Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Vest nam kẻ sọc - xu hướng thời trang nam trong thời gian tới!

Bộ vest kẻ sọc đã là một sự lựa chọn phổ biến để mặc trong những dịp đặc biệt trong khoảng một thập kỷ trước. Và 2023, vest nam kẻ sọc đã trở lại và trở thành xu hướng thời trang mới. 

Hãy cùng May10 khám phá cách bộ vest kẻ sọc quay trở lại và cách khiến bộ vest kẻ sọc nổi bật phong cách thời trang của bạn. 

Bộ vest kẻ sọc là gì? 

 

Một bộ vest kẻ sọc đơn giản chỉ là một bộ vest có sọc chạy dọc theo lớp vải của bộ vest. 

Các sọc nhỏ được thiết kế gồm nhiều đường thẳng mảnh song song và cách đều nhau. 

Vest nam kẻ sọc là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nên khi mặc vest kẻ sọc sẽ thu hút sự chú ý tốt hơn nhiều so với hầu hết các loại vest khác.

Vest nam kẻ sọc không những giúp bạn tạo vẻ ngoài sang trọng mà còn còn giúp bạn trông mảnh mai hơn. Bởi vì những đường kẻ trong bộ vest kẻ sọc chạy dọc sẽ khiến bạn trông cao hơn và thanh mảnh hơn.

Khi nào nên mua vest nam kẻ sọc?

Mặc dù vest nam kẻ sọc không kén người mặc, và cũng không có quy tắc nên mua khi nào. Nhưng có một quy tắc bạn cần tuân thủ đó là vest kẻ sọc không được là bộ vest đầu tiên của bạn. Bởi vì bộ vest kẻ sọc rất nổi bật nên nó sẽ khó quên. Khi bạn đã mặc bộ vest kẻ sọc rồi thì người đối diện rất dễ nhận ra. 

Nếu bạn không mặc vest hàng ngày, thì vest kẻ sọc có thể được coi là bộ vest thứ 2 của bạn. Mặc vest kẻ sọc trong những sự kiện đặc biệt sẽ giúp bạn tạo cảm giác chuyên nghiệp và thu hút trong khi vẫn giữ được bản sắc cá nhân và sự độc đáo của mình.

Nếu bạn có xu hướng mặc vest hàng ngày, thì bạn nên có ít nhất 3-4 bộ vest kẻ sọc khác nhau để thay đổi luân phiên. Sự thay đổi sẽ để mọi người không chú ý hoặc nhớ rằng bạn đang mặc đồ kẻ sọc quá thường xuyên.

Bộ vest nam kẻ sọc nên có trong tủ đồ

Bộ vest kẻ sọc 1: Bộ đồ nên mặc

Vest nam kẻ sọc đẹp nhật là màu xanh nước biển đậm, màu than đậm, xám vừa, xám nhạt. Bộ vest kẻ sọc này, bạn có thể mặc chúng gần như hàng ngày và thay áo sơ mi, thay cà vạt, thay khăn cài túi, thậm chí đôi khi có thể thay đổi phong cách giày của bạn và bạn sẽ thấy rằng mọi người sẽ không chú ý.

Bộ vest kẻ sọc này đơn giản, cổ điển nên mọi người sẽ không quá chú ý đến việc bạn đã mặc nó nhiều lần. 

Vì vậy, những bộ vest kẻ sọc màu xanh navy và màu than là những bộ vest nên có trong tủ quần áo của mọi người đàn ông. Và sau đó, bạn có thể thay đổi sang vest nam kẻ sọc màu xám nhạt, xám trung bình.

Bộ vest kẻ sọc thứ 2: Bộ vest theo nghề nghiệp của bạn

Tuỳ theo nghề nghiệp của bạn là gì, bạn có thể chọn loại phù hợp nhất cho mình.

Giả sử, bạn làm nghề thuộc lĩnh vực tài chính, thì vest kẻ sọc nhỏ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vì bạn sẽ có thể thấy bộ vest này thường xuyên trên những người làm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

Khi bạn cần người đối diện nhớ đến mình thì hãy chọn bộ vest kẻ sọc, còn nếu không, bạn hãy chọn bộ vest đơn sắc, đơn giản vì vest kẻ sọc sẽ được ghi nhớ rất lâu. 

Quy tắc phối đồ với vest nam kẻ sọc

Vest nam kẻ sọc là thuộc trang phục có hoa văn nên khi kết hợp nó với trang phục khác, bạn cần mặc nó với những đồ đơn giản để tránh bị rối và không làm mất đi vẻ ngoài của bộ vest kẻ sọc.

Một trong những điều quan trọng cần nhớ là, không nên mix vest kẻ sọc với áo sơ mi hay cà vạt có bất kỳ kẻ sọc nào. 

Trong hầu hết các mẫu vest nam kẻ sọc, thì áo sơ mi trắng là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Mix cà vạt có hoạ tiết kẻ sọc hoặc chấm bi có thể kết hợp thành công hoặc thất bại nên để an toàn nhất thì cà vạt trơn là vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên. 

Tóm lại, bạn hãy chọn thứ gì đó có hoạ tiết trơn và màu tương phản với bộ vest để đảm bảo vẻ ngoài tổng thể của bộ vest mà không gây rối mắt.

Một số cách mix vest nam kẻ sọc phổ biến

Có nhiều phong cách phù hợp với bộ vest kẻ soch. Tuy nhiên nếu bạn biết kết hợp thì vẻ ngoài của bạn trông sẽ rất tuyệt. 

Dưới đây là một số bí quyết để mặc vest nam kẻ sọc có được vẻ ngoài sang trọng, bảnh bao hơn. 

Vest nam kẻ sọc màu xanh navy

Với bộ vest nam màu xanh navy, bạn có thể diện với áo sơ mi cài khuy và cà vạt, hoặc mix giản dị với giày thể thao và áo cổ lọ. 

Bạn nên sử dụng các tông màu trung tính như trắng, xám và các màu lạnh. 

Vest nam kẻ sọc màu đen

Vest kẻ sọc màu đen là bộ vest khó bị lỗi thời, vẻ đẹp đi cùng năm tháng. 

Để bộ vest kẻ sọc màu đen có vẻ ngoài sành điệu hơn, bạn hãy kết hợp nó với áo sơ mi màu trắng, cà vạt màu than hoặc xám. 

Để có vẻ ngoài hiện đại hơn,  bạn hãy chọn một đôi giày màu nâu và một chiếc thắt lưng. 

Vest nam kẻ sọc màu xám

Màu xám là một màu trông tuyệt vời trên tất cả các tông màu da. Vì vậy, với bộ đồ này bạn có nhiều sự lựa chọn để thay thế, chỉ cần lưu ý rằng màu sắc bạn chọn sẽ làm nổi bật sắc thái của màu xám. Chẳng hạn như màu xanh làm và tím.

Vest kẻ sọc màu trắng

Để bộ vest kẻ sọc màu trắng nổi bật, bạn cần kết hợp với tông màu trầm và tự nhiên như màu xám và màu xanh da trời.

Câu hỏi thường gặp 

faq 
Tôi có thể mặc một bộ vest kẻ sọc đến đám cưới không?Tùy thuộc vào cách bạn tạo kiểu cho bộ vest của mình, bạn có thể mặc nó đến đám cưới mà không cần đắn đo suy nghĩ. Kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi trơn và có màu tương phản, nó mang lại cho bạn vẻ cổ điển vượt thời gian và chắc chắn sẽ khiến bạn trông chỉn chu trong dịp này.
Làm thế nào để mặc một bộ vest kẻ sọc với giày thể thao?Nếu bạn mặc vest kẻ sọc vào mùa đông, bạn có thể mặc một chiếc áo cổ lọ có màu tương phản. Nếu mặc nó vào mùa hè, bạn có thể mix với áo sơ mi bình thường và một đôi giày thể thao phù hợp.