng các chàng trai bởi vừa lịch sự lại cũng rất trẻ trung, thoải mái.

Quần chinos/linen kết hợp cùng áo polo nam

Rất nhiều chàng trai lựa chọn kết hợp quần chinos/linen cùng áo polo. Ưu điểm của các phối đồ này là mang đến sự thoải mái và trẻ trung. Bên cạnh đó, set đồ quần chinos/linen và áo polo còn không kén người mặc, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Lưu ý cần biết khi phối đồ với áo polo nam

Để bạn có những outfit với áo sơ mi nam hoàn hảo thì cần lưu ý một số điều sau.

  • Màu sắc: Tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn màu sắc áo polo. Nhưng nhớ rằng đừng chọn màu quá lạc lõng với outfit, nó sẽ làm bạn thêm lạc lõng và lỗi mốt.

  • Kiểu dáng: Hiện nay áo polo được may với nhiều kiểu dáng khác nhau, tùy vào vóc dáng và sở thích thì bạn có thể lựa chọn Áo dáng slim fit, Áo form dáng suông vừa, hoặc Áo dáng suông phổ thông,...

  • Lựa chọn giày: Để có những outfit với áo polo hoàn hảo thì chắc chắn bạn không thể thiếu các phụ kiện. Bạn có thể lựa chọn giày da, giày thể thao,... Nhưng chú ý phải phù hợp với chiếc quần và tổng thể phong cách của bạn.

  • Phụ kiện: Vì áo polo là item basic, nên để tổng thể thêm phần thu hút thì bạn có thể kết hợp cùng kính, thắt lưng, mũ,... Đảm bảo rằng các phụ kiện này phù hợp với hoàn cảnh và phong cách.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với áo polo nam. Chắc chắn khi áp dụng các kiến thức này sẽ giúp bạn sở hữu được những bộ đồ với áo polo hoàn chỉnh và hợp thời trang nhất.