Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Có nên xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu không?

Theo quan niệm dân gian cho rằng, vợ chồng trẻ xin quần áo sơ sinh sẽ nhanh mang bầu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi giải đáp xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu có đúng hay không nhé.

Trả lời xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu đúng hay không?

Rất nhiều cặp vợ chồng sau khi cưới mong muốn nhanh chóng sinh con đầu lòng. Có những người để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, “trời cho con” khi nào thì đón nhận lúc đấy. Nhưng cũng có những cặp vợ chồng lo lắng nên sử dụng các biện pháp dân gian như xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu.

Hoặc là chị em phụ nữ xin lại quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu khỏe mạnh, thuận lợi. Mong muốn của việc làm này là mình sớm mang bầu, cũng như không có khó khăn gì trong quá trình mang thai. Đứa con sinh ra khỏe mạnh và đáng yêu như người mà họ đã xin lại quần áo trẻ sơ sinh.

Có rất nhiều người xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu, nhưng có người lại không. Bởi trên thực tế chưa có một nghiên cứu nào nói việc xin vía mang bầu này mang lại hiệu quả 100%. Đây chỉ như là một đức tin để mọi người cảm thấy an tâm và hướng đến những điều tốt đẹp.

Do đó, việc xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu không sai. Nhưng nếu bạn không thực hiện nó cũng không ảnh hưởng đến quá trình mang bầu và sinh đẻ.

Những cách giúp vợ chồng nhanh mang bầu khỏe mạnh

Bên cạnh cách xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu, bạn hãy áp dụng thêm các kiến thức sau đây để nhanh mang bầu và có sức khỏe tốt nhất nhé.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sắp và trong khi mang thai. Hãy đảm bảo cơ thể được nạp đủ các loại trái cây tươi và rau quả từ nhiều nhóm màu khác nhau. Những loại quả bạn nên ăn như là ớt đỏ, cà chua, việt quất, mâm xôi,... Cùng với các loại rau lá xanh và thực phẩm giàu kẽm khác. Những loại thực phẩm này được đánh giá là tăng khả năng thụ thai.

Đặc biệt, Axit folic cũng là một loại vitamin rất quan trọng đối với những phụ nữ đang cố gắng thụ thai. Thịt và protein cũng là những nhóm dinh dưỡng không thể thiếu để cải thiện sức khỏe, gia tăng cơ hội được làm mẹ.

Những dưỡng chất quan trọng để tốt cho việc thụ thai như sau:

  • Kẽm

  • Vitamin A, D, C, E

  • Đồng

  • Axit Panthothenic

  • Kali

  • Thiamin B6

  • Vitamin B2 có trong thịt, cá, rau xanh, sữa

Không dùng chất kích thích

Nếu hai vợ chồng bạn đang muốn sinh em bé thì không nên sử dụng các chất kích thích. Nó vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa làm giảm khả năng thụ thai. Tránh xa rượu bia, cà phê, thuốc lá vì nó sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng.

Đưa ra thói quen sinh hoạt lành mạnh

Hãy xây dựng một thói quen sinh hoạt lành mạnh để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Như là ngủ đủ giấc, hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, tâm trạng vui vẻ,... Nếu bạn không duy trì được thói quen sinh hoạt lành mạnh thì sẽ làm giảm khả năng thụ thai. Ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần của hai vợ chồng.

Khám định kỳ

Bạn cần đi khám định kỳ để biết được sức khỏe tốt đã sẵn sàng cho việc sinh con. Gồm các bước khám tổng quát, cùng với xét nghiệm để kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề gì với khả năng sinh sản không.

Hạn chế stress

Sức khỏe tinh thần cũng là yếu tố rất quan trọng để bước vào thời kỳ mang thai. Theo một nghiên cứu của Đại học Oxford phát hiện ra rằng phụ nữ khi căng thẳng sẽ tự làm giảm mất 12% khả năng có thai. Vậy nên hãy luôn để bản thân cảm thấy thoải mái và thư thái nhất nhé. Bạn có thể áp dụng các bài tập như là yoga, chạy, nghe nhạc, đi du lịch,...

Quan hệ hợp lý

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thì cách quan hệ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thụ thai của hai vợ chồng. Hãy lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp, để giúp tinh trùng sẽ đi sâu vào gần vị trí của cổ tử cung hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể theo dõi để lựa chọn ngày rụng trứng tiến hành thụ thai.

Theo thống kê thì 84% các cặp vợ chồng sẽ mất khoảng một năm để mang thai. Có những trường hợp nhanh hoặc chậm hơn mới có kết quả mang thai. Để có được kết quả mang thai như ý muốn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cả chủ quan và khách quan.

Chắc chắn với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã hiểu hơn về việc xin quần áo trẻ sơ sinh lấy vía mang bầu. Hy vọng với các kiến thức này, sẽ giúp bạn đưa ra được các phương án để mang lại kết quả thụ thai hiệu quả nhất.