Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Xanh navy phối với màu gì? Bật mí cách phối đồ tôn da cho nam và nữ

Xanh navy là một trong những gam màu được lòng cả phái nam và nữ. Nó toát lên nét đẹp thanh lịch và thời thượng. Nhiều người thắc mắc là màu xanh navy phối với màu gì để thu hút nhất, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời.

Giải đáp xanh navy là màu gì?

Trước khi tìm hiểu xanh navy phối với màu gì, chúng ta cần nắm rõ thông tin về gam màu này.

Tên tiếng anh của màu xanh navy là navy blue, trong dải màu xanh dương thì đây là màu đậm nhất. Xanh navy chính là kết quả khi pha trộn giữa xanh dương và màu đen. Màu xanh navy còn có các tên gọi khác là xanh than, hoặc là xanh hải quân. Bởi vì trang phục của lính hải quân hoàng gia Anh vào các thế kỷ trước thường có màu xanh navy là chủ đạo.

Trang phục màu xanh navy mang đến cho bạn cảm giác hài hòa và dịu mắt. Chính vì vậy, chính ta có thể thấy màu xanh navy xuất hiện ở nhiều các loại trang phục khác nhau. Đặc biệt là các bộ trang phục, váy áo có phong thái sang trọng và trưởng thành.

Gợi ý màu xanh navy phối với màu gì để thu hút nhất

Rất nhiều người thắc mắc xanh navy phối với màu gì, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây.

Phối xanh navy và màu đen

Khi phối trang phục màu xanh navy và đen mang đến một nét đẹp sang trọng và quý phái. Những trang phục có hai màu này tuy không cần quá cầu kỳ, nhưng vẫn rất thu hút. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy màu đen, kết hợp cùng áo khoác xanh navy. Hoặc đơn giản hơn là kết hợp quần quần âu xanh navy cùng áo sơ mi màu đen, bạn sẽ có được bộ đồ hoàn hảo để đi làm hoặc đi tiệc.

Xanh navy phối cùng màu xám

Nếu bạn đang thắc mắc xanh navy phối với màu gì, thì màu xám chính là một đáp án. Bạn có thể sử dụng xanh navy là chủ đạo, còn màu xám phụ thêm. Một bộ trang phục đơn giản như là quần hoặc chân váy màu xám, kết hợp cùng áo xanh navy.

Phối đồ xanh navy cùng màu be

Xanh navy và màu be là sự kết hợp hài hòa, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hai màu này kết hợp tạo thành một set đồ trẻ trung và rất năng động. Chúng là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo, rất phù hợp diện trong những ngày hè. Không chỉ trong thời trang, mà khi trang trí nội thất thì mọi người cũng hay phối xanh navy và màu be.

Xanh navy kết hợp với màu đỏ

Xanh navy kết hợp với màu đỏ tạo thành phong cách cá tính, mạnh mẽ. Màu đỏ toát lên nét đẹp cuốn hút, tràn đầy năng lượng. Còn màu xanh navy thì có tính chất hiện đại, đẳng cấp. Nên khi kết hợp lại sẽ cho bạn một set đồ hoàn hảo, rất quyến rũ. Đặc biệt., hai gam màu này rất phù hợp khi diện đi các bữa tiệc buổi tối sang trọng.

Kết hợp xanh navy cùng màu trắng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch thì nên kết hợp xanh navy cùng màu trắng. Hai màu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành trang phục nhã nhặn, giúp bạn diện trong nhiều hoàn cảnh. Ví dụ như là mix váy xanh navy với áo sơ mi trắng, hoặc là áo khoác xanh navy với áo thun trắng.

Xanh navy ton sur ton

Cũng rất nhiều người lựa chọn luôn một cây xanh navy ton sur ton. Điển hình như là một chiếc váy liền xanh navy của phái nữ, hoặc là quần và áo phông đều màu navy,... Cách phối hợp màu xanh navy ton sur ton tạo ra hiệu ứng chiều sâu, còn giúp bạn tôn dáng cực kỳ tốt.

Kết hợp màu hồng cùng xanh navy

Xanh navy kết hợp cùng màu hồng tạo nên sự độc đáo, nhưng vẫn rất nữ tính. Bạn có thể sử dụng xanh navy là điểm nhấn cho trang phục màu hồng, hoặc là ngược lại. Ví dụ như là váy màu hồng pastel với áo khoác màu xanh navy, hoặc là quần short xanh navy và áo màu hồng,...

Xanh navy kết hợp với màu nâu

Sự kết hợp của xanh navy và màu nâu tạo nên nét đẹp trang nhã, mộc mạc. Thường thì các cô nàng công sở rất thích kết hợp xanh navy kết hợp với màu nâu. Ví dụ như là áo sơ mi xanh navy với quần tây,... Nếu muốn set đồ của mình thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc mũ hoặc là đôi giày màu nâu.

Kết hợp xanh navy và màu vàng

Xanh navy phối cùng màu vàng sẽ tạo nên sự tương phản nổi vật, bắt mắt. Gam màu vàng thể hiện sự vui tươi, rất năng động. Còn xanh navy thì có nét chín chắn, thanh lịch hơn. Trang phục màu xanh navy và màu vàng rất thích hợp cho những ngày hè. Bạn có thể tham khảo như là quần short xanh navy cùng áo màu vàng, hoặc là chân váy vàng và áo xanh navy,...

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về thắc mắc xanh navy phối với màu gì. Hãy lựa chọn những màu sắc hoàn hảo để kết hợp với xanh navy, tạo nên các set đồ hoàn hảo nhất nhé.