Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

10+ kiểu tóc nam lãng tử cực chất, thu hút mọi ánh nhìn

Những kiểu tóc nam lãng tử luôn giúp các chàng trai ghi được điểm cộng với người đối diện. Những kiểu tóc này toát lên được sự nhẹ nhàng, lịch lãm và chu đáo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo những kiểu tóc nam lãng tử, được nhiều chàng trai lựa chọn nhất.

Tóc nam lãng tử hai mái xoăn

Kiểu tóc hai mái xoăn đã xuất hiện từ rất lâu, nhất là ở trong những bộ phim Hàn thời kỳ đầu 9x. Cho đến nay, kiểu tóc nam lãng tử này vẫn được ưa chuộng, được nhiều chàng trai yêu thích. Khi sở hữu kiểu tóc này, sẽ giúp các chàng trai trở nên lịch lãm đầy cá tính, bảnh bao trong mắt người đối diện. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách nhuộm thêm màu.

Tóc dài vuốt ngược

Với những chàng trai sở hữu lọn tóc dài vừa phải, thì kiểu vuốt ngược sẽ rất hợp lý. Kiểu tóc này lại càng phù hợp hơn với những chàng trai có chất tóc mịn và độ bóng cao. Bạn có thể tự tạo kiểu tóc này ở nhà, bằng cách vuốt tóc ngược lên và ép vào phía sau, tiếp đến là dùng gel để giữ nếp.

Những chàng trai sở hữu mái tóc xoăn hoặc cứng cùng có thể tạo kiểu tóc này, bằng cách là vuốt phần tóc phía trước ra sau bằng keo vuốt tóc hoặc mousse. Kiểu tóc dài vuốt ngược này không quá kén khuôn mặt, nó chính là kiểu tóc nam lãng tử thịnh hành.

Tóc nam lãng tử buộc dài

 

Khi nói đến những kiểu tóc nam lãng tử buộc dài, chúng ta nghĩ ngay đến các chàng họa sĩ. Kiểu tóc này sẽ được tạo nếp vuốt ngược và buộc gọn trên đỉnh đầu. Để trông nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp nhuộm các màu như nâu socola, xám khói, hoặc nâu vàng sẽ rất thời trang đó.

Tóc dài nam uốn nhẹ

Nếu ai nghĩ tóc uốn chỉ phù hợp với phái nữ thì thật sai lầm, các chàng trai sở hữu mái tóc uốn cũng cực phong cách. Kiểu tóc nam dài uốn nhẹ, hoặc uốn xoăn gợn sóng tạo nên đường nét mềm mại cho gương mặt. Giúp bạn trông trẻ trung, cũng như rất lãng tử, thu hút. Hơn nữa, kiểu tóc uốn nhẹ này cũng giúp bạn không cần tạo kiểu nhiều. Đôi khi xoăn rối nhẹ tự nhiên lại càng tăng thêm phần lãng tử.

Tóc nam dài xoăn

Kiểu tóc nam dài xoăn này luôn mang đến một cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng của người sở hữu. Nhiều người tỏ ra rất ngạc nhiên, vì kiểu tóc nam dài xoăn này lại tạo ấn tượng đến thế, Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các chàng trai có gương mặt góc cạnh, hoặc tỷ lệ mặt dài. Nó sẽ giúp tăng thêm độ mềm mại, phóng khoáng có gương mặt. Đặc biệt, khi bạn kết hợp nhuộm với các tone màu nâu socola, nâu tây thì trông rất giống một chàng hoàng tử trong chuyện cổ tích.

Kiểu tóc dài nam Man Bun

Man Bun là một kiểu tóc có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chút hiện đại và cổ điển. Kiểu tóc Man Bun này được ưa chuộng bởi phù hợp với hầu hết các dạng gương mặt. Bạn chỉ cần chải ngược tóc ra đằng sau và cố định bằng dây buộc, chú ý để một số lọn tóc nhô ra để tạo vẻ lôi cuốn.

Bạn có thể lựa chọn búi cao hoặc là thấp dựa vào độ dài của mái tóc, phù hợp nhất là lựa chọn búi phía dưới đỉnh đầu. Đây được ví như là kiểu tóc rối nghệ thuật, giúp các chàng trai trông thật lãng tử, hiền lành.

Tóc dài nam layer

Layer là kiểu tóc hot nhất trong 1,2 năm gần đầy, phù hợp với cả nam và nữ. Hơn nữa, khi bạn kết hợp tỉa dài hai bên mai trông thêm chất nghệ sĩ, lãng tử. Kiểu tóc layer này đặc biệt phù hợp với những chàng trai sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Khi phần mái được tỉa dài giúp gương mặt cân đối, thu hút hơn rất nhiều.

Tóc nam lãng tử dài ngang vai

Kiểu tóc nam dài ngang vai này không phải ai để cũng phù hợp, nhưng nó luôn tạo nên sự khác biệt và thu hút. Nếu bạn yêu thích phong cách lịch thiệp, quý tộc thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc nam lãng tử ngang vai này.

Với kiểu tóc lãng tử ngang vai này, bạn có thể kết hợp phong cách thời trang lịch sự hoặc bụi bặm đều phù hợp. Như là khoác lên chiếc áo vest măng tô, áo khoác da, hoặc là phong cách áo thun trắng cùng chiếc jeans rách bụi bặm.

Tóc hai mái nam 7/3

Kiểu tóc 7/3 này sẽ được các thợ cắt tóc biến tấu chuyên nghiệp để phù hợp cho từng kiểu gương mặt. Dù 7/3 là kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu về trước, nhưng nó vẫn luôn giúp các chàng trai trở nên lãng tử, lịch lãm. Đặc biệt, kiểu tóc 7/3 còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, tạo nên sự hài hòa dù ở bất kỳ sự kiện nào.

Tóc đuôi ngựa

Để tạo được kiểu tóc đuôi ngựa, các chàng trai cần nuôi tóc dài hơn vai. Bạn nên kết hợp nhuộm một số màu sáng, cá tính để kiểu tóc đuôi ngựa này không bị nhạt nhòa. Kiểu tóc này trông khá đơn giản, bạn có thể kết hợp uốn lọn nhẹ phần đuôi. Với các chàng trai yêu thích mái tóc đuôi ngựa này, cần chăm sóc hợp lý để tóc luôn bồng bềnh nhất.

Trên đây là những kiểu tóc nam lãng tử MAY 10 muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng với các gợi ý này, sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc phù hợp và ưng ý nhất.