Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Quần giả váy mặc với áo gì? 8 cách phối chuẩn Fashionista

Quần giả váy chắc chắn là item đã quá quen thuộc với các cô nàng. Nhưng để có được outfit đẹp thì bạn cần biết quần giả váy mặc với áo gì. Trong bài viết dưới đây, MAY10 sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với quần giả váy đẹp và thu hút nhất.

Giới thiệu đôi nét về quần giả váy

Trong tủ đồ của hầu hết các chị em đều có chiếc quần giả váy. Item quần giả váy vừa toát lên được vẻ đẹp năng động, hiện đại nhưng vẫn rất duyên dáng. Với thiết kế bên trong là quần kín đáo, bên ngoài là váy điệu đà.

Dưới đây là những mẫu quần giả váy đang thịnh hành hiện nay:

  • Quần giả váy ngắn: Thiết kế này có phần quần short bên trong, còn bên ngoài là tà váy điệu đà. Phong cách này được lòng rất nhiều các bạn trẻ, vừa thể hiện được cá tính lại còn kín đáo.

  • Quần giả váy dài: Đây là item được nhiều cô nàng công sở yêu thích, nó cũng gần giống với quần culottes nhưng ống quần rộng hơn.

  • Quần giả váy đắp chéo: Với các đường cắt xẻ tinh tế, uyển chuyển nên càng giúp item thêm sang trọng hơn.

  • Quần giả váy dáng xòe: Sự điệu đà của item này rất phù hợp với các cô nàng nữ tính, thích phong cách bánh bèo.

  • Quần giả váy dáng chữ A: Đây là item thông dụng, phù hợp với hầu hết phong cách của các cô nàng.

Gợi ý quần giả váy mặc với áo gì để hợp thời trang

Nếu bạn đang thắc mắc quần giả váy mặc với áo gì, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Áo sơ mi

Quần giả váy không chỉ được lòng các bạn trẻ mà độ tuổi trung niên cũng rất ưa chuộng. Cách phối quần giả váy thông dụng nhất là cùng áo sơ mi. Với outfit này thì các chị em có thể đi chơi, đi hẹn hò hoặc đi làm vẫn đảm bảo tính kín đáo, lịch sự. 

Quần giả váy phối cùng áo thun

Quần giả váy phối cùng áo thun là outfit đơn giản và quen thuộc. Sự kết hợp của hai item basic này mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động. Để set đồ thêm đẹp thì bạn nên sơ vin áo thun trong quần giả váy nhé.

Áo croptop

Nếu bạn chưa biết quần giả váy mặc với áo gì thì item croptop chính là phương án hoàn hảo. Set đồ này sẽ giúp các cô nàng khoe được vóc dáng xinh đẹp của mình. Bạn có thể hiện áo croptop cùng quần giả váy đi chơi, sự năng động của set đồ chắc chắn giúp bạn tỏa sáng nhất. Ngoài ra, bạn có thể phối cùng các phụ kiện như là bông tai, vòng tay,...

Áo hai dây

Áo hai dây kết hợp cùng quần giả váy là set đồ rất phù hợp với các cô nàng quyến rũ, thích gợi cảm. Bạn có thể chọn áo và quần có tone màu tương tự nhau để hài hòa hơn. Với outfit áo hai dây và quần giả váy chỉ nên diện đi chơi, đi du lịch hoặc những nơi có môi trường năng động.

Áo trễ vai 

Áo trễ vai kết hợp cùng quần giả váy cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Set đồ này vừa giúp các cô nàng thêm phần trẻ trung mà vẫn đảm bảo sang trọng, không bị lu mờ. Bởi vì quần giả váy và áo trễ vai đã làm điểm nhấn rồi, nên bạn cũng không cần quá nhiều chi tiết rườm rà.

Phối quần giả váy cùng áo blazer

Hiện nay áo blazer đang là item hot, được nhiều chị em yêu thích. Khi kết hợp áo blazer cùng với quần giả váy sẽ giúp các cô nàng vừa thời trang và vừa thoải mái. Sự kín đáo, thanh lịch của set đồ này có thể diện đi làm hoặc đi chơi đều được.

Áo sát nách mix cùng quần giả váy

Áo sát nách mix cùng quần giả váy sẽ giúp các cô nàng khoe được body quyến rũ của mình. Để outfit này thêm trẻ trung, bạn hãy lựa chọn các gam màu như là hồng, xanh, be, trắng,... 

Quần giả váy và áo len

Vào những ngày thời tiết lạnh, bạn có thể kết hợp quần giả váy với áo len. Hãy ưu tiên mix quần và áo lên ton sur ton, kết hợp cùng boot cao gót để hoàn hảo hơn. Với nét xinh đẹp, sành điệu này sẽ giúp bạn tỏa sáng khi đến bất kỳ đâu.

Lưu ý cần biết khi phối quần giả váy

Để diện những outfit cùng quần giả váy đẹp nhất, bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Phù hợp với hoàn cảnh diện: Bạn cần xác định mình diện đồ đi chơi, đi làm,... Bởi mỗi không gian sẽ cần set đồ phù hợp riêng. Ví dụ như đi làm thì quần giả váy không được quá ngắn, nên kết hợp với các mẫu áo thanh lịch, kín đáo. Còn đi chơi thì có nhiều sự lựa chọn hơn, miễn là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin.

  • Màu sắc: Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của outfit với quần giả váy. Tốt nhất là set đồ cần có màu sắc hòa hợp, không nên có quá nhiều màu trên tổng thể.

  • Phù hợp với dáng: Cần lựa chọn outfit quần giả váy phù hợp với vóc dáng. Ví dụ những bạn thân hình mũm mĩm bên chọn đồ tối màu, hoặc nếu bạn gầy cao thì nên chọn các mẫu áo nhiều họa tiết,...

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã quần giả váy mặc với áo gì. Hy vọng với các thông tin này, sẽ giúp cho bạn biết cách phối trang phục với quần giả váy đẹp và thời trang nhất.