Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

10 cách phối đồ ấn tượng với vest nam dài tay

Lịch lãm - thời thượng là những tính từ không thể nào không nhắc tới khi nói về những chiếc áo vest. Tuy nhiên, vest nam nhất là vest nam dài tay cũng có thể biến hóa thành rất nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung năng động cho tới lịch lãm quyến rũ.

Sau đây May10 sẽ bật mí 10 cách phối đồ với vest nam dài tay giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cũng nhiều cách biến hóa mỗi ngày với bộ vest của mình.

Lưu ý khi chọn mua vest nam dài tay

Chất liệu

Vest làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như cotton, liner, len,... để khách hàng lựa chọn phù hợp với thể trạng cơ thể, thời tiết, nhiệt độ cũng như tính chất công việc. Hãy chú ý hỏi cửa hàng về nguồn gốc cũng như chất liệu vải để khoác lên được trang phục thoải mái nhất.

Các chỉ số của vải

Cũng tương tự khi lựa chọn chất liệu, chỉ số của cơ bản của vải gồm: chỉ số sợi vải, cân nặng của vải. 

Chỉ số lý tưởng của sợi phải dao động từ 110-170. Còn với độ nặng của vải, thời tiết nóng bạn có thể lựa chọn vải có độ nặng khoảng 300 grams và trên mức 450 grams cho thời tiết lạnh.

Các đường khâu của áo

Các đường may luôn phải thẳng đều giống như các vạch kẻ trắng trên đường cao tốc.

Hãy kiểm tra kỹ từng đường khâu trên áo để phát hiện lỗi và đổi trả kịp thời, tránh việc tiền mất tật mang. Các lỗi thường gặp trên đường khâu gồm có:

Lỗi lặp chỉ, các đường chỉ đè lên nhau khiến đường may không có sự thanh thoát.

Lỗi thừa đầu chỉ, đầu thừa quá nhiều không chỉ bị đánh giá thấp về kỹ năng cắt chỉ trong may mặc mà còn khiến độ gọn gàng của chiếc áo vest sụt giảm đáng kể. Chưa kể đến việc đầu chỉ thừa sẽ làm tăng nguy cơ hỏng các đường may còn lại khi bị mắc, rút không cẩn thận.

Vest nam dài tay với quần tây

Quần tây luôn luôn được ưa chuộng khi mặc với vest nam dài tay. Hãy mặc những chiếc quần Tây đồng bộ với màu chiếc áo vest để tổng thể trong hài hòa và ăn nhập với nhau hơn.

Kết hợp với quần jeans

Hình thức phối hợp vest nam dài tay với quần jean rất phổ biến nhưng ít khi được nhắc đến vì nhiều người nghĩ chúng không ăn nhập với nhau nhưng khi biết điều chỉnh cách mặc mặc thì bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự sự kết hợp vô cùng ăn ý 

Tuy nhiên phải biết lựa chọn màu sắc và phong cách của chiếc quần jean để chúng không bị lệch tông và rời rạc phong cách.

Vest nam cùng áo len cổ lọ

Một chiếc áo vest  khoác bên ngoài cùng với chiếc áo len cổ lọ được mặc bên trong được bắt gặp rất nhiều ở trong những bộ phim Hàn Quốc. Cách kết hợp này sẽ khiến phái nam trở nên vừa lịch lãm vừa có một chút thư sinh pha trộn khi diện phong cách này.

Năng động với quần short

Tưởng chừng quần short sẽ lệch lạc với những chiếc vest dài tay nhưng chúng lại tạo nên một phong cách khác biệt, cá tính đặc biệt rất phù hợp cho những bạn nam vào thời tiết mùa hè nóng bức khi kết hợp với giày thể thao sẽ thật năng động, phá cách nhưng vẫn có sự đồng bộ hài hòa.

Phá cách với quần kaki

Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở không phù hợp để để phối đồ quần short cùng áo vest hay cảm thấy khi quá nóng nực khi mặc với quần jean vì tính chất công việc phải ngồi nhiều thì quần kaki là một gợi ý hàng đầu cho bạn.

Khi làm việc trong văn phòng ngồi với tần suất nhiều cùng thời gian lâu sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như thể trạng của bạn khi làm việc. Chiếc quần kaki thoáng mát, gọn gàng sẽ góp phần giải quyết các vấn đề căng thẳng trang phục mang lại.

Vest nam dài tay và áo sơ mi

Không thể không nhắc đến sự kết hợp của vest nam dài tay cùng áo sơ mi vì sự phổ biến của chúng được đông đảo được phải mạnh lựa chọn vì sự đơn giản dễ mặc mà vẫn toát lên phong thái lịch lãm của người đàn ông

Cực chất với áo thun

sự kết hợp ăn ý giữa vest nam và áo thun tạo nên một cá tính mạnh mẽ phóng khoáng đặc biệt nếu bạn làm việc ở nơi không sở mà không có quá nhiều yêu cầu khắt khe về trang phục bạn có thể thoải mái diện set đồ này.

Tuy nhiên hãy diện chiếc áo thun trơn thay vì những chiếc áo thun có nhiều hình thù, họa tiết. Hãy tối giản chiếc áo phông nhất có thể

Không thể bỏ qua giày tây

Ngoài những cách phối đồ giữa vest nam dài tay với áo và quần thì giày cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định sự nổi bật của bộ vest của bạn.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn đôi giày nào phù hợp nhất thì hãy ưu tiên giày tây vì giày tây l có thể phù hợp với khi hầu hết tất cả các loại hình thiết kế khác nhau của bộ vest.

Vest nam dài tay và giày thể thao

Trào lưu phối đồ giữa giày thể thao và vest dài tay mới xuất hiện vào những mùa thời trang gần đây. hãy Nếu bạn chưa thử thì hãy mang ngay đôi giày thể thao sáng màu cùng với bộ vest của bạn để cảm nhận sự khác biệt độc đáo này.

Lựa chọn cà vạt thích hợp khi mặc vest

Một sự kết hợp khác không thể thiếu đó là cà vạt - là phụ kiện được sử dụng phần lớn khi khoác trước khi khoác 1 bộ vest bên ngoài. Hãy lựa chọn những chiếc cà vạt có màu sắc tương đồng với màu áo vest của bạn để tổng thể trở nên thật nổi bật và hài hòa giữa đám đông.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích về các cách phối đồ với vest nam dài tay. Để tham khảo thêm nhiều mẫu vest nam lịch lãm, sang trọng, khách hàng hãy truy cập tại đây để khám phá thêm các loại vest nam dài tay và lựa chọn cho mình và những người thân yêu một bộ vest ưng ý nhất.

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628