Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

13 phong cách street style phối đồ nam hàn quốc mùa hè cực chất

Rất nhiều chàng trai yêu thích street style phối đồ nam Hàn Quốc. Phong cách thời trang này đã được nhiều ngôi sao áp dụng nên càng được lòng giới trẻ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các set đồ street style Hàn Quốc, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dưới đây là các outfit street style phối đồ nam Hàn Quốc, chắc chắn bạn không được bỏ qua.

Street style phối đồ nam Hàn Quốc với áo thun và quần tây

Áo thun và quần tây được xem là những item quốc dân và rất phù hợp với street style Hàn Quốc. Để outfit thêm phần hoàn hảo thì bạn nên phối cùng giày sneaker, vừa năng động vừa hợp thời trang. Đặc biệt sự kết hợp của áo thun và quần tây còn giúp bạn thoải mái, có thể diện đi bất kỳ đâu.

Áo sơ mi / áo thun và quần jean

Áo sơ mi và áo thun có lẽ là món đồ đã quá quen thuộc với các chàng trai. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi form rộng phối với quần jean rách, vừa cá tính lại thu hút. Và cũng không thể thiếu một đôi giày thể thao hoặc là sneaker để cho outfit thêm hoàn mỹ hơn.

Áo sơ mi và quần tây

Nếu bạn đang muốn biết street style phối đồ nam Hàn Quốc thì đừng bỏ qua hai item áo sơ mi và quần tây. Với phong cách Hàn Quốc thì bạn nên kết hợp cùng chiếc áo sơ mi slim fit và quần tây. Cách phối đồ này không chỉ đi chơi, dạo phố mà các chàng trai công sở cũng có thể diện được.

Áo sweater và sơ mi cùng street style phối đồ nam Hàn Quốc

Áo sweater là item rất phù hợp với phong cách street style Hàn Quốc. Hơn nữa, áo sweater kết hợp cùng áo sơ mi vừa thời thượng lại còn giữ ấm tốt. Các chàng trai diện phong cách street style thường rất điển trai và thu hút nhiều người.

Áo hoodie và quần jean

Vào những ngày trời rét hơn thì có thể kết hợp áo hoodie và quần jean cũng rất phù hợp. Với áo hoodie và quần jean kết hợp giày sneaker thì bạn có thể diện đi nhiều nơi khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học,... Đặc biệt item áo hoodie và quần jean không kén người mặc, dù trẻ tuổi hay trưởng thành đều diện phù hợp.

Quần skinny và boots

Nhiều người cảm thấy khó chịu khi diện quần skinny bởi vì ôm sát vào cơ thể, nhưng nó lại được các bạn trẻ bên Hàn rất yêu thích. Các bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đặc biệt là các nghệ sĩ mặc đi biểu diễn rất nhiều,... Hơn nữa, quần skinny và boots còn có thể kết hợp cùng nhiều item khác nhau như là áo sơ mi, áo thun, blazer,...

Quần caro cùng áo thun

Quần caro và áo thun là hai item đơn giản nhưng kết hợp với nhau sẽ tạo thành outfit rất tuyệt vời. Cách phối đồ này sẽ tạo nên sự thoải mái, trẻ trung và rất năng động. Để đúng tinh thần thì street style các chàng trai nên diện thêm một đôi giày converse, sneaker,... Kèm theo các phụ kiện như đồng hồ, mũ, dây chuyển sẽ cho bạn một diện mạo tự tin nhất.

Áo blazer và quần tây

Áo blazer và quần tây là những item rất quen thuộc với các chàng trai Hàn Quốc. Bạn có thể diện áo thun bên trong áo blazer, sơ vin để cho set đồ thêm chỉn chu nhé. Cách kết hợp áo blazer và quần tây đặc biệt thích hợp với các chàng trai cao gầy, nó càng toát lên thêm vẻ lãng tử, thu hút.

Street style phối đồ nam Hàn Quốc áo thun và quần short

Phong cách street style vào mùa hè thì không thể thiếu áo thun và quần short. Những chiếc quần short mang đến một vẻ ngoài thoải mái, trẻ trung và còn giúp dáng bạn thêm cao. Với outfit áo thun và quần short thì các chàng trai có thể diện dạo phố, cafe, đi biển đều đẹp.

Áo thun form rộng

Áo thun form rộng được ví như là một item “trụ cột” của phong cách street style Hàn Quốc. Chúng ta có thể thấy những chiếc áo thun rộng trong các bộ phim Hàn Quốc, các chàng trai sinh viên,... Với áo thun form rộng thì nên kết hợp cùng quần skinny hoặc quần túi hộp, quần short sẽ rất ăn ý.

Áo Len

Áo len cũng là trang phục thường xuất hiện trong street style phối đồ nam Hàn Quốc. Có nhiều mẫu áo len thịnh hành như là áo len cổ tim, cổ tròn và áo gile đen,... Để kết hợp cùng với áo len thì bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo thun. Nhớ chọn những chiếc áo len có màu sắc và kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn nhé.

Phối đồ layer

Xu hướng thời trang thịnh hành của giới trẻ Hàn Quốc ngày nay là theo phong cách layer. Có nghĩa là phối đồ theo nhiều lớp khác nhau tạo điểm nhấn. Bạn chú ý là không nên phối quá 3 màu trên một bộ trang phục và hãy ưu tiên các gam màu cùng tông với nhau để tạo nên sự hài hòa.

Chọn gam màu neon

Những gam màu neon thường thấy trong phong cách street style như là cam, xanh lá, xanh da lời,... Các trang phục màu neon sẽ mang đến sự nổi bật như lại khá kén người mặc. Để tạo được các outfit hoàn hảo thì bạn cần nắm rõ quy tắc phối màu neon. Khi đó chắc chắn sẽ có được những set đồ đẹp, phù hợp với dáng người.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về street style phối đồ nam Hàn Quốc. Hy vọng với các thông tin này sẽ giúp bạn sở hữu các set đồ phong cách street style Hàn Quốc đẹp và ấn tượng nhất.