Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

9+ Mẫu vest nam cưới trẻ trung | Thiết kế Thanh Lịch cho chú rể

Bạn đang lo lắng vì không biết cách chọn vest nam cưới cho ngày trọng đại của mình? Bạn sợ mặc một bộ vest nam cưới không hợp với phong cách, thân hình và tông da của mình? Bạn ngại tốn nhiều thời gian và tiền bạc để đi thử và mua vest nam cưới? Đừng để nỗi lo này làm ảnh hưởng tới bạn. Với bí quyết vàng May10 chia sẻ dưới đây, bạn có thể chọn vest nam cưới một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một số lưu ý trước khi chọn vest nam cưới

Chuẩn bị đồ vest nam cưới trước khi đám cưới diễn ra bao lâu?

Kế hoạch chuẩn bị đồ vest nam cưới nên bắt đầu trước 2 hoặc 3 tháng trước khi đám cưới diễn ra. Điều này sẽ cho bạn nhiều thời gian để tìm trang phục cưới hoàn hảo và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết nào. Hãy chắc chắn bắt đầu mua sắm sớm để bạn có thể tìm thấy bộ vest hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình!

Nên chọn vest nam cưới hay tuxedo?

Việc chọn vest nam cưới hay tuxedo sẽ phụ thuộc vào mức độ lộng lẫy của đám cưới. Chúng ta đều biết rằng, Tuxedo là lễ phục cao cấp thì sẽ sang trọng hơn so với vest nam cưới. 
 
Do vậy, nếu đám cưới của bạn được tổ chức hoành tráng thì tuxedo sẽ giúp bạn nổi bật hơn và nâng tầm ngày trọng đại của bạn. 

Nên mua hay thuê vest nam cưới?

Việc quyết định mua hay thuê đồ vest nam đám cưới phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn quyết định mua vest nam cưới thì chi phí của nó sẽ đắt hơn thuê. Tuy nhiên, bạn cũng nên dựa vào một số yếu tố khác để cân nhắc việc thuê hay mua, chẳng hạn như số lần bạn mặc để xác định có nên đầu tư hay không?
 
Vì nếu đi thuê vest nam cưới thì ở những sự kiện khác bạn cũng phải đi thuê, việc này cũng có thể sẽ tốn kém hơn so với việc bạn mua vest nam cưới ngay từ bây giờ.

Tham khảo giá thuê hoặc mua vest nam cưới:

  • Thuê vest nam: Thông thường các gia đình sẽ chọn thuê các bộ đồ vest có sẵn của cửa hàng để mặc. Giá thuê một bộ vest nam dao động từ 500 đến 1 triệu đồng.

  • Mua của các cửa hàng: Nếu bạn muốn để làm kỷ niệm bộ vest cưới bạn có thể mua vest của cửa hàng đồ cưới. Mức giá vest nam dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. 

  • Đặt may vest nam: Nếu bạn có kinh tế vững chãi hơn một chút thì bạn có thể đặt riêng bộ vest của mình. Mức giá đối với vest đặt may dao động từ 4 - 10 triệu đồng. 

Chọn vest cưới theo mùa

Bạn kết hôn vào mùa nào? Bởi nếu bạn kết hôn vào mùa hè, thì vest cưới bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như vải lanh, vải cotton hay vải lụa và nên chọn vest màu sáng để giảm hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời.
 
Còn nếu bạn kết hôn vào mùa đông, bạn sẽ nghĩ ngay đến bộ vest cưới nhiều lớp, để giữ ấm cơ thể, vest nam cưới mùa đông thường được làm từ chất liệu len hoặc vải tuysi, vải nhung.

Cách tái sử dụng vest nam chú rể

Khi bạn quyết định đầu tư một bộ vest nam chú rể mới, bạn sẽ không muốn chỉ mặc nó duy nhất 1 lần. Vì vậy, trước khi chọn vest cưới, bạn hãy cân nhắc để làm thể nào có thể mặc tiếp bộ vest nam cưới.
 
Để có thể tái sử dụng vest cưới, bạn có thể lựa chọn màu sắc vest nam cưới an toàn, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như màu xanh, màu xám, màu nâu, màu đen,.. các gam màu trung tính. Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu may vest phù hợp với thời tiết 4 mùa và khi may nên may vest có lỗ thông hơi hai bên, điều này sẽ giúp bạn tận dụng biến vest nam cưới thành bộ vest công sở.

Nên chọn màu sắc vest nam cưới như thế nào?

Vest nam màu đen 

Đây là màu sắc được rất nhiều các chú rể lựa chọn để mặc vào ngày lễ quan trọng này. Vest đen vừa mang nét cổ điển vừa mang nét sang trọng và lịch lãm. Là một lựa chọn hoàn hảo cho các tiệc cưới ngoài trời. 

Vest trắng nam 

Cũng giống như vest đen thì vest trắng hiện nay cũng đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nó khá kén người mặc. Ai có làn da trắng sáng thì đây chính là một lựa chọn. Đây là bộ vest phù hợp với các tiệc cưới bên bãi biển đầy mát mẻ.

Vest màu xám hiện đại

 Hiện nay người ta đã sáng tạo ra vest màu xám kết hợp cùng các ô kẻ vuông tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Chú rể có thể chọn thêm các họa tiết đi kèm để bộ vest nhìn không bị lỗi thời và nhàm chán. 

Vest cưới nam kẻ caro

Các đường sọc có màu tương phản với áo tạo điểm nhấn giúp cơ thể của chú rể có phần cứng cáp hơn

Vest cưới nam xanh đen

Nếu chú rể không muốn màu quá tối hay quá sáng, xanh đen chính là lựa chọn phù hợp. Tuy thiên về tông màu lạnh có phần tối nhưng phần xanh trên chiếc áo sẽ bắt sáng một cách vừa phải để tạo được ấn tượng thanh lịch, nổi bật

Vest cưới nam màu trắng kem

Nhiều trường hợp chú rể phù hợp với màu trắng nhưng lo sợ sẽ có phần lấn át cô dâu hoặc tính chất của buổi tiệc sẽ khiến chiếc áo vest không may dính chất bẩn, hãy thay thế bằng màu trắng kem. Có thể kết hợp nơ, cà vạt hoặc một vài bông hoa đỏ cài trước ngực.

Vest nam trắng phối cổ đen

Sự kết hợp vô cùng đặc biệt, có điểm nhấn là phần cổ màu đen phối hợp với tông trắng tạo nên tổng thể một bộ vest hoàn hảo. Phù hợp với cả những chú rể đã lớn tuổi.

Vest nam gile mặc ngoài sơ mi trắng

Đây là loại vest rất được ưa chuộng bên các nước phương Tây. Phong cách này giúp nổi bật hơn ở phần cánh tay. Ngoài ra cũng vô cùng thoải mái cho những người da nhạy cảm với nhiệt độ. Kiểu vest này cũng khá phù hợp cho những chú rể lớn tuổi.

Vest nâu cafe

Bộ vest này vừa mang nét cổ điển lại chấm phá được hơi thở hiện đại. Mang một nét tính cách khá riêng biệt về sự trầm mặc, khiêm nhường mà vẫn lịch lãm đầy lôi cuốn. 

Cách chọn áo sơ mi phù hợp với đám cưới

Để chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp với đám cưới bạn cần tuân thủ các nguyên tắc sau: 

Chọn áo sơ mi theo dáng người

  • Dáng người cao gầy: Đối với những anh chàng có dáng người cao gầy thì áo sơ mi nam  form regular-fit hay slimfit sẽ phù hợp nhất. Bởi hai kiểu áo này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, đối với dáng người gầy bạn nên lựa chọn áo có tông màu sáng như màu trắng, màu xanh, màu vàng,... để cơ thể trở nên đầy đặn hơn.
  • Dáng người vạm vỡ: Với dáng người vạm vỡ bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi form slimfit, ôm sát người để có thể khoe được toàn bộ đường cong của cơ thể.
  • Dáng người thấp bé: Với những dáng người thấp bé để khắc phục được khuyết điểm trên cơ thể thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có cổ áo thanh mảnh, vừa vặn. Các mẫu áo nhiều họa tiết, có chi tiết sọc to, dọc sẽ giúp bạn ăn gian cả chiều cao lẫn chiều ngang.
  • Dáng người đầy đặn: Với dáng người này thì những chiếc áo sơ mi form regular-fit sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Form áo này sẽ ôm vừa cơ thể, không quá bó sát nên sẽ không làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Đồng thời kiểu áo này còn giúp bạn trông thon gọn và thanh thoát hơn.

Chọn theo dáng áo

  • Không chọn áo form rộng: Áo sơ mi quá rộng so với cơ thể sẽ khiến chàng trông luộm thuộm, lôi thôi. Vậy nên khi mua áo sơ mi, bạn nên lựa chọn những mẫu áo vừa vặn với cơ thể.
  • Lựa chọn độ dài tay áo phù hợp: Độ dài tay áo cũng là yếu tố quyết định xem chiếc áo đó có phù hợp với đám cưới hay không? Độ dài tay áo vừa đến cổ tay sẽ giúp người mặc trông gọn gàng, chỉn chu hơn. Ngược lại, tay áo quá dài hay quá ngắn sẽ khiến chiếc áo mất tính thẩm mỹ.

Phụ kiện cho bộ đồ vest nam cưới

Bên cạnh việc lựa chọn quần áo thì phụ kiện cho bộ đồ vest nam cưới cũng vô cùng quan trọng. Theo đó, để bộ đồ vest cưới trở nên hoàn hảo và có điểm nhấn thì bạn có thể kết hợp một số loại phụ kiện sau đây: 
  • Cà vạt: Là một trong những phụ kiện ruột của bộ vest nam - biểu tương cho sự sang trọng, đẳng cấp.
  • Nơ ruy băng: Nếu không thích cà vạt, bạn có thể chọn nơ ruy băng. Nó cũng sẽ giúp tăng thêm sự lịch lãm cho bộ trang phục của bạn
  • Ghim cài: Cài áo là phụ kiện nhỏ nhưng lại rất quan trọng. Nó giúp áo vest của bạn luôn giữ form và không bị nhăn nhàu