Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Slim Fit là gì? Cách phối đồ Slim Fit đẹp nhất

Slim Fit là một khái niệm được dùng rất nhiều trong ngành thời trang. Hãy cùng MAY10 tìm hiểu Slim Fit là gì? Cũng như hướng dẫn cách phối đồ Slim Fit đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm Slim Fit là gì?

Slim Fit dịch ra có nghĩa là sự thon gọn, trong thời trang thì nó có nghĩa là những bộ đồ thiết kế thon gọn, ôm vào cơ thể. Nó toát lên sự nhẹ nhàng, không quá bó sát mà cũng không quá rộng thùng thình. Quần áo Slim Fit được rất nhiều người yêu thích lựa chọn trong thời trang may mặc.

  • Quần Slim Fit là kiểu quần với những đường may ôm theo hình dáng của cơ thể người mặc. Nó chạy dọc theo chiều dài của chân, ở phần bắp đùi sẽ rộng một chút, còn lại nhỏ dần xuống cổ chân. Quần không quá bó sát, không quá thùng thình và ống quần không bị bo. Những kiểu quần Slim Fit này không phù hợp với những người có cơ thể quá gầy. Vì với thiết kế ôm gọn này sẽ làm cho họ gầy hơn, thiếu sức sống.

  • Áo Slim Fit là những kiểu áo được thiết kế vừa vặn, sát body để tôn lên vóc dáng người mặc. Nó thường được thiết kế thằng từ phần vai cho đến vạt áo. Với dáng áo này, sẽ rất chú trọng ôm ở các vòng ngực, vai và eo. Những thiết kế áo Slim Fit khá kén người mặc. Nó là item phù hợp với những ai muốn khoe lên body của mình, không hợp với người quá gầy hoặc quá béo.

Phong cách Slim Fit phù hợp với ai?

Phong cách Slim Fit đã quá quen thuộc với nhiều người, nhưng không phải ai cũng phù hợp mặc các trang phục như này.

  •  Với thiết kế trang phục form Slim Fit là ôm sát vào cơ thể. Rất phù hợp với các chàng trai có body chuẩn, cơ bắp và khỏe khoắn. Hơn nữa, Slim Fit cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Slim Fit được ưa chuộng bởi nó mang đến cho người mặc sự tự tin về body của mình, những được nét trên cơ thể sẽ được lột tả sắc nét nhất.

  • Nếu bạn có cơ thể quá gầy thì không nên chọn trang phục form Slim Fit nhé. Bởi sự ôm sát này sẽ làm cho bạn gầy hơn, còn những ai hơi mập xíu vẫn có thể phù hợp với phong cách Slim Fit này nếu biết lựa chọn màu sắc, thiết kế.

Một số trang phục Slim Fit thịnh hành hiện nay

Dưới đây là những dáng trang phục Slim Fit được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Áo thun Slim Fit

Áo thun Slim Fit là trang phục hướng basic được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Với dáng áo thun Slim Fit này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Với thiết kế của nó không quá rộng rãi, mà cũng không quá gò bó. Dáng áo thun Slim Fit chỉ có đường nét ôm vào các vòng như ngực, eo,... Để có thể khéo léo tôn lên các vòng của cơ thể.

Áo sơ mi Slim Fit

Áo sơ mi Slim Fit với thiết kế ôm nhẹ vào các phần của cơ thể như eo, ngực và vai. Với chiếc áo này, sẽ giúp phái mạnh khoe được body của mình rất tốt. Hơn nữa là vẫn tạo nên sự lịch sự, đẳng cấp. Hơn nữa, sự vừa vặn của áo sơ mi Slim Fit còn giúp cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không mất đi sự lịch lãm.

Áo sơ mi form Slim Fit rất dễ phối đồ, phù hợp với các phong cách từ trẻ trung cho đến năng động. Áo sơ mi Slim Fit thường được thiết kế phần đuôi ngắn hơn so với các mẫu áo sơ mi thông thường. Chính vì thế, giúp bạn giữ được sự gọn gàng, tinh tế ngay cả khi sơ vin và không sơ vin.

Quần Jean Slim Fit

Quần jean Slim Fit là dáng quần được may từ chất liệu vải jean. Nó được thiết kế với nhiều phong cách, có thể tạo điểm nhấn rách hoặc không rách. Chiếc quần jean Slim Fit có form dáng khá thoải mái, không rộng như quần jean ống đứng, cũng không bó sát cơ thể như Jeans Skinny.

Quần tây dáng Slim Fit

Thường thì quần tây dáng Slim Fit sẽ được may với chất vải cotton. Nó được thiết kế theo form dáng vô cùng thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Loại quần này không quá rộng như quần tây ống suông. Giúp người mặc toát lên được sự lịch lãm, gọn gàng và phông thái cũng nhẹ nhàng. Bởi vậy nên quần tây dáng Slim Fit thường được sử dụng trong may các bộ Suit sang trọng. Khi kết hợp với các đôi giày quý phái, càng tôn lên được nét đẹp quyến rũ của các quý ông.

Quần Kaki Slim Fit

Quần kaki Slim Fit còn có tên gọi khác là Chinos Slim Fit, nó được may từ chất liệu kaki. Thường thì mẫu quần kaki này được thiết kế có túi hộp hoặc là không, cũng có điểm nhấn là rách hoặc không. Với form dáng thiết kế của quần kaki Slim Fit, luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái. Bởi vì sự trẻ trung vừa vặn, mà không quá bó sát phản cảm.

Những lưu ý khi phối đồ Slim Fit

Để bạn sở hữu những bộ đồ Slim Fit đẹp nhất, hãy lưu ý một số điều sau:

  • Bạn có thể áp dụng kiểu phối đồ Layer, như là phối nhiều kiểu áo với nhau như áo thun, áo hoodie, áo bomber,... Để có thể tạo nên được các set đồ năng động và cá tính nhất.

  • Thường thì những chiếc quần Slim Fit không quá rộng, không quá bó sát cơ thể, Nên bạn cần cân nhắc khi chọn size quần, tránh chọn quá vừa vặn sẽ tạo cảm giác khó chịu.

  • Các mẫu quần Slim Fit phù hợp với các kích cỡ chân khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn để nó trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ.

  • Bạn cũng cần chú ý khi phối đồ Slim Fit. Nếu da bạn hơi ngăm, nên lựa chọn các set đồ có tone nhẹ nhàng, màu kem, để da hơn.

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết Slim Fit là gì chưa nhỉ? Mong rằng với các kiến thức chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn chọn được các item phong cách Slim Fit đẹp và phù hợp nhất.