Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Vest nam màu be - bộ sưu tập cho các sự kiện long trọng

Vest nam màu be có nhiều ưu điểm và đang được phần đông cánh mày râu lựa chọn dành riêng cho các sự kiện mang tính long trọng mà không gây quá nổi bật. Cùng khám phá xem các ưu điểm nổi bật của vest nam màu be để có lựa chọn mới lạ cho các sự kiện trọng đại nhé!

Màu be là màu như thế nào?

Màu be còn có tên gọi là màu beige theo tiếng Pháp, là tên gọi của một loại vải  có màu nâu nhạt. Tuy nhiên màu be khá có nhiều điểm tương đồng với màu kem nên mọi người thường hay nhầm lẫn giữa 2 màu này. Nhưng nếu nhìn kĩ hơn chúng ta sẽ thấy màu be là màu vàng nâu pha với chút màu xám, còn màu kem là màu vàng nhạt từ sữa lên men hòa cùng chút trắng.

Ưu điểm của màu be trong thời trang

Trong thời trang, màu be mang đến phong thái thanh lịch, tao nhã và nhẹ nhàng. Hoàn thành tốt vai trò trong việc nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Màu be mang hơi thở của phong cách vintage nhưng vẫn toát lên khí chất hiện đại cho người mặc.

Các loại màu Be thường thấy trong thời trang được sử dụng rộng rãi bao gồm: Be nhạt, vàng be và nâu be. 

Vest nam màu be cho các sự kiện long trọng

  1. Đám cưới

Một bộ vest nam màu be được diện trong đám cưới là một bộ trang phục chính thức thường được mặc bởi chú rể và phù rể trong lễ cưới.Một bộ vest  màu be cho đám cưới phù hợp theo phong cách trang trọng, Bộ vest cưới màu be mang màu sắc không quá sáng cũng không quá tối là một phần quan trọng trong tổng thể trang phục cưới và thường được chọn để phù hợp với phong cách và hình thức của lễ cưới và tiệc chiêu đãi

Một số chú rể chọn mặc vest cưới màu be truyền thống, trong khi những người khác chọn phong cách hiện đại hoặc giản dị hơn. Điều quan trọng là khiến chú rể cảm thấy thoải mái và tự tin trong ngày đặc biệt của mình.

  1. MC chương trình

Dù vest nam màu be là một phong cách mặc vest không theo khuôn khổ nhưng tạo nên vẻ lịch lãm và cuốn hút. không hề khiến MC chương trình trở nên điệu đà, đỏm dáng. Ngược lại, tone sáng trung tính của màu be càng tôn lên chất lãng tử, xóa bỏ những khuôn khổ cứ mặc vest là chọn những tông màu trầm hay trung tính thường thấy. Có thể kết hợp mặc chiếc áo sơ mi không cài cao nút áo bên trong tạo vẻ phóng khoáng. Kết hợp vài điểm nhấn như hoạ tiết cài áo cùng tông và khăn lót túi để thể hiện được sự tinh tế của người mặc. 

  1. Gặp mặt đối tác

Vest nam màu be là gợi ý khá phù hợp khi bạn muốn mặc trong trường hợp đi gặp đối tác trong công việc. Bạn có thể chọn những màu sắc nhẹ hơn như be vàng hoặc be ngả màu nâu kem nếu muốn thêm sự năng động vào trang phục. 

Tuy nhiên, khuyến khích bạn nên tránh chọn những màu be quá sáng hoặc quá độc đáo, bởi vì chúng có thể làm mất tập trung và khiến bạn không trông trung thực trong cuộc hội ngộ. Hãy chọn những màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng, để tạo sự chuyên nghiệp và tinh tế cho trang phục của bạn.

  1. Dạ hội

Áo vest có thể là một lựa chọn trang phục khá phù hợp để mặc khi đi dạ hội, bởi nó có thể giúp bạn trông năng động và tinh tế hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến một số yếu tố khác khi chọn màu sắc và kiểu dáng của áo vest.

Đối với kiểu dáng, hãy chọn một kiểu áo vest phù hợp với cơ thể của bạn. Nếu bạn có vóc dáng to hơn, hãy chọn một kiểu áo vest rộng hơn hoặc có các tính năng khác nhau như các ngang tay hoặc các ngang dưới để giúp bạn trông thon gọn hơn. Bạn cũng có thể chọn một kiểu áo vest với các đường.

  1. Hẹn hò

Mặc vest nhân dịp hẹn hò cũng là cách đọng lại những ấn tượng tích cực trong mắt người đối diện và cả sự tự tin cho bản thân. Chọn bộ suit vừa vặn và phù hợp với độ tuổi của mình sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Nên lựa chọn là kiểu dáng ôm sát eo làm tôn vóc dáng cơ thể đầy nam tính của các chàng trai. Một bộ vest thích hợp thường được may với một hoặc hai khuy áo. Ngược lại, với những chàng trai có vóc dáng chưa được chuẩn thì những bộ vest bó sát cơ thể sẽ khiến những khuyết điểm vóc dáng của bạn rõ ràng hơn, vì vậy hãy lựa chọn form áo rộng một chút.

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628