Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tuxedo là gì? Tips phối đồ Tuxedo chuẩn đẹp phong cách, lịch lãm

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Tuxedo là gì? Cũng như hướng dẫn cách phối đồ Tuxedo chuẩn đẹp nhất. 

Khái niệm Tuxedo là gì?

Đầu tiên, chúng ta cùng nhau tìm hiểu khái niệm Tuxedo là gì nhé.

Thuật ngữ “tuxedo nam” hoặc “vest tuxedo” được dùng để chỉ trang phục thời trang nam phong cách hiện đại, chỉn chu và thanh lịch. Vest tuxedo là những chiếc áo khoác được may rất cẩn thận, vừa vặn với vóc dáng của mọi người. Nó không quá rườm rà, đặt yếu tố thỏa mái lên hàng đầu.

Bởi sở hữu nhiều ưu điểm, nên tuxedo ngày nay rất phổ biến và được sử dụng như trang phục bình thường của các quý ông. Tuxedo cũng xuất hiện đa dạng mẫu mã hơn trong ngành thời trang, ví dụ như là tuxedo vest, tuxedo nam nữ,...

Nguồn gốc

Xu hướng Tuxedo đã xuất từ cuối thế kỷ 19, nó đã phát triển trở thành một xu hướng thời trang ở Anh và Mỹ. Nó như là thời trang dạ hội mang tính cách mạng dành cho nam giới, hướng đến sự tối giản và vận động thoải mái.

Một trong những lý do khiến cho Tuxedo trở nên nổi tiếng và trở thành biểu tượng của trang phục biểu diễn chính là sự độc đáo. Cũng như ở thế kỷ thứ 19,20, những người nổi tiếng đã diện Tuxedo như là Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, người đóng vai James Bond đình đám một thời, nam diễn viên Daniel Craig,...

Vest tuxedo xuất hiện cũng đã trở thành một bước ngoặt lớn trong lĩnh vực kinh doanh thời trang nam. Những bộ vest tuxedo vừa thể hiện sự sang trọng, chỉn chu, thể hiện được phong cách cá nhân hoàn hảo.

Đặc điểm

Tuxedo nam thường có một hoặc là hai hàng cúc tạo nên đường thẳng dài, không bị ngắt quãng ở phía trước. Nhờ vậy nên giúp toát lên sự tinh tế, vẻ đẹp bóng bẩy cho người mặc. Tuxedo sở hữu phần túi có điểm riêng biệt, với thiết kế nắp túi giúp tổng thể hoàn hảo hơn.

Hướng dẫn cách phối đồ Tuxedo chuẩn đẹp

Sau khi đã biết Tuxedo là gì? Bạn cũng cần nắm được cách phối đồ Tuxedo chuẩn đẹp nhé. Để cách cánh mày râu sẽ không còn cảm thấy lúng túng mỗi khi muốn phối đồ Tuxedo nữa.

Cách phối đồ Tuxedo đẹp nhất

Cách phối nhẹ nhàng, hiện đại

Hầu hết các trang phục Tuxedo thể hiện sự trang trọng và chỉnh chu, nhưng bạn vẫn có thể kết hợp để nó mang phong cách cá tính hơn. Cụ thể là bạn kết hợp trang phục Tuxedo cùng với Chelsea Boots, lựa chọn thêm dây đai quần vắt qua vai áo sẽ rất phong cách đó. Khi đó, bạn sẽ trở thành chàng trai không những lịch thiệp, mà vẫn phá cách, trẻ trung.

Mix đồ lịch lãm, bóng bẩy

Trong bất kỳ buổi hẹn hò nào, một chàng trai lịch lãm, bóng bẩy cũng sẽ gây được thiện cảm và thu hút đối phương. Do đó, bạn có thể lựa chọn kết hợp trang phục Tuxedo phối cùng một đôi Slipper, kèm theo kẹp hoa cài ngực áo. Sự chỉnh chu và phong cách này làm đổ gục bất kỳ cô nàng nào.

Bảnh bao cùng Tuxedo

Bộ Tuxedo khi biến tấu cùng Blazer, cũng sẽ tăng thêm phần tinh tế lên nhiều lần. Nếu kết hợp thêm nơ bướm nhung hoặc là giày Tassel Loafer đen, sẽ giúp người mặc thêm quyến rũ, bảnh bao.

Với cách phối đồ mới lạ này, sẽ giúp cho bộ trang phục tuxedo không chỉ toát lên vẻ lịch lãm sẵn có, mà còn trẻ trung, ấn tượng. Nếu là một bộ tuxedo đen, có sử dụng thêm hoa nhung, hoặc là trâm cài áo, đi cùng giày thể thao trắng nữa thì tuyệt hảo.

Phối họa tiết Caro

Họa tiết caro chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của các trang phục tuxedo. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài “ngầu” hơn, có thể sử dụng thêm 1 chiếc khăn lụa đen, cùng một đôi Oxford đen nữa nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng hoàn mỹ, dễ dàng chinh phục người đối diện.

Phụ kiện thích hợp phối cùng Tuxedo

Để có một bộ đồ Tuxedo hoàn hảo nhất, các quý ông đừng quên kết hợp với các phụ kiện sau:

Phụ kiện là những thứ không thể thiếu khi diện trang phục Tuxedo

  • Áo sơ mi có khuy măng sét chính là một lựa chọn phù hợp cho trang phục Tuxedo. Loại áo sơ mi này thường được may với chất liệu vải Cotton màu trắng, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và mềm.

  • Nơ cũng là một phụ kiện đã gắn với Tuxedo rất lâu về trước. Thường thì khi mặc Tuxedo, được cài thêm nơ lụa sẽ tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng.

  • Nếu bạn muốn diện những trang phục Tuxedo được đẹp và bóng bẩy nhất, không thể bỏ qua một đôi giày da đen nhé. Nếu thiếu sự có mặt của giày da đen thì trang phục Tuxedo của bạn cũng mất đi khá nhiều điểm.

  • Nịt bụng Cummerbund được xem là một món đồ quan trọng khi kết hợp cùng Tuxedo. Dù là ít người sử dụng, có nguồn gốc từ lâu nhưng nịt bụng Cummerbund vẫn thể hiện được sự đặc biệt của nó.

  • Túi khăn ngực cũng là một phụ kiện giúp các trang phục Tuxedo hoàn hảo hơn bội lần. Chúng sẽ được gấp khéo léo và giấu ở trong túi ngực, điều này thể hiện sự tinh tế và lịch lãm của quý ông.

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết Tuxedo là gì chưa nhỉ? Hy vọng những thông tin MAY 10 cung cấp, sẽ giúp cho bạn biết cách phối đồ Tuxedo được hoàn hảo nhất.