Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tổng hợp những kiểu tóc care nam không nên bỏ qua

Tóc care nam giúp các chàng trai sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, cuốn hút. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MAY 10 tham khảo các mẫu tóc nam đang thịnh hành, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

Tóc care nam ngắn, mái ngố

 

Tóc nam ngắn mái ngố

Kiểu tóc care nam ngắn mái ngố là sự lựa chọn phổ biến của các chàng trai, nhất là lúc thời tiết nóng bức. Kiểu tóc này đơn giản, phù hợp với nhiều dáng gương mặt, nhất là mặt dài. Nó mang đến sự sáng sủa, năng động cho các chàng trai.

Kiểu tóc Short Quiff

Kiểu tóc Short Quiff có được cắt khá ngắn, hai bên đầu được gọt sát lên trên đỉnh và cùng với phần gáy cắt cao. Với kiểu tóc Short Quiff sẽ giúp để lộ ra phần trán nên cảm giác gương mặt dài và cuốn hút hơn.

Phía đỉnh tóc thì được tỉa vát mỏng hơn, không quá dài nên rất phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức. Hơn nữa, tóc Short Quiff rất dễ định hình dáng, chỉ cần một vài động tác sấy vuốt là bạn đã sở hữu mái tóc như mong muốn.

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc Buzz Cut được tạo hình khá gọn gàng và đơn giản. Với các đường cắt được ôm sát vào da dầu, nên tạo được sự thoải mái và thoáng mát cho các chàng trai. Hơn nữa là các đường cao và tỉa hai bên hông khá sắc bén, khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Kiểu tóc care nam Mohican

Một kiểu tóc hiện đại mà các chàng trai không nên bỏ qua chính là Mohican. Kiểu tóc Mohican sẽ có đặc điểm là chỏm tóc mái được vuốt ngược, nên toát lên sự cá tính, năng động. Còn hai bên mai và gáy được cạo gọn gàng, nó cũng rất phù hợp với các chàng trai ưa vận động.

Kiểu tóc ngắn nam Layer

Tóc Layer không chỉ phổ biến ở phái nữ mà các chàng trai cũng rất yêu thích. Kiểu tóc Layer sẽ có phần mai tóc không quá dài, thậm chí là còn được cắt thật sát để tạo nếp vào gáy. Đặc trưng của kiểu tóc Layer là các đường cắt tỉa chuyên nghiệp, tạo nên nét lãng tử và dễ thương. Hầu hết các gương mặt từ vuông, mặt dài, mặt tròn, trái tim đều phù hợp với kiểu tóc Layer ngắn này.

Tóc nam Spiky

Mẫu tóc care nam Spiky khá đơn giản và cũng dễ dàng tạo kiểu cho nhiều dạng khuôn mặt. Mó được cắt và vuốt khá ngắn, nên rất phù hợp với các chàng trai thường xuyên vận động thể dục thể thao. Spiky mang đến sự mát mẻ, cùng nét nam tính cho người sở hữu.

Tóc ngắn nam mặt tròn

Với những kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai có gương mặt tròn che đi được khuyết điểm của mình, đồng thời toát lên sự nam tính hơn. Một số kiểu tóc phù hợp với gương mặt tròn như là undercut, side part, uốn phồng,...

Tóc ngắn nam uốn

Tóc ngắn nam uốn

Tóc ngắn nam uốn rất phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, nhưng vẫn trẻ trung. Kiểu tóc này khá phổ biến với các bạn nam còn là sinh viên hoặc là dân văn phòng. Mẫu tóc được thiết kế khá gọn gàng, đơn giản và hướng tới phong cách hiện đại.

Tóc ngắn nam mặt dài

Với những kiểu tóc nam cho gương mặt dài thì nên cắt gọn tóc phía sau đầu, phần tóc mái thì để dài hơn. Sau đó uống nhẹ hai bên để tạo được độ phồng tự nhiên, cân đối cho gương mặt.

Tóc ngắn nam vuốt dựng

Trước kia kiểu tóc vuốt dựng khá thịnh hành, đến nay nó vẫn giữ được độ hot. Cách tạo kiểu tóc vuốt dựng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chút gel hoặc là sáp, sau đó vuốt nhẹ nhàng. Kiểu tóc nam vuốt dựng này phù hợp để đi chơi hoặc là đi làm, mang đến vẻ ngoài lãng tử.

Tóc ngắn nam side part

Kiểu tóc side part có hai bên và gáy được cắt tỉa khá ngắn, còn phần đỉnh đầu thì giữ độ dài khoảng 6-8 cm. Nếu bạn đang muốn sở hữu một kiểu tóc thời thượng thì side part là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn được mềm mại, cuốn hút hơn rất nhiều.

Tóc care nam undercut

 

Tóc care nam undercut

Kiểu tóc undercut có phần tóc hai bên được cắt ngắn, phía sau đầu cũng được cắt cao lên. Tóc undercut cũng sẽ được biến tấu phù hợp với từng gương mặt và từng phong cách. Mái tóc undercut sẽ giúp các chàng trai không chỉ lịch làm và còn cuốn hút.

Tóc ngắn nam sport

Các chàng trai sở hữu kiểu tóc sport luôn toát lên nét đẹp khỏe khoắn và cá tính. Hơn nữa, kiểu tóc sport cũng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các chàng trai ưa vận động. Để toát lên được nét cá tính của mình, các bạn có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp cho kiểu tóc sport.

Tóc ngắn nam dập xù

Mẫu tóc nam dập xù rất phù hợp với các chàng trai có đường nét khuôn mặt góc cạnh. Kiểu tóc dập xù này không chỉ giúp các chàng trai thêm phần bảnh bao mà còn năng động, trẻ trung.

Trên đây là các mẫu tóc care nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng các bạn nam sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, để luôn tự tin tỏa sáng.