Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Vest nam đỏ nên có trong tủ đồ nam giới không?

Vest nam đỏ có phù hợp với nam giới không? Đây là câu hỏi được phái mạnh hỏi nhiều, vì họ rất e ngại bới sự nổi bật và chói loá của màu đỏ. Tuy nhiên, với một số mẹo sau, bạn có thể diện vest nam đỏ gần gũi và thân thiện và tạo được ấn tượng tốt với người đối diện.

Ý nghĩa vest nam màu đỏ

Màu đỏ mang rất nhiều ý nghĩa như màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự thu hút, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, sự tự tin. Hơn nữa, còn là màu của sự may mắn, hạnh phúc và cuộc sống lâu dài. 

Tuy nhiên, lý do hàng đầu màu đỏ được sử dụng trong trang phục là vượt qua giới hạn, chinh phục sự tự tin. 

Vest nam đỏ tượng trưng cho quyền lực, lòng can đảm, khả năng tự đứng vững. Nó nói về một người đàn ông không ngại nắm bắt cơ hội và rủi ro.

 

Khi nào nên mặc vest nam đỏ?

Vest nam đỏ là gam màu nổi bật nên không phải lúc nào cũng diện nó. Bạn chỉ nên diện vest nam đỏ vào các dịp sự kiện quan trọng phù hợp với màu đỏ như đám cưới, tết, khai trương...
 
Hoặc bạn có thể mặc nó khi bạn mong muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, vì không có màu nào có sức thu hút lớn như màu đỏ, cho dù bạn không muốn mình nổi bật thì mọi người vẫn sẽ chú ý đến mình.

Bí quyết chọn vest nam đỏ phù hợp với dáng người và phong cách

Vest nam đỏ nếu không biết chọn sẽ chói loá và gây ra sự kém duyên. Vì vậy, để diện vest nam đỏ thu hút với người đối diện, bạn cần xem xét một số tiêu chí sau:
  • Chọn tone màu đỏ phù hợp với da: Bạn nên chọn tone vest màu đỏ phù hợp với tông da của mình để tránh da bị nhợt nhạt hoặc sạm đi. Nếu bạn có làn da trắng, bạn có thể chọn màu vest nam đỏ tươi, đỏ cam hay đỏ hồng. Nếu bạn có làn da ngăm, bạn nên chọn mẫu vest nam màu đỏ đậm, đỏ rượu hay đỏ đô.
  • Chọn kiểu dáng vest phù hợp với vóc dáng: Kiểu dáng vest sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn cũng như gây ấn tượng với người xung quanh. Nếu bạn có thân hình cao và gầy, bạn có thể chọn vest dáng slimfit hay vest dáng dài để tạo sự cân bằng. Nếu bạn có thân hình thấp và mập, bạn có thể chọn vest ngắn hay vest rộng để che khuyết điểm.

Gợi ý mẫu vest nam đỏ đẹp nhất cho quý ông thời thượng

1. Vest nam màu đỏ đô

Vest nam màu đỏ đô sở hữu gam màu tươi sáng, mang lại sự trẻ trung và lịch thiệp cho phái mạnh. Với thiết kế vừa vặn, ôm trọn cơ thể, mẫu vest giúp tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của người mặc. Với mẫu vest này, phái mạnh luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Đấng mày râu có thể kết hợp vest nam đỏ đô với giày tây và các phụ kiện thời trang như: đồng hồ, cà vạt, khăn cài… để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Mẫu vest này có thể mix với hầu hết các loại khác phục khác nhau, trong đó phổ biến nhất là áo sơ mi. 

2. Vest nam màu đỏ hồng

Vest nam màu đỏ hồng là mẫu vest có gam màu sáng nhất trong danh sách các mẫu vest hôm nay. Mẫu vest này đặc biệt phù hợp với những anh chàng trẻ trung, yêu thích sự năng động, cá tính. Tuy vậy, bộ vest vẫn giữ được sự chỉn chu và lịch sự vốn có của vest. 

Chàng nên kết hợp với áo sơ mi có tone màu basic như trắng hoặc đen để tôn lên màu áo nổi bật của bộ vest. Ngoài ra, bộ vest cũng có thể kết hợp với các phụ kiện thời trang hiện đại như đồng hồ thông minh, nơ hoặc ghim cài để bộ trang phục thêm phần ấn tượng. 

3. Vest nam màu đỏ nâu

Vest nam màu đỏ đô sở hữu tông màu trầm cuốn hút và lịch lãm. Đây là một trong những mẫu vest quý ông có thể diện trong mọi hoàn cảnh. Ở môi trường công sở, mẫu vest toát lên sự chỉn chu và lịch sự. Ngoài môi trường công sở, quý ông sẽ trông thật bảnh bao, lịch lãm và cuốn hút khi tham gia hội họp với bạn bè tại các buổi tiệc. 

Bên cạnh đó, quý ông không nên quên lựa một đôi giày tây cùng tông hoặc trầm hơn so với màu vest. Phụ kiện thắt lưng, khăn cài hay cà vạt khi được kết hợp một cách khéo léo sẽ góp phần khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao của người mặc.

4. Vest nam màu đỏ mận

Vest nam màu đỏ mận sở hữu gam màu hiếm có khó tìm, phù hợp với người đàn ông trưởng thành và chín chắn. Bộ trang phục toát lên vẻ đĩnh đạc và sang trọng của một quý ông thực thụ. Mẫu vest này đặc biệt thích hợp khi tham dự các sự kiện yêu cầu cao về mặt trang phục.

Quý ông có thể kết hợp mẫu vest nam màu đỏ mận với một đôi giày tây sang trọng, một chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển hay một chiếc và vạt được phối màu ăn ý với áo sơ mi. Tất cả sẽ tạo nên một outfit hoàn hảo cho quý ông mỗi lần xuất hiện. 

Sai lầm cần tránh khi mặc vest nam đỏ

Đừng phối thêm màu sáng khác

Bạn nên nhớ, màu đỏ là màu chủ đạo rồi, nó đã là màu sắc thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn cho trang phục. Vì vậy, bạn không nên phối hợp màu đỏ cùng với màu sáng khác. Khi phối đồ bạn chỉ nên chọn những màu trung tinh như đen, trắng hay xám để kết hợp với màu đỏ. 

Đừng có quá nhiều màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc rất nổi bật, nó khiến người đối diện chú ý và không thể rời mắt. Đó là lý do bạn không nên mặc toàn bộ trang phục màu đỏ hoặc sắc thái gần giống nhau. Ví dụ, bạn không nên mặc vest nam đỏ nhạt, áo sơ mi đỏ và cà vạt đỏ, vì nó sẽ làm cho bạn trông quá chói lọi và thiếu tinh tế.

Mix hoạ tiết không phù hợp

Với những màu khác việc mix hoạ tiết của trang phục không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể diện mạo của bạn. Tuy nhiên, màu đỏ bạn cần chú ý, không mix các trang phục có cùng hoạ tiết màu sắc giống nhau, nó sẽ khiến trang phục của bạn trông rất kỳ cục. Ví dụ, chiếc mũ xô nhung đỏ có thể trông rất xinh xắn, nhưng khi kết hợp chiếc quần nhung đỏ sẽ trở thành thảm hoạ.

Đừng thiếu tự tin 

Điều này nghe có vẻ không bình thường cho lắm, nhưng để diện vest nam đỏ thành công, bạn phải tự tin khi mặc nó. Vì vậy, chỉ nên chọn những quần áo màu đỏ mà bạn thực sự thấy hợp với bạn. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi mặc quần áo màu đỏ, sự do dự của bạn sẽ bị lộ ra, dù bạn có cố gắng che giấu đi chăng nữa.

May 10 - Địa chỉ may vest nam uy tín trên toàn quốc

May 10 là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất và cung cấp vest nam uy tín, chất lượng trên thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 75 năm hình thành và không ngừng phát triển, May 10 mang tới hàng ngàn sản phẩm thời trang chất lượng, phục vụ khách hàng nam giới trên toàn quốc. 

Quý phái, sang trọng và lịch lãm, những bộ vest của thương hiệu May 10 luôn mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm của mình. Những mẫu vest tại đây được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng cơ thể của đàn ông Việt. Chất liệu may vest đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và quy trình sản xuất đặc biệt công phu, nhằm tạo nên những bộ trang phục cao cấp nhất. 

Đến với May 10 chắc chắn khách hàng sẽ tìm được mẫu vest phù hợp bởi chúng tôi có bộ sưu tập vest đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu quý ông đang tìm kiếm vest nam màu đỏ hay các sản phẩm thời trang khác, hãy gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của May 10 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628