Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

TOP 3 áo sơ mi nam sọc dọc cho người mập đáng mua nhất 2023

Áo sơ mi nam sọc dọc - phong cách thời trang trẻ trung, năng động đã thay thế cho xu hướng thời trang sọc ngang đã thống trị sàn catwalk vào năm ngoái hoặc lâu hơn. Sọc dọc không chỉ xuất hiện trên áo sơ mi mà tất cả mọi thứ, vest nam kẻ sọc, áo khoác, quần short,...

Cùng May 10 khám phá sức hút của xu hướng thời trang đang phát triển ổn định trong thời gian này nhé!

Tại sao chọn áo sơ mi sọc dọc?

Lợi ích chính của việc mặc áo sơ mi sọc dọc là việc tạo ra hiệu ứng về chiều cao, giảm béo khiến bạn trông cao hơn và thanh mảnh hơn. Điều này tạo ra do mắt được kéo dọc xuống tạo hiệu ứng kéo dài và thay đổi nhận thức của tâm trí.  

Thứ hai, sọc dọc có thể tạo thêm nét tinh tế và sang trọng cho áo sơ mi. Áo sơ mi sọc dọc linh hoạt có thể kết hợp với các trang phục để mặc được trong nhiều dịp khác nhau.

Ngoài ra, áo sơ mi sọc dọc có thể tạo thêm sự thú vị về mặt thị giác cho một chiếc áo sơ mi trơn mà không quá lố. 

Cuối cùng, sọc dọc là một họa tiết có vẻ đẹp vượt thời gian và sẽ không bao giờ lỗi mốt. 

Áo sơ mi nam dọc dọc đã là một lựa chọn phổ biến cho áo sơ mi trong nhiều thập kỷ và sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn đáng tin cậy và an toàn cho những người đàn ông muốn đầu tư vào một chiếc áo sơ mi sẽ tồn tại trong một thời gian dài.

Top 3 mẫu áo sơ mi nam sọc dọc đẹp nhất

1. Áo sơ mi sọc dọc Hàn Quốc

Áo sơ mi nam sọc dọc Hàn Quốc có thiết kế đơn giản, năng động, trẻ trung là item được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Áo sơ mi Hàn Quốc có form vừa phải không quá rộng hoặc bó, giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Màu sắc của áo sơ mi Hàn Quốc thường là gam màu pastel nhẹ nhàng như màu xanh, be, trắng,... giúp nâng tông làn da của bạn.

 

2. Áo sơ mi nam sọc dọc nhỏ

Mẫu áo sơ mi nam sọc dọc nhỏ rất mảnh, với hoạ tiết này sẽ mang lại cho người mặc cảm giác trang trọng, tinh tế và lịch lãm. Mẫu áo này là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách thời trang công sở.

 

3. Áo sơ mi nam sọc dọc to

Họa tiết sọc dọc to với những đường sọc song song và cách đều nhau kết hợp nhiều màu sắc hoặc đơn sắc có tác dụng tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể và làm cho người mặc trông cao hơn.

 

Quy tắc vàng phối áo sơ mi nam sọc dọc

1. Độ mảnh của sọc

Quy tắc chọn độ mảnh của sọc là giữ cho nó mỏng. Rất hiếm khi những kẻ sọc dày lại là một xu hướng thời trang được hoan nghênh. Sọc mỏng cũng phù hợp nhất cho những dịp trang trọng và công việc trong khi sọc rộng hơn dành cho những hoàn cảnh bình thường hơn… 

Kiểu sọc mảnh giúp tôn dáng hơn và có thể mang lại vẻ cân đối cho dáng người của bạn.Các sọc mảnh cũng mang lại cảm giác dễ gần và bóng bẩy, lý tưởng cho ấn tượng nơi công sở.

2. Màu sắc

Việc phối màu sắc không có màu cụ thể mà phụ thuộc vào phong cách cá nhân của từng người. 

Hãy thử và luôn chọn những màu sáng hơn, đặc biệt là những màu phù hợp với màu da của bạn

Tuy nhiên, bạn nên tránh một số kết hợp màu nhất định, đặc biệt, hãy cẩn thận với các màu bổ sung và tương phản. Đây là những màu đối diện nhau trên bánh xe màu, chẳng hạn như đỏ/xanh lá cây, vàng/tím và xanh dương/cam. Các màu tương phản nhìn chung sẽ có vẻ to và thường gây khó chịu về mặt thẩm mỹ khi xếp chồng lên nhau.

3. Phối sọc thật cẩn thận

Theo quan điểm cũ, việc kết hợp hai loại trang phục có sọc dọc bị phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, trong môi trường thời trang ngày nay, những quy tắc lỗi thời như vậy không được áp dụng. 

Tuy nhiên, điều bạn cần nhớ là các đường kẻ sọc không thể giống nhau - hãy đảm bảo rằng khi kết hợp hai loại trang phục sọc dọc với nhau thì các đường sọc sẽ khác nhau (cà vạt sọc rộng với áo sơ mi sọc mỏng), các đường cắt khác nhau – cà vạt sọc chéo với sọc dọc. áo sơ mi kẻ sọc và màu sắc không được bổ sung hoặc tương phản.

Nếu bạn tuân theo 3 quy tắc cơ bản này, bạn có thể tự tin mặc đồ sọc dọc.

Cách mặc áo sơ mi nam sọc dọc đẹp nhất

Áo sơ mi nam sọc dọc là trang phục có tính linh hoạt có thể mặc được nhiều kiểu từ cổ điển truyền thống đến hiện đại trẻ trung và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuỳ vào bạn muốn mặc nó như thế nào để lựa chọn cho phù hợp. 

Phong cách công sở trang trọng

Để có phong cách công sở trang trọng, bạn hãy kết hợp áo sơ mi nam sọc dọc với một bộ vest đồng màu, tốt nhất là gam màu tối như xanh nước biển hoặc đen cũng với cà vạt cổ điển và giày công sở. 

Các đường sọc sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng, thanh lịch. 

Trang phục công sở

Nếu nơi làm việc của bạn cho phép quy định về trang phục đơn giản, bạn có thể kết hợp áo sơ mi nam sọc dọc với quần tây hoặc kaki. 

Áo khoác blazer hoặc áo khoác thể thao có màu bổ sung để tạo vẻ ngoài lịch sự nhưng thoải mái. Bạn có thể chọn áo khoác blazer màu xanh và quần jean tối màu, bộ trang phục này sẽ mang lại sự tinh tế và thanh lịch. 

Trang phục lịch sự

Để có bộ trang phục lịch sự, bạn hãy kết hợp áo sơ mi nam sọc dọc với quần jean tối màu và một đôi giày công sở hoặc giày lười. 

Trang phục thường ngày cho ngày cuối tuần

Để có vẻ ngoài thoải mái vào cuối tuần, bạn hãy mặc áo sơ mi nam sọc dọc không sơ vin với quần short hoặc quần chinos. 

  • Kết hợp áo sơ mi sọc dọc với quần chinos là trang phục áo sơ mi sọc dọc cổ điển và trường tồn với thời gian, có thể mặc đến nhiều sự kiện khác nhau. Để có phong cách preppy, hãy chọn áo sơ mi sọc xanh hoặc hồng nhạt và quần chinos màu be. Trong khi tạo kiểu cho áo sơ mi sọc, hãy hoàn thiện kiểu dáng này với giày lười hoặc giày đế xuồng màu nâu.

  • Để có phong cách phóng khoảng, bạn hãy kết hợp áo sơ mi sọc với quần short. Hãy thử một chiếc áo sọc hồng trắng với quần short kaki và xăng đan.