Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch? 4 Outfit Trẻ Trung, Thoải Mái

Không chỉ các bạn trẻ mà lứa tuổi trung niên cũng cần diện trang phục phù hợp khi đi du lịch. Trong bài viết dưới đây, MAY10 sẽ gợi ý những outfit đi du lịch phù hợp cho lứa tuổi trung niên. Để họ cảm thấy tự tin và thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình, cùng tìm hiểu nhé.

Gợi ý tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch là thắc mắc của nhiều người. Bởi trang phục du lịch cho người trung niên phải đảm bảo phù hợp với lứa tuổi, đẹp mà vẫn thanh lịch.

Đầm suông họa tiết

Với các chị em ở độ tuổi trung niên thì cần ưu tiên sự thanh lịch khi chọn đồ đi du lịch. Do đó, những chiếc đầm suông họa tiết chính là item hợp lý và được nhiều người lựa chọn. Đầm suông không chỉ giúp vóc dáng của bạn được sang, mà còn rất thu hút. Hơn nữa, khi các chị em trung niên diện đầm suông cũng cảm thấy thoải mái thăm quan.

Hãy lựa chọn những chiếc đầm suông có màu sắc và họa tiết phù hợp với vóc dáng cơ thể. Ví dụ như thân hình bạn mũm mĩm thì hãy lựa chọn những chiếc váy thiên về màu sắc tối như đen, tím, xanh coban,... Sẽ tạo hiệu ứng giúp thân hình của bạn được thon gọn hơn. Còn với những người sở hữu thân hình mảnh mai thì nên lựa chọn những chiếc đầm suông có hoa văn to, màu sắc tươi sáng để thêm phần tươi trẻ và cân đối hơn.

Đầm dáng xòe

Đầm dáng xòe cũng là một item mà chị em trung niên nên lựa chọn khi đi du lịch. Với các quý cô tuổi trung niên, nên lựa chọn đầm dáng xòe với chất liệu mềm, mỏng và thoáng mát như là linen, đũi, lụa, chiffon,... Đầm có thể được điểm bằng các họa tiết như là cổ thắt nơ hoặc bèo nhún để tạo thêm điểm nhấn.

Bạn cũng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như là dây chuyền, vòng tay, vòng cổ, kính râm,... Chắc chắn các chị em trung niên khi diện trang phục này sẽ tự tin và thoải mái trong cả chuyến du lịch.

Đồ bơi một mảnh

Nếu các chị em trung niên đi du lịch biển thì nên lựa chọn đồ bơi một mảnh. Hãy ưu tiên chọn những bộ đồ bơi một mảnh có màu sắc trầm như là nâu đất, đen, xám đậm,... Với màu sắc và thiết kế này sẽ giúp thân hình của bạn được cân đối và thu hút hơn.

Để thêm phần tự tin thì các chị em cũng có thể sử dụng thêm một chiếc khăn hoặc là áo choàng mỏng. Vơi outfit đi biển này không chỉ giúp chị em cảm thấy thoải mái mà lên hình còn được đẹp hơn.

Bộ đồ họa tiết trẻ trung

Khi bạn đi du lịch cùng gia đình và bạn bè thì thường diện các outfit đồng phục. Thường là các bộ đồ freesize trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp cùng với những đôi giày thể thao, xăng-đan để di chuyển và vui chơi dễ dàng hơn.

Lưu ý cần biết khi lựa chọn trang phục du lịch cho tuổi trung niên

Để lựa chọn được những trang phục du lịch cho người trung tuổi phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Màu sắc phù hợp với lứa tuổi trung niên là gam tối giản, tinh tế với các tone màu tối, tím than, đen, ghi xám, đỏ đô,... Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý là trên một outfit thì không nên kết hợp quá 3 màu, điều này sẽ càng làm tổng thể thêm rối mắt, khó chịu.

  • Để giúp trang phục đi du lịch thêm đẹp mắt thì hãy phối cùng các phụ kiện phù hợp. Ví dụ như là kính mắt, vòng cổ, khăn,... Chắc chắn sẽ giúp các quý cô trung niên thêm phần thanh lịch và thu hút.

  • Lựa chọn kích cỡ trang phục vừa vặn, không nên chọn đồ quá bó sát vì vừa không thẩm mỹ mà còn gây phản cảm. Cũng không nên chọn đồ đi du lịch quá rộng, nó sẽ càng làm dáng bạn thêm rườm rà, khó di chuyển.

  • Khi đi du lịch thì ưu tiên chọn những đôi giày thoải mái, để di chuyển và tham quan dễ dàng. Không nên chọn giày cao gót, hoặc những đôi giày quá chật sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và không được thoải mái trong chuyến đi.

  • Bên cạnh đó bạn cũng nên ưu tiên các trang phục có tính ứng dụng cao, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Để dù du lịch ở địa điểm nào thì bạn cũng cảm thấy tự tin và dễ chịu nhất.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã biết tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch. Hy vọng với các gợi ý này sẽ giúp các chị em độ tuổi trung niên lựa chọn được các bộ trang phục khi đi du lịch phù hợp, thoải mái và tự tin nhất.