Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

5 phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam cực thời trang, cuốn hút

Áo sơ mi xanh là item được nhiều chàng trai lựa chọn bởi high fashion. Nhưng nếu không biết cách kết hợp thì sẽ làm bộ trang phục của bạn kém tinh tế. Trong bài viết dưới đây, MAY10 sẽ gợi ý cho bạn các tips phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam cực thời trang, cùng tìm hiểu nhé.

Các gợi ý phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam cực đẹp

Có phải bạn đang muốn biết cách phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam, cùng tìm hiểu nhé.

Phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam cùng quần âu

Quần âu chính là một item “ăn ý” nhất với áo sơ mi xanh lá. Sự kết hợp này mang đến một vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn rất sang trọng. Các chàng trai có thể diện outfit này đi làm, đi sự kiện, hội thảo hoặc những nơi trang trọng.

Kết hợp quần jeans cùng áo sơ mi xanh lá

Quần jeans toát lên vẻ ngoại phong trần và bụi bặm. Khi kết hợp cùng với áo sơ mi xanh lá sẽ giúp cho chàng trai có được vẻ ngoài rất mới lạ và lãng tử. Để outfit thêm hoàn hảo thì có thể kết hợp cùng dép sandal hoặc là giày thể thao. Chú ý chỉ nên kết hợp cùng quần jean màu basic như là đen, trắng bởi áo sơ mi xanh lá đã có sự nổi bật rồi.

Kết hợp sơ mi xanh nam với quần Short

Khi kết hợp sơ mi xanh cùng với quần short sẽ giúp bạn thêm phần thoải mái, dễ chịu và linh hoạt. Bên cạnh đó, khi diện outfit này còn giúp các chàng trai như được trẻ thêm vài tuổi. Có thể chọn một chiếc quần short bằng chất liệu jean, kaki đều đẹp. Với cách kết hợp sơ mi xanh nam với quần Short thì bạn có thể diện đi chơi, đi du lịch, hẹn hò bạn bè đều đẹp.

Phối quần kaki cùng áo sơ mi xanh lá nam

Cách kết hợp quần kaki cùng áo sơ mi xanh lá nam mang đến tính ứng dụng cao. Khi diện outfit này sẽ giúp các chàng trai luôn lịch lãm khi đi bất kỳ đâu, như là đến chỗ làm, hẹn hò, tiệc tùng,...

Nên chọn những loại quần kaki có màu basic như đen, nâu, trắng, hoặc be,... Bởi vì các màu này rất hòa hợp với áo sơ mi màu xanh lá. Sự lịch lãm của bộ đồ sẽ giúp các chàng trai luôn toát ra nét khí chất và cuốn hút mọi người.

Lựa chọn kết hợp áo sơ mi xanh nam với Blazer, Vest

Các item Blazer, Vest mang đến nét cổ điển và sang trọng. Khi kết hợp cùng áo sơ mi xanh lá càng tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm của bộ đồ. Chú ý chọn Blazer, Vest có tone màu tương đồng với áo sơ mi, tránh màu tương phản sẽ làm outfit của bạn thêm rối mắt. Bạn có diện áo sơ mi xanh nam với Blazer, Vest để đi làm, đi họp hoặc các sự kiện quan trọng.

Lưu ý cần biết khi phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam

Để bạn sở hữu được những outfit với áo sơ mi xanh lá nam đẹp nhất thì cần các lưu ý sau.

Dựa theo phong cách màu đơn sắc

Cách phối màu theo phong cách đơn sắc rất đơn giản. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu phụ kiện như là đồng hồ, caravat, giày, thắt lưng,... Với phong cách này thì các quý ông có thể lựa chọn quần, các phụ kiện khác cùng có màu xanh nhạt hoặc đậm màu hơn. Tổng thể set đồ này sẽ giúp các bạn nam thêm thanh nhã và tôn dáng hơn rất nhiều.

Kết hợp các gam màu liền kề

Cách phối các gam màu liền kề sẽ mang đến các set đồ mới mẻ và hiện đại. Phong cách này là bạn sẽ chọn quần và phụ kiện có màu liền kề với xanh lá. Nhưng chú ý là tổng thể trang phục không được có trên 3 màu, để tránh bị rối mắt.

Phong cách màu tương phản

Nếu kết hợp áo sơ mi xanh với các màu tương phản sẽ tạo nên sự nổi bật, mang đến một diện mạo mới. Ví dụ bạn chọn một chiếc áo sơ mi màu xanh lá đậm, có thể kết hợp cùng quần có tone màu sáng như be hoặc trắng để thêm phần sành điệu.

Kết hợp với quần họa tiết

Nếu các chàng trai thích sự phá cách thì có thể phối áo sơ mi xanh lá với một chiếc quần họa tiết như là caro, chấm bi,... Chú ý là không nên chọn quần các màu như cam, vàng, đỏ. Nó sẽ làm trang phục của bạn quá lòe loẹt và không hợp thời trang.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với áo sơ mi xanh lá nam. Chắc chắn với các gợi ý này sẽ giúp bạn sở hữu các outfit với áo sơ mi xanh lá được đẹp và hợp thời trang nhất.