Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Cảnh báo] Hỏng mặt khi rửa mặt bằng lifebuoy

Nghe có vẻ thuận tiện nhưng sử dụng Lifebuoy để rửa mặt có thể gây hại nghiêm trọng cho làn da của bạn. Thực hư thế nào mời bạn tìm hiểu ở bài viết dưới đây để được phân tích kỹ hơn tác hại và có câu trả lời cho thắc mắc liệu rửa mặt bằng lifebuoy có được không?

1. Thành phần của lifebuoy

Trước tiên, để xem rửa mặt bằng lifebuoy có được không? thì bạn cần biết bảng thành phần của nó có những gì. Theo như bao bì sản xuất thì trong lifebuoy gồm có: Sodium Palmate, Sodium Palm Kernelate, Water, Glycerin, Perfume, Lauric Acid, Sodium Chloride, Titanium Dioxide, Curcuma Aromatica Root Oil, Honey, Citrus Lemon (Lemon) Juice… Trong đó:

Triclosan: Đây là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và vi rút. Triclosan thường được sử dụng để làm sạch và khử trùng, và nó là thành phần chính trong Lifebuoy để đảm bảo hiệu quả kháng khuẩn trên cơ thể.

Sodium Palmate và Sodium Palm Kernelate: Đây là các loại xà phòng có nguồn gốc từ dầu cọ và dầu hạt cọ. Chúng tạo ra bọt và có khả năng làm sạch da.

Sodium Laureth Sulfate (SLES): Đây là một chất tạo bọt và làm sạch phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. SLES giúp tạo bọt dày và mịn khi sử dụng Lifebuoy.

Glycerin: Đây là một chất giữ ẩm tự nhiên, giúp làm mềm và dưỡng ẩm da. 

Cùng một số thành phần tạo mùi và tạo độ ẩm khác như: tinh dầu hoa hồng, mật ong…

2. Công dụng của lifebuoy

Trong các quảng cáo và chiến dịch truyền thông của Lifebuoy thì thương hiệu này chưa từng khuyên khách hàng sử dụng sản phẩm này để rửa mặt. Bởi vì công dụng chính của nó là:

Kháng khuẩn: Lifebuoy là một sản phẩm chăm sóc cơ thể được thiết kế đặc biệt để loại bỏ vi khuẩn và vi rút. Thành phần kháng khuẩn trong Lifebuoy, như Triclosan, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh và giữ cho da sạch và khỏe mạnh.

Làm sạch và tẩy tế bào chết: Lifebuoy có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết tích tụ trên bề mặt da. Nó giúp làm sáng da và cung cấp cảm giác tươi mới sau khi sử dụng.

3. Rửa mặt bằng lifebuoy có được không? 

Rửa mặt bằng Lifebuoy không nên. Lifebuoy là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để làm sạch và kháng khuẩn trên cơ thể, đặc biệt là bàn tay, không phải cho việc rửa mặt. Việc sử dụng Lifebuoy để rửa mặt có thể gây hại cho làn da mặt nhạy cảm của bạn.

Lifebuoy chứa các thành phần chất kháng khuẩn mạnh mẽ và các chất tạo bọt có thể làm da mặt khô, căng, mất độ ẩm và thậm chí gây kích ứng. Da mặt có cấu trúc và độ nhạy khác biệt so với da trên cơ thể, và nó cần được chăm sóc bằng các sản phẩm dịu nhẹ và nhẹ nhàng hơn.

Thay vào đó, hãy tìm kiếm các sản phẩm rửa mặt chuyên dụng được thiết kế đặc biệt cho việc làm sạch da mặt. Sản phẩm này thường chứa các thành phần nhẹ nhàng và dịu nhẹ, không gây tổn thương cho da mặt. Để đảm bảo sự lựa chọn đúng đắn, bạn nên tìm hiểu về loại da của mình và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và vấn đề da mặt cụ thể của bạn.

Vì vậy, để bảo vệ làn da mặt của bạn, hãy tránh sử dụng Lifebuoy để rửa mặt và tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp để đảm bảo rằng da của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết rửa mặt bằng lifebuoy có được không? và nên chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Bằng việc đưa ra quyết định thông minh và chọn lựa sản phẩm phù hợp, bạn đang đảm bảo rằng da mặt của mình được yêu thương và chăm sóc một cách tốt nhất.