Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Size f là gì? Size f bao nhiêu kg mặc vừa

Bạn có bao giờ nghe đến size F và thấy lạ vì rất ít quần áo gắn nhãn size này? Đừng lo! Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết size F là gì? và những thông tin liên quan đến kích cỡ trong thời trang, nhờ đó giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục vừa vặn và ưng ý.

1. Size F là gì?

Thuật ngữ "size F" thường xuất hiện trong lĩnh vực thời trang unisex và đặc biệt là quần lót. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ý nghĩa của nó. Thực tế, size F được viết tắt từ cụm từ "One size fits most", tức là một size có thể vừa với hầu hết mọi người. Quần lót size F thường được gọi là quần "freesize", và được thiết kế để phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Tuy nhiên, điều quan trọng là khi đi mua bất kì loại quần nào áo thì bạn vẫn nên kiểm tra kích cỡ trên nhãn mác sản phẩm và tìm hiểu hướng dẫn kích cỡ của nhà sản xuất để chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đặc biệt là quần áo có size F.

2. Ưu điểm của quần áo size F

Ưu điểm chính của quần áo size F (One size fits most) là tính linh hoạt trong việc sử dụng, bởi vì nó có thể vừa với nhiều dáng người khác nhau. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm, đặc biệt là khi mua hàng trực tuyến và không có cơ hội thử trực tiếp sản phẩm. 

Ngoài ra, quần áo size F thường có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện khác nhau, từ trang phục thường ngày đến trang phục đi làm hay dự tiệc. Đặc biệt là với những người thường xuyên mặc trang phục rộng, oversize, unisex.

3. Người như thế nào thì mặc vừa size F?

Quần áo size F được thiết kế để vừa với nhiều dáng người khác nhau, tuy nhiên, không phải ai cũng mặc được size này. Những người có chiều cao và cân nặng trung bình thường sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm size F phù hợp với mình. Ngoài ra, người có vòng eo và vòng mông khá giống nhau, hay người có thân hình mảnh mai thường cũng có thể mặc được size F. 

Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao hoặc cân nặng ngoài phạm vi trung bình, hoặc có vòng eo và vòng mông khác nhau, bạn nên kiểm tra kích cỡ trên nhãn mác sản phẩm hoặc tìm kiếm hướng dẫn kích cỡ của nhà sản xuất trước khi mua sản phẩm size F.

4. Nên mua quần áo size F ở đâu đẹp và chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu quần áo size F đẹp, đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, thì May10 là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Các sản phẩm của May10 được đầu tư chất liệu và thiết kế đặc biệt sẽ mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, lên form chắc chắn.

May10 cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn có thể  chọn từ các kiểu dáng truyền thống như áo sơ mi, váy maxi, quần culottes, cho đến những thiết kế mới nhất như áo crop-top, quần baggy,... Những sản phẩm mới nhất của May10 sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo và tự tin trong phong cách của mình.

Cuối cùng, đặc biệt là dành cho các bạn có size F,  May10 có những thiết kế đặc biệt và phù hợp với các số đo của bạn. Các sản phẩm được cắt may tỉ mỉ và vừa vặn để giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc. 

Với những điểm mạnh như vậy, May10 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm quần áo size F phù hợp và chất lượng. Chúc bạn tìm được những sản phẩm ưng ý!