Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Quần baggy hợp với dáng người nào? Chuyên gia giải đáp

Quần baggy là một trong những xu hướng thời trang phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể diện được loại quần này, đặc biệt là với những người có dáng người nhiều khuyết điểm. Vậy quần baggy hợp với dáng người nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Quần baggy là quần gì?

Quần baggy có dáng rộng, được thiết kế với đường cắt đứt tại gấu quần, phần eo rộng và lưng thấp, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó, quần baggy thường có đường xếp ly ở phần đùi, tạo ra một kiểu dáng năng động và phong cách. 

Điểm nhấn của quần baggy chính là sự rộng rãi giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc. Chất liệu thường được sử dụng để làm quần baggy là vải dày, thường là vải kaki hoặc vải jeans. Để biết quần baggy hợp với dáng người nào? Bạn cần hiểu rõ các kiểu dáng người và dựa vào đó chọn quần phù hợp.

2. Bạn thuộc dáng người nào?

Để xác định dáng người của mình, bạn cần đo đạc và ghi lại các số đo của cơ thể và dựa vào hình dưới đây để đối chiếu:

Có khoảng 7 dáng người chính dựa vào cấu trúc và vòng đo của mỗi vòng trên cơ thể, bao gồm: Dáng trái lê; Dáng trái táo; Dáng kim cương; Dáng đồng hồ cát; Dáng chữ nhật; Dáng tam giác…

3. Quần baggy hợp với những dáng người nào?

Đôi khi, quần baggy khá kén người mặc, dưới đây là giải đáp cho thắc mắc quần baggy hợp với dáng người nào:

Dáng người quả lê

Với dáng người có vai và ngực rộng, eo thon và hông và đùi to, quần baggy là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ dáng người. Việc chọn quần baggy với độ rộng vừa phải sẽ giúp che đi nhược điểm của hông và đùi to, giúp dáng người trông thon gọn hơn.

Ngoài ra, để tăng thêm phần thẩm mỹ cho trang phục, bạn có thể kết hợp quần baggy với áo thun trơn hoặc áo sơ mi cùng màu sắc để tạo ra sự phối đồ tươi trẻ, thanh lịch và không kém phần cá tính.

Dáng người quả táo

Nếu bạn có dáng người quả táo, tức là vai và lưng rộng hơn hông, thì quần baggy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với dáng người này, quần baggy sẽ giúp tạo ra sự cân đối giữa vai và hông, làm cho cơ thể trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, khi chọn quần baggy, bạn nên chú ý đến kích thước và kiểu dáng của quần để tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật. Bạn có thể chọn quần baggy với kiểu dáng cạp cao và tôn lên vòng eo, kết hợp với áo phông đơn giản để tạo nên một outfit trẻ trung và năng động.

Dáng người kim cương

Nếu bạn có dáng người kim cương, tức là vai và hông cân đối và vòng eo thon gọn, thì quần baggy sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Khi chọn quần baggy, bạn có thể chọn kiểu dáng quần vừa vặn với đùi và xoè ra ở chỗ gối, tạo sự thoải mái và thoáng khí cho cơ thể. Bạn có thể kết hợp quần baggy với áo khoác bomber hoặc áo len đan để tạo nên một outfit ấm áp và cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại chất liệu như cotton hoặc denim để tăng tính thời trang và cá tính cho bộ trang phục.

Dáng người tam giác

Dáng người tam giác thường có vai hẹp, ngực nhỏ và hông rộng, vì vậy chọn quần baggy cần lưu ý để tôn lên điểm mạnh và giấu đi nhược điểm của dáng người.

Khi chọn quần baggy, bạn có thể chọn các kiểu dáng phù hợp với đùi và hông, sau đó thoải mái xoè ra từ gối trở xuống. Các mẫu quần baggy cạp cao và có thắt lưng tạo nên vòng eo thon gọn sẽ giúp tạo cân đối cho dáng người tam giác.

Nếu muốn tôn lên chân thon của mình, bạn có thể kết hợp quần baggy với giày sneakers hoặc giày cao gót để tạo sự cân đối cho chiều cao và thể hiện phong cách thời trang cá tính. Ngoài ra, để tránh quá lộng cho dáng người tam giác, bạn nên chọn quần baggy vừa vặn và có chất liệu bền để tạo sự thoải mái và tự tin khi diện.

Dáng chữ nhật

Dáng người chữ nhật thường có vóc dáng thon gọn và cân đối, vì vậy hầu hết các kiểu quần baggy đều phù hợp với dáng người này.

Tuy nhiên, để tạo sự cân đối cho toàn thân, bạn nên chọn quần baggy có độ rộng vừa phải để giữ được sự thon gọn của đôi chân. Nếu muốn tôn lên chân thon, bạn có thể chọn quần baggy ôm sát tại vùng đùi và thoải mái từ gối trở xuống để tạo sự thoải mái khi vận động.

Khi kết hợp quần baggy với các phụ kiện, bạn có thể chọn giày cao gót hoặc sneakers tùy theo sự kiện và phong cách thời trang của mình. Ngoài ra, để tạo nét phá cách, bạn có thể chọn quần baggy có họa tiết hoặc trang trí đặc biệt để tăng thêm sự cá tính cho bộ trang phục của mình.

Tổng kết lại, quần baggy là một lựa chọn thời trang thú vị cho những ai muốn thoải mái và năng động hơn trong cuộc sống hàng ngày. Với đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, việc chọn một chiếc quần baggy phù hợp sẽ giúp bạn tự tin và thể hiện phong cách của mình. Đừng quá quan tâm quần baggy hợp với dáng người nào mà bỏ qua item năng động này trong tủ đồ của mình. Chỉ cần bạn tự tin và thoải mái khi mặc nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang uy tín, đa dạng mẫu mã và chất lượng cao, May10 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ không phải lo lắng về việc chọn lựa chiếc quần baggy phù hợp cho mình. Hãy truy cập website của May10 và tìm kiếm cho mình chiếc quần baggy đẹp nhất để thể hiện phong cách thời trang của mình.