Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Regular fit là gì? Các dáng áo regular fit đẹp và thanh lịch nhất

Form của trang phục quyết định rất lớn đến nét đẹp của người mặc nó. Một trong những form được nhiều người yêu thích lựa chọn là Regular fit. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MAY10 tìm hiểu Regular fit là gì nhé.

Khái niệm regular fit là gì?

Regular fit là form quần áo được thiết kế vừa vặn với phần eo, ngực của người mặc. Nó chính là cách tân từ form dáng áo classic fit. Còn ở phần nách sẽ được mở rộng thêm có để có thể phù hợp với cơ thể của nhiều người mặc. Regular fit đang trở thành một form quần áo được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Thường thì form Regular fit được áp dụng nhiều trong may áo thun, áo sơ mi để mang đến sự thoải mái khi vận động. Trong đó, áo sơ mi cũng như áo phông sẽ được thiết kế vừa vặn. Trang phục này rất phù hợp với các bạn nam có thân hình hài hòa, cân đối, càng tăng thêm nét đẹp của họ.

Với trang phục Regular fit, các nhà thiết kế sẽ bóp phần eo, kết hợp với may sát nách để ôm sát ngực. Bời vì Fit có nghĩa là vừa vặn, thường thì nó sẽ giúp che đi các khuyết điểm như bụng bia, ngấn mỡ. Với các trang phục Regular fit vừa vặn, có độ co giãn nhẹ nên người mặc vẫn có sự thoải mái nhất định.

Ưu điểm và nhược điểm của Regular fit

Trang phục Regular fit được nhiều người lựa chọn vì nó có nhiều ưu điểm, nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại một số nhược điểm.

Ưu điểm

Điểm nổi bật nhất của trang phục form Regular fit chính là sự thoải mái và vừa vặn. Mọi người khi mặc chúng lên, sẽ cảm giác như nó được may ra để dành cho bạn. Hơn nữa, những chiếc áo Regular fit còn có khả năng tôn dáng tuyệt đỉnh, giúp người mặc có cảm giác thân hình khỏe khoắn, cân đối. Đặc biệt là những quý ông có thân hình bụng bia, khả năng che khuyết điểm của dáng áo Regular fit là tuyệt vời. Khi mặc lên, người đối diện sẽ thân bạn gọn gàng hơn.

Các trang phục form Regular fit cũng rất phổ biến trong thời trang giới trẻ. Bởi vì phong cách vẫn có sự năng động, trẻ trung mà không kém phần lịch lãm. Mọi người khi mặc áo Regular fit sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vừa vặn nhất. Do đó, có thể tự tin khi diện đi bất kỳ nơi đâu, vừa hợp thời trang vừa đẹp.

Thường thì các nhà thiết kế sẽ chọn vải thun co giãn để may các trang phục Regular fit. Bởi điều này sẽ không gây nên cảm giác phản cảm cho người mặc dù là bó vào cơ thể. Đây cũng phần nào tạo nên ưu điểm của trang phục Regular fit, một nét đẹp hiện đại, thời trang.

Nhược điểm

Hầu hết mọi người có thể mặc được các trang phục may theo form Regular fit. Nhưng nhược điểm duy nhất của chúng là nó mang đến một độ vừa vặn thông thường, do đó bạn cần cân nhắc size thật kỹ khi chọn. Ví dụ như các bạn nam gầy, thân hình khá cân đối tầm dưới 60kg, thì nên chọn size S. Còn nếu trường hợp chọn sang size M, sẽ làm cho cổ áo trông như bị kéo ra, không đẹp.

Một số dáng áo regular fit

Dưới đây là một số dáng áo Regular fit đang thịnh hành hiện nay.

Áo thun regular fit

Đây là một loại áo được cải tiến từ dáng Classic Fit Polo, nó được đánh giá là một item không thể thiếu. Dòng áo thun regular fit được đánh giá là mang một nét đẹp hiện đại hơn cho với kiểu áo thun thông thường.

Chúng ta có thể thấy, mẫu áo Classic-Fit thường được thiết kế với phần eo không chiết, hầu như là dáng suông thẳng. Còn với áo thun Regular-Fit thì lại được thiết kế theo kiểu ôm ở chính giữa eo, nách. Đặc biệt là ở phần xung quanh ngực, có chút xẻ tà rộng rãi theo kiểu vừa vặn cổ điển. Giúp người mặc lên vô cùng hài hòa, tôn dáng. Những kiểu áo thun regular fit này còn mang đến sự thông thoáng, thoải mái và mát mẻ cho người mặc. Các kiểu áo thun regular fit được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Dù là họ có khuyết điểm ở phần bụng cũng được che khéo léo.

Áo sơ mi regular fit

Áo sơ mi regular fit là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân công sở. Những chiếc áo này không quá bó sát, nó được thắt ở eo và tay áo để không bị quá rộng như áo sơ mi dáng truyền thống. Áo sơ mi regular fit cũng là dáng áo chuẩn nhất hiện nay, nó là kiểu áo sơ mi hiện đại, phù hợp với nhiều người. Dù là form áo sơ mi regular fit được ưa chuộng nhiều, nhưng nó lại không quá phù hợp với lứa tuổi trung niên có nhiều ngấn mỡ bụng.

Qua những chia sẻ của MAY 10, bạn đã biết form trang phục regular fit là gì chưa nhỉ? Mong rằng với các kiến thức này, bạn sẽ chọn được item regular fit phù hợp với mình nhất.