Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

6+ Cách phối đồ với quần jean ống suông nam đẹp, Hot trend 2023

Những chiếc quần jean ống suông không chỉ là item yêu thích của phái nữ, mà cánh mày râu cũng rất ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MAY 10 tham khảo những cách phối đồ với quần jean ống suông nam đẹp nhất nha.

Hướng dẫn phối đồ với quần jean ống suông nam đẹp nhất

Dưới đây là những cách phối đồ với quần jean ống suông nam bạn nhất định nên thử.

Phối quần jean ống suông nam với áo phông rộng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái thì nhất định không nên bỏ qua cách phối quần jean ống suông nam với áo phông rộng. Cách kết hợp này không quá cầu kỳ, nó mang đến cho người mặc luôn tràn đầy năng lượng, dễ dàng cử động, di chuyển.

Quần jean ống suông nam và áo sơ mi

Bạn đang muốn lựa chọn một outfit lịch sự nhưng vẫn đảm bảo yếu tố trẻ trung. Vậy thì hãy kết hợp ngay quần jean ống suông nam và áo sơ mi nhé. Bởi quần jean ống suông không quá kén đồ phối cùng, nên bạn có thể chọn sơ mi trắng lịch lãm. Hoặc là những chiếc áo sơ mi kẻ caro, chấm bi,...

Cách phối sơ mi và quần jean ống suông nam mang đến cho bạn sự chỉn chu, lịch lãm. Hơn nữa nó cũng không quá gò bó, diện được trong nhiều hoàn cảnh. Bởi vì chất jean khá dày dặn, nên bạn không nên chọn một chiếc áo sơ mi vải mỏng. Có thể kết hợp thêm một đôi giày thể thao ton sur ton sẽ rất phù hợp đó.

Sweater và quần jean ống suông nam

Phong cách này chính là phối những chiếc quần phom loose-fit rộng rãi, yếu tố thoải mái đặt lên hàng đầu. Bạn có thể lựa chọn nhiều item từ áo denim hoặc là hoodie. Item Sweater như sinh ra dành cho những chiếc quần jean ống suông.

Nhưng cả quần và áo thì bạn hãy chọn những tone màu basic và đơn giản một chút sẽ dễ phối hơn. Cách phối đồ này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cũng rất cuốn hút.

Phong cách layer cùng quần jean ống suông nam

Layer là một cách phối hợp trang phục được nhiều người yêu thích hiện nay, nó tạo thành các “lớp” quần áo trên một tổng thể. Phong cách này phù hợp với đa dạng hoàn cảnh, du là tinh tế, đơn giản hoặc là cá tính đều có thể áp dụng được.

Bạn có thể lựa chọn sơ mi hoặc jacket khoác ngoài áo thun để tạo nên một lớp layer. Sau đó kết hợp với quần jean ống suông để tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit. Nhưng chú ý màu sắc của các lớp trang phục phải có sự tương đồng, không nên đối lập sẽ làm rất rối mắt.

Phối quần jean ống suông nam và áo cardigan

Kiểu phối đồ này gần giống với phong cách Casual, nó cũng khá đơn giản không quá cầu kỳ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun đơn sắc, mặc cardigan bên ngoài cũng đã đủ tự tin rồi. Bên cạnh đó, kết hợp cùng quần jean ống suông nam thì càng giúp set đồ lãng tử hơn.

Chúng ta có thể thấy cách phối đồ quần jean ống suông nam và áo cardigan đã xuất hiện rất lâu về trước. Nó luôn mang đến cho người mặc cảm giác tươi trẻ, thoải mái. Outfit này rất phù hợp cho các chàng trai diện trong mùa thu, đi làm hoặc đi chơi cũng đều xuất sắc.

Áo len phối cùng quần jean ống suông nam

Áo len nam và quần Jean ống suông nam được ví như một cặp đôi hoàn hảo. Chỉ cần một chiếc áo len đơn giản, phối cùng quần jean ống suông màu xanh cũng đã rất thời trang rồi. Hiện nay, áo len nam cũng đã được cách điệu với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Như cổ lọ, cổ tim, hoặc là len thừng,...

Bạn có thể lựa chọn thêm một đôi giày thể thao hoặc là boot cao cổ cũng đều phù hợp. Cách phối đồ này cũng không quá kén người mặc, dù béo, gầy đều có thể diện đẹp.

Cách để lựa chọn quần jean ống suông nam phù hợp

Để các chàng trai có thể lựa chọn quần jean ống suông phù hợp, hãy tham khảo các tips dưới đây.

  • Sự tương phản: Nếu bạn chọn một chiếc quần jean ống suông thì hãy chọn áo size vừa vặn một chút, để giúp cân bằng lại set đồ. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý về độ tương phản về màu sắc, để có thể nổi bật lên gu thời trang của mình.

  • Chất liệu: Hầu hết các mẫu quần jean đều có độ dày dặn nhất định, nhưng chất liệu jean khác nhau thì sẽ có độ co giãn và thấm hút khác nhau. Do đó, cần chú ý lựa chọn kỹ chất liệu jean để để luôn giữ được độ vừa vặn với bộ quần áo.

  • Sự vừa vặn: Dù là quần jean ống suông nhưng bạn vẫn nên nhớ chọn size phù hợp với mình, để mang đến sự thoải mái và không luộm thuộm.

  • Giày phù hợp: Tất nhiên là cần chọn một đôi giày phù hợp với cách phối đồ của bạn. Có thể lựa chọn boot cao cổ, hoặc là giày thể thao, sneaker,.... Đảm bảo tiêu chí ăn nhập với tổng thể bộ đồ.

Trên đây là những cách phối đồ với quần jean ống suông nam chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng bạn có thể sở hữu những set đồ với quần jean ống suông nam đẹp nhất.