Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

5 bộ vest nam màu nâu sang trọng, đẹp nhất cho quý ông điềm tĩnh

Nếu nói vest màu đen mang đến sự lịch lãm sang trọng của một quý ông thì vest nam màu nâu lại mang đến nét cổ điển, uy phong. Màu nâu của vest nam có thể tạo ra một look đơn giản và khá lịch sự, hoặc có thể được kết hợp với các màu khác để tạo ra một look cá tính hơn. Nó cũng có thể được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau, từ công sở đến giải trí và du lịch.

Lý do nên sở hữu vest nam màu nâu trong tủ đồ

  • Vest nam màu nâu là màu sắc hoàn hảo bởi nó tươi hơn màu đen, xám và xanh dương mang lại nét quyến rũ cổ điển.
  • Vest nam màu nâu bắt mắt hơn và có thể tạo ra nhiều phong cách hơn rất nhiều so các các màu vest khác. 
  • Vest nam màu nâu có nhiều kiểu dáng, màu sắc mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để tạo ra cho mình vẻ ngoài mới mẻ và để nâng tầm phong cách thời trang của bạn lên một tầm cao mới.
Vest nam màu nâu là sự kết hợp goàn hoàn hảo của sự tinh tế và thời thượng, là gam màu ưa thích của quý ông có phong cách trầm ổn, điễm tĩnh. 

Ai nên mặc vest nam màu nâu?

Theo quan điểm trước kia, màu nâu là gam màu cổ điển chỉ được sử dụng cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, ngày nay, màu nâu đã trở thành sự lựa chọn của tất cả mọi người.

Không có sự phân biệt hay nói đến ai nên hoặc không nên mặc vest nam màu nâu. Nếu bạn là tín đồ thời trang, thích khám phá những điều mới mẻ thì vest nam màu nâu là lựa chọn không thể bỏ qua.

Điều gì tạo nên một bộ vest màu nâu đẹp nhất

Hai yếu tố chính tạo nên chất lượng của vest nam:

  • Yếu tố quan trọng đầu tiên là sự vừa vặn, không quá rộng hay chật giúp tôn lên vóc dáng cơ thể. Các đường may ở vai phải thằng hàng với vai của bạn, lưng áo phù hợp với vòng eo và mông, ống quần phải trơn phù hợp với chiều dài và độ rộng của bàn chân.
  • Bộ vest nam chất lượng nên được làm từ các chất liệu tự nhiên như vải len, bông, vải lanh và lụa. Những loại vải này được biết đến là vừa bền vừa thoáng khí. 

Lưu ý khi lựa chọn vest nam màu nâu

Trước khi duyệt danh sách TOP 5 bộ vest nam màu nâu đẹp nhất, chúng tôi đã cố gắng tìm và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn. 

  • Trước hết, hãy xem xét phong cách của bạn: Vest nam màu nâu có nhiều kiểu dáng, tông màu, chi tiết và đường khâu khác nhau sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài và thời điểm bạn mặc. Ví dụ, vest nam màu nâu nhạt sẽ phù hợp cho trang phục thường ngày, trong khi màu nâu đậm sẽ phù hợp cho sự kiện trang trọng . 
  • Tất nhiên, để xác định xem vest nam đó có phù hợp hay không thì chất liệu và độ vừa vặn rất quan trọng. Bạn hãy suy nghĩ xem bạn muốn bộ vest trông như thế  nào và cảm nhận về chất liệu để đưa ra quyết định cho mình.
  • Cuối cùng, giá vest nam cũng rất quan trọng vì vậy hãy dựa vào ngân sách của bạn để chọn cho mình vest nam phù hợp.

Top 5 kiểu vest nam màu nâu đẹp nhất cho quý ông

1. Vest nam màu nâu đậm

Đây là một màu nâu tối và có màu đen đậm là bộ vest cổ điển, lịch lãm và nam tính. Màu này được coi là phù hợp với môi trường làm việc công sở. Áo vest nam màu nâu là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn tạo ra một look lịch sự và trang trọng trong môi trường làm việc công sở. Màu nâu là một màu trung tính và có thể được kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, từ quần tây đến quần jean. Áo vest nam màu nâu công sở cũng có thể được kết hợp với nhiều loại giày và phụ kiện khác nhau để tạo ra những phong cách khác nhau.

Vest nam màu nâu nhạt

Màu nâu nhạt là một màu trung lập và không quá nổi bật, vậy nên vest nam có màu nâu nhạt nên nó có thể hợp với hầu hết người dùng. Nó rất phù hợp với người hơi mũm mĩm do đó ngoài màu sắc thời trang, màu sắc này cũng rất thích hợp để giúp dáng người có phần thon gọn hơn.

Nếu bạn muốn tạo nên một sự khác biệt, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu nâu nhạt và kết hợp với một chiếc quần chino màu trắng hoặc nâu. Bạn cũng có thể thêm một chiếc cà vạt tối màu để tạo nên điểm nhấn cho trang phục.

Vest nam màu nâu socola

Bộ vest nam màu socola là bộ vest với gam màu ấm áp, sang trọng và quyến rũ, bộ vest sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho bạn trong các hoạt động hàng ngày.

Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng và kết hợp với một chiếc quần Tây cùng màu vest hoặc kết hợp với một chiếc quần jean. Bạn cũng có thể thêm một chiếc cà vạt màu nâu hoặc một đôi giày chiếc giày màu nâu để tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo hơn. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách của bạn, bạn có thể tự do lựa chọn những phụ kiện và phụ kiện khác để hoàn thiện bộ trang phục

Vest nam màu nâu kaki

 

Màu nâu kaki là một màu tươi sáng và nổi bật, nó thường được sử dụng trong thời trang để tạo nên một sự cá tính và phóng khoáng. Nó cũng có thể đại diện cho sự tươi mới và sáng tạo. Màu nâu kaki thường được dùng trong các bộ đồ mùa hè và mùa xuân, khi nó có thể tạo nên một sự tràn ngập sức sống và sự tươi mới.

Khi mặc vest màu nâu kaki, bạn cũng có thể kết hợp với sơ mi các màu khác như trắng, xanh dương hoặc vàng để tạo nên một sự kết hợp tinh tế và đầy sáng tạo. 

Vest nam màu nâu kẻ caro

 

Vest nam màu nâu caro mang lại sự trẻ trung, trang trọng mà không quá cứng nhắc. Bộ đồ màu nâu kẻ caro có thể kết hợp với áo sơ mi hồng, áo len hoặc cardigan và quần âu để tạo nên một phong cách dễ thương và ấm cúng. Bạn cũng có thể thêm một chiếc khăn quàng hoặc cài hoa để tăng thêm phần ngọt ngào cho bộ đồ.

Cách phối vest nam màu nâu

Phối vest nam màu nâu với áo sơ mi

Việc chọn màu sắc áo sơ mi sẽ khiến trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Vest nam màu nâu là gam màu trung tính thiên về tối nên để làm nổi bật vest nam thì khi kết hợp với áo sơ mi bạn nên chọn màu sắc tông sáng như màu xanh nhạt, trắng, hồng. Bạn nên tránh những màu có độ tương phản mạnh như đen hoặc những màu chói loá như vàng, nó sẽ khiến bộ vest của bạn bị lu mờ.

Chọn cà vạt phù hợp với vest nâu

Một trong những phụ kiện bổ sung cho bộ vest và đôi khi là "phải có" chính là cà vạt. Cà vạt bổ sung cho trang phục thêm sang trọng và chuyên nghiệp.

Quy tắc chọn cà vạt cho bộ vest nam màu nâu là nên chọn màu tương phản. Ví dụ như bạn phối vest nam màu nâu với áo sơ mi xanh nhạt thì hãy chọn cà vạt có màu xanh đậm. Ngoài ra, bạn có thể chọn cà vạt màu xanh ô liu hoặc màu vàng, hai màu này sẽ khiến bộ đồ của bạn trông rất thanh lịch và hấp dẫn.

Các lựa chọn phổ biến nhất khi chọn cà vạt kết hợp với vest nam nâu là màu xanh nước biển, graffiti, xanh đậm và đen.

Chọn quần phù hợp với vest nam nâu

Chọn quần phù hợp với vest nam màu nâu có thể là một điều khó khăn. Tốt nhất là bạn nên tìm một chiếc quần có đường cắt mỏng hơn và được cắt may đẹp mắt. Quần phải phù hợp với áo blazer, về màu sắc và chất liệu vải. Chỉ sau đó, bộ đồ màu nâu sẽ tạo nên một tổng thể trang phục.

Chọn giày phù hợp với vest nam nâu

Giày màu đỏ tía, đen hoặc nâu là những lựa chọn tốt nhất cho bộ đồ màu nâu.

Vest nam màu nâu là một màu cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng phối đồ. Vì vậy, tùy thuộc vào cách mà bạn muốn, bạn có thể biến đổi diện mạo của mình từ cầu kỳ sang giản dị (và ngược lại). Hy vọng với những chia sẻ này, May 10 sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo vest nam phù hợp nhất cho mình!